Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt

Dù là sếp nhưng những chị đẹp này đều khiến các chàng phi công điêu đứng vì sự gợi cảm quyến rũ

Huyền Lizzie vai Vân Trang trong 'Thương Ngày Nắng Về"

Thương Ngày Nắng Về là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trong thời gian vừa qua. Một trong những cặp đôi gây ấn tượng là Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy ( Đình Tú), cặp đôi vào vai giám đốc - nhân viên, mối quan hệ tình cảm của chị sếp - phi công khiến người xem thích thú. 

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-1
Huyền Lizzie và Đình Tú trong phim Thương Ngày Nắng Về.
Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-2
Cặp đôi diễn rất ăn ý cùng nhau

Nói về hậu trường phim, hai diễn viên cho biết, có nhiều cảnh hôn không nằm trong kịch bản mà do Đình Tú và Huyền Lizzie đề xuất với đạo diễn.

Diễn xuất của Huyền Lizzie và Đình Tú rất tự nhiên nên nhiều người xem nghĩ rằng cả 2 có tình cảm với nhau, tuy nhiên cặp đôi đều phủ nhận và cho đó là công việc thì phải nhập tâm vào vai diễn.

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-3
Huyền Lizzie ghi điểm với khán giả khi tham gia Thương Ngày Nắng Về

Khi đóng Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie đầu tư nhiều về trang phục, cô thay đổi liên tục với phong cách thanh lịch gợi cảm. Sau vai diễn Vân Trang, nữ diễn viên Huyền Lizzie đã ghi điểm bởi cách diễn chân thật của cô.

Quỳnh Nga vai Minh Minh trong "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ"

Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ xoay quanh cuộc sống gia đình Việt (Việt Anh), một cán bộ công chức nhà nước. Sau khi ly dị người vợ đầu tiên là Lam (Thúy Hằng), anh hạnh phúc khi đi bước nữa với Giang (Lã Thanh Huyền), cô gái kém anh nhiều tuổi.

Thế nhưng, khi chưa tận hưởng cuộc sống tân hôn được bao lâu, Việt và Giang gặp rắc rối vì con gái riêng của anh – Mai Anh – quyết định về sống chung với bố.

Một trong những nhân vật đang được quan tâm trong phim chính là Quỳnh Nga, cô đảm nhận vai Minh Minh, một hình tượng khác biệt hoàn toàn so với những vai diễn trước đây của cô. Đây cũng là bộ phim đầu tiên nữ diễn viên đóng cặp với bạn diễn kém tuổi.

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-4
Quỳnh Nga có vai diễn Minh Minh trong Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ khác hẳn những vai trước đây của cô

Nói về việc đóng cùng nam diễn viên Minh Hoàng, chàng trai kém hơn 5 tuổi, Quỳnh Nga chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng cũng hơi ngại ngùng và còn vào vai chị - em nữa, cho nên là cũng có những cái ngại ngùng nhất định. Nhưng nhờ đó mà cũng tạo được sự tự nhiên như khán giả thấy ở trên phim”

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-5Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-6Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-7
Những cảnh hôn của Quỳnh Nga trong phim với phi công trẻ

Khi đóng cảnh hôn cùng nhau, cặp đôi diễn viên Quỳnh Nga - Minh Hoàng rất căng thẳng, đặc biệt cảnh hôn cháy bỏng của cặp chị em Minh - Hào ở quán phở được quay lúc 1 giờ sáng. Cả hai diễn viên phải thực hiện khoảng 6 lần mới hoàn thành. Khi đóng cảnh giường chiếu,  hai diễn viên đều mặc quần áo bảo hộ.

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-8
Chị đẹp Quỳnh Nga gợi cảm nóng bỏng

Quỳnh Nga được nhiều khán giả biết đến với những vai diễn trong các bộ phim Về Nhà Đi Con, Sinh Tử…và hầu như phim nào cô tham gia cũng có những cảnh quay nóng bỏng

Diễm Hương vai Cẩm Khê trong "Gara Hạnh Phúc"

Bộ phim Gara Hạnh Phúc đang thu hút sự quan tâm của người xem truyền hình. Phim xoay quanh Sơn Ca (Quỳnh Kool), cô gái mồ côi, tốt nghiệp cao đẳng ngành sửa chữa ôtô, tính tình mạnh mẽ, thẳng thắn.

Vì muốn làm việc gần nhà để tiện chăm sóc ông, Sơn Ca năm lần bảy lượt xin vào gara của Khải (Bảo Anh) nhưng luôn bị anh từ chối.

Cô kiên trì tiếp cận các thành viên làm việc ở xưởng, dần tạo thiện cảm với Vân - cô em gái gặp vấn đề tâm lý của Khải. Phim thu hút nhờ kịch bản lạ, tiết tấu nhanh, ngoài ra  nhân vật sếp nữ do diễn viên Diễm Hương đảm nhận gây được chú ý ngay từ những tập đầu

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-9
Diễm Hương vào vai giám đốc Cẩm Khê

Trong phim, Diễm Hương đảm nhận vai giám đốc Cẩm Khê xinh đẹp, tài giỏi có mối quan hệ tình cảm với chàng "phi công" trẻ trong công ty tên Quân (Bình An đóng). Nữ diễn viên cho biết Cẩm Khê là dạng vai diễn sở trường của cô nên Diễm Hương khá dễ dàng để nhập vai, đây là một nhân vật sắc sảo, một người phụ nữ ghê gớm, thích làm chủ cuộc chơi.

Chia sẻ về những cảnh nóng cùng Bình An, Diễm Hương bộc bạch: “Thật ra những cảnh nóng trong phim cũng rất nhẹ nhàng, không có gì đi quá giới hạn cả. Ví dụ như cảnh đầu tiên khi tôi mặc váy ngủ thì chỉ dừng lại ở việc ôm hôn ở cổ thôi, không có gì quá phản cảm, không chấp nhận được. Tất cả những cảnh nóng trên phim không phải là lột đồ, mà chỉ là diễn tả một chút để khán giả hình dung rõ hiện thực của cuộc sống đang diễn ra như thế nào mà thôi.

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-10Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-11
Cô có mối quan hệ tình cảm với phi công trẻ Bình An

Lúc đầu, tôi cũng có đôi chút áp lực nhưng sau khi làm việc với ekip làm phim và gặp bạn diễn là Bình An, tôi được trấn an hơn nhiều. Bởi, Bình An đã có kinh nghiệm "lái máy bay" nhiều lần, vì vậy cậu ấy làm việc rất chuyên nghiệp. Và khi mình chuyên nghiệp hóa công việc lên thì không còn sự ngại ngùng nữa vì vậy các cảnh quay diễn ra rất nhanh và suôn sẻ.’’

Những chị sếp trẻ đẹp khiến các phi công mê mệt trên phim Việt-12
Ở ngoài đời, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc

Ở ngoài đời Diễm Hương đã có gia đình hạnh phúc, chồng rất hiểu chuyện và ủng hộ cô trong công việc diễn xuất.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-chi-sep-tre-dep-khien-cac-phi-cong-me-met-tren-phim-viet-n-318997.html

Phim truyền hình Việt Nam Huyền Lizzie Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao