Những cặp đôi 'yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời'

Khác với những cảnh quay mặn nồng trên phim, ở ngoài đời, các cặp tình nhân màn ảnh này lại từng công khai chỉ trích nhau.

Chung Hân Đồng và Trần Hạo Dân

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-1

Đại đường nữ tuần án là bộ phim truyền hình có sự tham gia của 2 ngôi sao nổi tiếng Hong Kong là Chung Hân Đồng và Trần Hạo Dân. Trong phim, cả hai đã có một mối tình khắc cốt ghi tâm khi cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, hoạn nạn.

Đáng lẽ mối quan hệ của họ sẽ chẳng có gì đáng phải nói nếu Trần Hạo Dân không vô tình vướng vào scandal quấy rối tình dục. Năm 2011, anh và Mã Đức Chung phải đối mặt với làn sóng "tẩy chay" của đồng nghiệp sau khi có hành động cưỡng hôn bạn diễn 19 tuổi là Trần Gia Hoàn. 

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-2
Scandal này từng khiến Trần Hạo Dân phải tổ chức họp báo xin lỗi.

Một trong những người công khai chỉ trích Hạo Dân lại chính là Chung Hân Đồng. "Gia Hoàn, chị ủng hộ em. Đây không phải là lần đầu tiên kẻ nổi tiếng kia hành động như thế nên em phải biết cách tự bảo vệ mình", cựu thành viên nhóm nhạc Twins chia sẻ.

Khi nhận được câu hỏi liệu có ngại vướng phải rắc rối khi công khai chỉ trích bạn diễn một thời hay không, Chung Hân Đồng bày tỏ: "Tôi chỉ nói sự thật. Anh ta thường xuyên có những hành động đáng xấu hổ mỗi khi say. Hy vọng Trần Gia Hoàn sẽ sớm trở lại bình thường".

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-3
Chung Hân Đồng vạch trần tính xấu của bạn diễn mà không chút e dè.

Trước những phát ngôn của bạn diễn, Trần Hạo Dân không hề đưa ra bất cứ lời bình luận nào.

Lâm Y Thần và Hạ Quân Tường

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-4

Năm 2005, Lâm Y Thần và Hạ Quân Tường từng đóng cặp trong bộ phim Hợp đồng tình yêu. Ở thời điểm đó, cả 2 đã trở thành cặp tình nhân được nhiều người ngưỡng mộ và mong muốn sẽ sớm thành đôi ngoài đời.

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-5
Lâm Y Thần đã từ chối tất cả có bộ phim có sự tham gia của Hạ Quân Tường.

Thế nhưng sau đó, Lâm Y Thần khiến nhiều người hoài nghi khi luôn tìm cách tránh né bạn diễn. Ban đầu cô đã nhận lời tham gia hai bộ phim thần tượng mới là Paper Rose Extravagant Challenge, nhưng khi biết tin Hạ Quân Tường sẽ đóng cặp với mình, cô tuyên bố rút lui với lý do không muốn đóng phim chung với anh.

Nguyên nhân là sau khi kết thúc bộ phim Hợp đồng tình yêu, trước tin đồn tình cảm của hai người, Hạ Quân Tường lạnh lùng tuyên bố anh thậm chí còn chẳng có số điện thoại của Lâm Y Thần. Không những thế, nam diễn viên còn bực tức và coi đây chỉ là tin đồn vớ vẩn.

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-6
Nhiều người trách Hạ Quân Tường đã quá thẳng thắn.

Câu trả lời thẳng thắn của mỹ nam xứ Đài đã khiến Lâm Y Thần không khỏi bực tức. 

Lâm Tâm Như và Châu Kiệt

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-7

Cách đây 20 năm, Lâm Tâm Như và Châu Kiệt đã cùng nhau "viết" nên một mối tình đẹp trên màn ảnh thông qua bộ phim Hoàn Châu cách cách. Chuyện tình lắm nước mắt nhiều gian truân của Nhĩ Khang và Hạ Tử Vy đã in sâu vào tâm trí của người hâm mộ và khiến họ ngày đêm mong ngóng, cả 2 sẽ nên duyên ngoài đời.

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-8
Lâm Tâm Như tố cáo Châu Kiệt đã lợi dụng cô khi quay cảnh tình cảm.

Thế nhưng mối quan hệ của họ chẳng những không thân thiết, mà lại còn tồi tệ đến mức chẳng thể nhìn mặt nhau. Năm 2004, Lâm Tâm Như thẳng thắn nói về bạn diễn: “Anh ấy luôn thích trở thành cái rốn của vũ trụ, trung tâm của mọi sự chú ý. Thỉnh thoảng còn ép tôi phải hôn bằng lưỡi khi quay cảnh tình tứ”.

Một thời gian sau, Châu Kiệt cũng đáp trả lại: “Các nghệ sĩ Đài Loan (ám chỉ Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng) trong thời gian đóng chung luôn được ưu ái. Những nghệ sĩ Đại Lục như chúng tôi đều bị coi thường".

Những cặp đôi yêu nhau tưởng chết trên phim, ghét nhau ra mặt ngoài đời-9
Châu Kiệt lại cho rằng, Lâm Tâm Như đã bịa chuyện và vu cáo anh.

Gần đây, xích mích năm xưa của hai ngôi sao lại một lần nữa gây xôn xao làng giải trí. Trong một cuộc phỏng vấn, Châu Kiệt đã ám chỉ người tình màn ảnh một thời bịa chuyện về mình để thu hút sự chú ý.

Vì chuyện này cộng thêm một vài sóng gió ập đến bất ngờ, danh tiếng của Lâm Tâm Như đang ngày một giảm sút khi phải đối mặt với "làn sóng" phản đối của dư luận.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-yeu-nhau-tuong-chet-tren-phim-ghet-nhau-ra-mat-ngoai-doi-n-134229.html

Hạ Quân Tường Trần Hạo Dân Lâm Y Thần Chung Hân Đồng Châu Kiệt Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất