Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau

Không chỉ giống nhau về ngoại hình, các hotgirl dưới đây còn sở hữu phong cách tương đồng khiến nhiều người lầm tưởng họ có quan hệ chị em.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-1
Thời gian qua, kiểu tóc mới của Tú Hảo (sinh năm 1996, Khánh Hòa) khiến cô bị nhầm với người bạn nhỏ hơn 1 tuổi - fashionista Châu Bùi (sinh năm 1997, Hà Nội). Đây không phải là lần đầu tiên hai người bị so sánh nhan sắc và phong cách.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-2Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-3
Quán quân "The Face 2017" cùng hot girl Hà thành có một số nét giống nhau về ngoại hình như cùng sở hữu cặp "môi tều", mũi cao và gương mặt thon gọn. Vì vậy, ngay từ lúc mới nổi trong cộng đồng mẫu ảnh, hai người đã bị đặt lên bàn cân so sánh.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-4Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-5
Vài ngày trước, fashionista sinh năm 1997 đăng lên story cá nhân bức ảnh chụp chung với Tú Hảo và "thách đố" mọi người phân biệt ai là ai. Ngoài ra, dân mạng còn phát hiện nhiều lần Tú Hảo giống Châu Bùi "đến ngỡ ngàng" từ gương mặt, cách trang điểm cho đến phong cách thời trang.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-6
Đỗ Linh (Linh Kiu, sinh năm 1996) và Tú Nguyễn (Tú Boo, sinh năm 1994) lại được dân mạng gọi là "hot girl song sinh" vì có vẻ ngoài giống nhau. Hiện cả hai đều là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng mẫu ảnh ở Hà Nội.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-7
Ngoài đời, Linh Kiu và Tú Boo sở hữu gout thời trang tương đồng và ngoại hình "na ná" nhau. Vì vậy, nhiều người nhầm lẫn họ là chị em sinh đôi khi xuất hiện cùng nhau.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-8Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-9
Trong nhiều góc ảnh, dân mạng nói khó lòng nhận ra ai là Linh Kiu và ai là Tú Boo. Nhiều người còn cho rằng đây là minh chứng rõ nhất cho việc bạn thân chơi với nhau lâu năm sẽ giống nhau về ngoại hình lẫn phong cách.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-10
Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-11
Thêm cặp hot girl được mọi người nhận xét giống như chị em song sinh là Khánh Linh (sinh năm 1995, Hà Nội) và hot girl đời đầu Tâm Tít (sinh năm 1989, Hà Nội). Cả hai đều sở hữu gương mặt xinh đẹp với mắt to, mũi cao và đôi môi gợi cảm.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-12Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-13
Chính vì sự giống nhau đó, Khánh Linh nhiều lần bị nhận xét là bản sao của đàn chị. Tại chương trình "The Face 2017", "nữ hoàng lookbook Hà thành" đã bị loại bởi huấn luyện viên Lan Khuê. Top 11 Miss World cho rằng Khánh Linh quá giống Tâm Tít và khó có thể tiến sâu vào vòng trong.

Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-14Những cặp hotgirl ngỡ chị em song sinh vì quá giống nhau-15
Ở nhiều khung hình, đặc biệt là khi chụp ảnh với góc nghiêng, dân mạng nói Tâm Tít và Khánh Linh giống nhau như chị em ruột.
 


Theo Zing


Hot Girl

Tin tức mới nhất