Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm

Chuyện hẹn hò tại làng giải trí xứ Hàn như một điều cấm kỵ và nhiều lần khiến các thần tượng rơi xuống "vực thẳm".

Những lời xin lỗi và nước mắt vì hẹn hò

Tối 29/9, truyền thông Hàn Quốc đưa tin thành viên Ryeowook của Super Junior đang hẹn hò nữ thần tượng kém 7 tuổi Ari. Dù hiện tại Ryeowook 33 tuổi và đã hoạt động trong ngành giải trí được 15 năm, thế nhưng thông tin hẹn hò vẫn khiến người hâm mộ bức xúc và chỉ trích.

Giọng ca chính của Super Junior lên tiếng xin lỗi các fan sau khi công khai chuyện tình cảm: "Tôi biết các bạn ELF (fandom của Super Junior) sẽ chịu tổn thương cho dù tôi có giải thích thế nào đi chăng nữa. Tôi chân thành xin lỗi vì đã dùng cách này để chia sẻ thông tin về chuyện riêng tư, hành động của tôi đã tổn thương ELF. Với tôi, Super Junior luôn là ưu tiên hàng đầu".

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-1
Ryeowook và bạn gái

Ở làng giải trí Hàn nói chung và Kpop nói riêng, câu chuyện hẹn hò có thể trở thành scandal nhấn chìm sự nghiệp của các nghệ sĩ.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đều nhiều lần lên tiếng phủ nhận hẹn hò trước khi công bố chính thức kết hôn.

Tháng 10/2010, SHINee Jonghyun bị khui loạt ảnh tình cảm với nữ diễn viên Shin Se Kyung. Thời điểm tin hẹn hò nổ ra, Jonghyun đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp khiến cho hàng trăm nghìn fans khó chấp nhận việc anh yêu đương.

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-2

Thậm chí người hâm mộ còn đe dọa cũng như đánh sập blog cá nhân của Shin Se Kyung. Không chịu được sức ép từ dư luận, cặp đôi chia tay một thời gian ngắn sau đó. Trong buổi fanmeeting của SHINee tại Đài Loan, Jonghyun bật khóc nức nở và xin lỗi các fans.

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-3
Jonghyun khóc nức nở xin lỗi

Hay câu chuyện hẹn hò giữa SNSD Taeyeon và EXO Baekhyun cho đến nay vẫn là huyền thoại mà người hâm mộ không bao giờ muốn nhắc lại. Sau scandal rời nhóm của Kris, loạt ảnh hẹn hò của Baekhyun trở thành đòn chí mạng với các fans EXO thời điểm đó.

Trên đường sang Nhật Bản vào ngày 26/6/2014, Taeyeon liên tục cúi gằm mặt trước truyền thông. Đỉnh điểm cô lo lắng và rơi nước mắt khi trò chuyện với người hâm mộ ngay tại sân bay. 

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-4Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-5
Taeyeon cúi đầu rời Hàn Quốc

Về phía Baekhyun, anh đăng tải bài viết xin lỗi trên Instagram, đồng thời tạm ngừng mọi hoạt động cá nhân mà chỉ xuất hiện khi tham gia concert chung của nhóm. 

Fan hâm mộ quay lưng, bị đuổi khỏi nhóm

Tháng 8/2018, HyunA rộ tin đồn hẹn hò với đàn em E'Dawn (nhóm PENTAGON). Ban đầu công ty kiên quyết phủ nhận mối quan hệ, tuy nhiên sau đó HyunA lại là người tự lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm cá nhân.

PENTAGON chỉ là một nhóm tân binh chưa có chỗ đứng vững chắc. Việc hẹn hò của E'Dawn - thành viên nổi tiếng nhất nhóm - càng khiến cho nội bộ fandom lục đục, tranh cãi gay gắt.

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-6

Sự việc trở thành giọt nước tràn ly khiến cho Cube Entertainment, công ty chủ quản của 2 nghệ sĩ quyết định chấm dứt hợp đồng độc quyền với cả HyunA lẫn E'Dawn. 

Một trường hợp khác bị tẩy chay và đuổi khỏi nhóm đó là Super Junior Sungmin, khi anh xác nhận chuyện hẹn hò và kết hôn vào năm 2014 với diễn viên nhạc kịch Kim Sa Eun. Lúc này SM Entertainment buộc phải cho Sungmin đi nghĩa vụ quân sự để làm dịu lòng fan.

Tuy nhiên ngay cả khi Sungmin xuất ngũ, người hâm mộ vẫn không chấp nhận anh tiếp tục hoạt động cùng với nhóm. Hashtag #SungMinOut đứng đầu top trend trên Twitter với nhiều bình luận cay nghiệt yêu cầu Sungmin rời Super Junior. Dù chưa chính thức thông báo rời nhóm, song kể từ khi kết hôn, nam thần tượng không còn xuất hiện chung với Super Junior.

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-7
EXO Chen

Hay mới đây nhất, EXO Chen cũng bị chính người hâm mộ yêu cầu rời nhóm vì kết hôn. "Chúng tôi không chấp nhận được một idol đã có vợ con", cộng đồng fan EXO chia sẻ.

Trầm cảm và tự tử

Hẳn ai cũng còn nhớ câu chuyện về Sulli, người từng được mệnh danh là "công chúa SM Entertainment" lại phải chịu hàng loạt lời lẽ cay nghiệt vì hẹn hò với đàn anh hơn 14 Choiza.

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-8
Sulli và Choiza

Sau khi công khai hẹn hò, Sulli rời nhóm nhạc f(x), thoải mái đăng ảnh tình tứ với bạn trai, cũng như sống phóng khoáng, nổi loạn hơn xưa. 

Chuyện hẹn hò đầy nước mắt của sao Hàn: Từ bị đuổi khỏi nhóm tới trầm cảm-9

Bắt nguồn từ scandal hẹn hò đã khiến cuộc sống Sulli lâm vào bế tắc. Các phóng viên tin tức tiết lộ rằng mối quan hệ giữa Sulli và Choiza đã gây ra lượng bình luận ghét bỏ, chỉ trích nhiều một cách khủng khiếp trên mạng xã hội. 

Sau một thời gian dài đối mặt với căn bệnh trầm cảm, Sulli quyết định ra đi vào ngày 14/10/2019 khi mới 25 tuổi.

Bản thân thủ lĩnh SNSD Taeyeon cũng cho biết cô phải sử dụng thuốc để điều trị trầm cảm trong nhiều năm gần đây. Taeyeon sống khép kín hơn bởi những lời mạt sát nặng nề vì scandal hẹn hò trong sự nghiệp. 

Dù hiện tại công chúng và người hâm mộ đã có cái nhìn thoải mái hơn với chuyện hẹn hò của các thần tượng, song trên thực tế đây vẫn là điều cấm kỵ mà người hâm mộ không bao giờ muốn nhắc đến. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cau-chuyen-hen-ho-day-nuoc-mat-cua-sao-han-n-237277.html

HyunA Baekhyun Sulli TaeYeon EXO Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao