Những chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp của Taylor Swift

Taylor Swift thu hút sự chú ý với khoảnh khắc diện đầm hai dây mỏng manh, ôm sát hình thể.

Những chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp của Taylor Swift-1
Taylor Swift nổi bật khi diện váy xanh.

Mới đây, loạt khoảnh khắc Taylor Swift diện váy hai dây màu xanh tham dự sự kiện Quả Cầu Vàng 2024, được chia sẻ nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội. Những mỹ từ như "Taylor Swift quyến rũ nồng nàn'', ''Vẻ đẹp vượt thời gian của Taylor Swift'' được truyền thông lẫn người hâm mộ dùng để khen ngợi sắc vóc sao nữ trong lần xuất hiện này. Cô mang tới thảm đỏ sự kiện nổi bật này khoảnh khắc thời trang ấn tượng.

Theo đó, xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện, ngôi sao 34 tuổi thu hút ống kính truyền thông khi khoác lên mình mẫu đầm xanh lá của Gucci, kết hợp giày Christian Louboutin mũi nhọn đồng điệu, đeo khuyên tai kim cương hiệu De Beers. Cô hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng kiểu tóc xoăn sóng mềm mại được buông xõa, cùng lối make up đơn giản nhưng ngọt ngào và quyến rũ với tông son đỏ nổi bật trên nền làn da trắng mịn.

Những chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp của Taylor Swift-2
Thiết kế dây mỏng manh, ôm sát body làm nổi bật đường cong hình thể nóng bỏng của Taylor Swift. Vòng 1 đẹp đầy đặn cùng làn da trắng mịn cũng được tôn lên tối đa.

"Cô ấy thật nổi bật và quyến rũ'', ''Tôi không thể rời mắt khỏi cô ấy'', ''Nữ ca sĩ này mặc váy hai dây là quyến rũ nhất'',... là những bình luận khen ngợi dành cho Taylor Swift.

Cuối năm 2023 vừa qua, cô được tạp chí Forbes bình chọn người phụ nữ quyền lực thứ 5 thế giới và là người phụ nữ quyền lực nhất trong ngành giải trí. Cô là nữ tỷ phú đầu tiên kiếm tiền hoàn toàn từ âm nhạc, gồm tiền bản quyền và xuất bản, các chuyến lưu diễn,... Ngoài ra, cô còn sở hữu một danh mục đầu tư bất động sản ở Tennessee, Rhode Island, California và New York, với tổng trị giá khoảng 150 triệu USD.

Những chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp của Taylor Swift-3
Taylor Swift nóng bỏng, quyến rũ hơn theo thời gian.

Ngoài ra, cô cũng được tạp chí People bình chọn vào top 25 người hấp dẫn nhất năm 2023. Sở hữu chiều cao lên đến 1m80 cùng làn da trắng mịn, thân hình đẹp đầy đặn, căng tràn sức sống, Taylor Swift dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn trong những khoảnh khắc đời thường lẫn khi biểu diễn,... Trong đó, những khoảnh Taylor Swift diện đầm hai dây được người hâm mộ nhận định đẹp quyến rũ nhất.

Theo tạp chí Vogue, song song với sự nghiệp ca hát, Taylor Swift cũng có những sự thay đổi về phong cách thời trang, sắc vóc gây ấn tượng qua từng năm hay những sự kiện mà cô góp mặt.

Những chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp của Taylor Swift-4
Những khoảnh khắc diện váy hai dây khoe vẻ đẹp quyến rũ của Taylor Swift tại thảm đỏ các sự kiện. Cô khéo chọn các mẫu đầm vừa vặn với số đo hình thể, thiết kế gợi cảm trong chừng mực.

Những chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp của Taylor Swift-5
Taylor Swift nổi bật khi đi ăn cưới trong bộ váy ren màu xanh nhạt của Erdem khéo khoe vòng 1. Cô phối cùng đôi giày cao gót quai mảnh trùng màu với màu váy, để tổng thể trông thu hút hơn.

Những chiếc váy khoe trọn vẻ đẹp của Taylor Swift-6
Cô nàng cũng gây chú ý với khoảnh khắc diện váy hai dây màu xanh dự tiệc ở New York sau lễ trao giải MTV Video Music Awards. Cô gây chú ý hơn với phụ kiện lấp lánh cùng kiểu trang điểm nhấn mạnh và mắt và môi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhung-chiec-vay-khoe-tron-ve-ep-cua-taylor-swift-a644603.html

Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao