Những câu chuyện xé lòng của BLACKPINK trong trailer phim tài liệu mới

Những câu chuyện được bật mí trong phim tài liệu mới của BLACKPINK chắc chắn sẽ khiến BLINKs phải bật khóc.

Đúng nửa tháng trước khi được phát hành, Netflix đã tung ra đoạn trailer cho phim tài liệu BLACKPINK: Light Up The Sky. Có vẻ như các fan sẽ cần phải chuẩn bị kha khá khăn giấy trước những khoảng lặng mà bộ phim mang tới.

Những câu chuyện xé lòng của BLACKPINK trong trailer phim tài liệu mới-1

Light Up The Sky là chuyến hành trình ngắn theo bước BLACKPINK từ quá khứ cho đến hiện tại, từ những clip luyện tập thời trainee chưa từng được công bố cho tới mọi giai đoạn trong sự nghiệp của BLACKPINK trong 4 năm qua.

Những câu chuyện xé lòng của BLACKPINK trong trailer phim tài liệu mới-2

Đặc biệt khán giả sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ và suy nghĩ của từng thành viên về quãng thời gian thực tập khó khăn với vô sô lần chỉ muốn dừng lại tất cả.

Mặc dù chỉ là đoạn trailer ngắn nhưng chắc chắn nhiều khán giả sẽ không thể quên được hình ảnh Rosé rơi nước mắt khi nhớ về gia đình tại Australia.

Những câu chuyện xé lòng của BLACKPINK trong trailer phim tài liệu mới-3
"Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ phải cách xa gia đình lâu đến thế"

Ai trong BLACKPINK cũng đều có những khoảng lặng, ngay cả cô chị cả luôn vui vẻ Jisoo cũng phải thừa nhận rằng cô đã vô số lần nghĩ tới việc bỏ cuộc.

“Tôi mất phương hướng và bắt đầu tự hỏi rằng đây có thực sự là sự lựa chọn đúng đắn, hay tôi nên dừng lại”.

Những câu chuyện xé lòng của BLACKPINK trong trailer phim tài liệu mới-4

Tuy nhiên, bộ phim cũng sẽ là những phút thăng hoa khi tập trung vào tình cảm gắn bó thân thiết của 4 thành viên, họ đã giúp đỡ và cùng nhau chiến đấu như thế nào để có thể đứng trên sân khấu với tư cách là một trong những girl group hàng đầu trên thế giới.

Những câu chuyện xé lòng của BLACKPINK trong trailer phim tài liệu mới-5

Light Up The Sky sẽ được chính thức phát sóng vào ngày 14/10.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-thanh-blackpink-la-dieu-khong-de-dang-de-dang-n-237251.html

BlackPink

Tin tức mới nhất