Những cặp idol nên duyên thành người yêu trong phim Hàn

Xu hướng idol đóng phim ngày càng nhiều giúp người hâm mộ Kpop dễ dàng chứng kiến các cặp đôi thần tượng "nên duyên" trên màn ảnh.

Với những ai yêu thích "ghép đôi" các thần tượng Kpop, phim truyền hình Hàn Quốc có thể là biện pháp để bạn thỏa mãn đam mê. Dưới đây là một vài cặp thần tượng Kpop "bén duyên" và trở thành người yêu trong các tác phẩm Kdrama: 

Summer Strike – Im Siwan và Seolhyun

Những cặp idol nên duyên thành người yêu trong phim Hàn-1

Sau cái chết bi thảm của mẹ và tình yêu tan vỡ, Lee Yeo Reum (Seolhyun) quyết định chạy trốn đến ở ẩn tại một ngôi làng ven biển. Thủ thư nhút nhát An Dae Beom (Im Siwan) vô tình cũng có một mong ước như cô. 

An Dae Beom là một thiên tài toán học với một tương lai học vấn tươi sáng, nhưng mọi chuyện diễn ra không như dự kiến khiến anh dần khép mình lại. Hai nhân vật gặp nhau và bắt đầu quá trình yêu thương, chữa lành vết thương cùng nhau. Summer Strike dựa trên webtoon nổi tiếng của Joo Young Hyun.

Im Siwan và Seolhyun là những cái tên không mấy xa lạ với các Kpop fan. Siwan ra mắt cùng ZE:A vào năm 2010, trong khi Seolhyun debut 2 năm sau đó với tư cách thành viên AOA. Ở thời điểm hiện tại, cả hai đang dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp diễn xuất. 

Police University – Jung Jinyoung và Krystal

Những cặp idol nên duyên thành người yêu trong phim Hàn-2

Hacker trẻ tuổi Kang Sun Ho (Jung Jinyoung) sử dụng kỹ năng lừa đảo ăn cắp tiền, sau đó dùng để chi trả cho ca phẫu thuật ung thư của người giám hộ. Anh ta bị cảnh sát bắt và có thể bị truy tố. Sau khi có cơ hội thứ hai, anh gặp võ sĩ judo Oh Kang Hee (Krystal) và yêu nhau. Con đường sự nghiệp của cô là thực thi pháp luật. Kang Sun Ho tích cực theo đuổi cô đến tận Đại học Cảnh sát và đăng ký làm sinh viên.

Jinyoung là thành viên nhóm B1A4, debut năm 2011. Krystal dù thua anh 3 tuổi nhưng thực chất là tiền bối trong ngành khi debut năm 2009 với f(x). 

Another Oh Hae Young – Eric Mun và Seo Hyun Jin

Những cặp idol nên duyên thành người yêu trong phim Hàn-3

Sau khi bị vị hôn thê Oh Hae Young (Jeon Hye Bin) ruồng bỏ, Park Do Kyung (Eric Mun) biết tin Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) chuẩn bị kết hôn. Do không biết có một người phụ nữ khác trùng tên với người yêu cũ, Park Do Kyung đã phá hỏng công việc kinh doanh của hôn phu Oh Hae Young (Seo Hyun Jin).

Kết quả là ngay trước đám cưới, Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) bị chồng sắp cưới bỏ rơi. Cuộc sống của hai Oh Hae Young và Park Do Kyung càng trở nên phức tạp hơn khi anh liên tục nhìn thấy những ảo ảnh về tương lai.

Eric Mun được biết đến nhiều nhất với vai trò là thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa, ra mắt năm 1998. Seo Hyun Jin cũng từng là một idol Kpop hàng đầu khi debut trong nhóm M.I.L.K. vào năm 2001. Shinhwa vẫn hoạt động cho đến tận ngày nay, nhưng M.I.L.K. thì đã giải thể chỉ sau 2 năm debut. 

Let's Eat 2 – Yoon Doo Joon và Seo Hyun Jin

Những cặp idol nên duyên thành người yêu trong phim Hàn-4

Let's Eat 2 tiếp tục là hành trình ẩm thực đầy hấp dẫn với Goo Dae Young (Yoon Doo Joon). Anh chuyển đến một tòa nhà mới, và trở thành hàng xóm của bạn học cũ kiêm nhà văn tự do Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin). Họ cùng nhau khám phá các món mới và dần yêu thích nhau dù nhiều lần xung đột trong các bữa ăn. 

Trong phim, Goo Dae Young là một chuyên gia ẩm thực trong khi Baek Soo Ji tự hào với thành tích tự nấu ăn thành thạo trong hơn 10 năm. 

Năm 2009, Yoon Doo Joon ra mắt với tư cách là trưởng nhóm BEAST. Sau khi hết hạn hợp đồng với công ty quản lý, anh cùng các đồng đội rời nhóm và thành lập nhóm mới mang tên HIGHLIGHT. Dù tuổi nghề khá xa nhau, Seo Hyun Jin và Yoon Doo Joon vẫn nhận được nhiều khen ngợi với màn diễn xuất ăn ý trong Let's Eat 2.

The King Loves – Im Siwan và YoonA

Những cặp idol nên duyên thành người yêu trong phim Hàn-5

Lấy bối cảnh triều đại Goryeo, Thái tử Wang Won (Im Siwan) và cận vệ Wang Rin (Hong Jong Hyun) là bạn thân của nhau. Tuy nhiên, ham muốn quyền lực và tình yêu của hoàng tử trở nên rõ ràng khi cả hai cùng đem lòng yêu Eun San (Yoona) - một cô gái có xuất thân cao quý. Kể từ đây, tình bạn giữa Wang Won và Wang Rin bắt đầu lung lay dữ dội. 

Nếu xét về sự nghiệp âm nhạc, Yoona cùng với SNSD bỏ xa Im Siwan và ZE:A. Dù không hoạt động thường xuyên, SNSD vẫn liên tục lọt top các nhóm nhạc nữ có độ nhận diện cao nhất Kpop. Nhóm được cư dân mạng Hàn đặt cho biệt danh "nhóm nhạc quốc dân", trong khi Yoona được mệnh danh là "center quốc dân" hay "center của các center". 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cap-idol-nen-duyen-thanh-nguoi-yeu-trong-phim-han-n-333371.html

idol Kpop Krystal Seolhyun Kpop Yoona Phim Hàn

Tin tức mới nhất