'Những cô con gái quốc dân' ngày ấy bây giờ: Quan Hiểu Đồng chật vật, Dương Tử đình đám

Từng là các diễn viên nhí có những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, các ngôi sao này được truyền thông gọi là "con gái quốc dân". Khi lớn lên mỗi người lại có các số phận khác nhau.

Những cô con gái quốc dân ngày ấy bây giờ: Quan Hiểu Đồng chật vật, Dương Tử đình đám-1
Với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng lanh lợi cùng sự dạn dĩ trước ống kính, Quan Hiểu Đồng một thời được rất nhiều đạo diễn yêu thích. Hình tượng "con gái quốc dân" của cô bắt đầu sụp đổ khi cô công khai hẹn hò với Lộc Hàm. Quan Hiểu Đồng dần đánh mất ánh hào quang tuổi thơ và chật vật tìm hướng phát triển mới.
Những cô con gái quốc dân ngày ấy bây giờ: Quan Hiểu Đồng chật vật, Dương Tử đình đám-2
Dương Tử bắt đầu được công chúng để ý khi tham gia bộ phim "Nhà Có Trai Gái". Khi lớn lên giai đoạn đầu Dương Tử cũng phải khó khăn tìm chỗ đứng. Sau này nữ diễn viên tìm được hướng đi phù hợp và liên tục gây bão với Hoan Lạc Tụng, Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Ái...
Những cô con gái quốc dân ngày ấy bây giờ: Quan Hiểu Đồng chật vật, Dương Tử đình đám-3
Tống Tổ Nhi được khán giả nhớ mặt vì sở hữu ngũ quan xinh xắn, tinh xảo như búp bê với vai diễn Na Tra trong "Bảo Liên Đăng Tiền Truyện". Diễn xuất ổn định lại nói không với thị phi, Tống Tổ Nhi vẫn giữ được hình ảnh đẹp trong lòng công chúng và được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong tương lai.
Những cô con gái quốc dân ngày ấy bây giờ: Quan Hiểu Đồng chật vật, Dương Tử đình đám-4
Trương Tử Phong là trường hợp đi lên nhờ thực lực với vai diễn đầy ấn tượng Phương Đăng trong "Đường Sơn Đại Địa Chấn". Sao nhí cũng là người trẻ tuổi nhất được giải Bách Hoa, Hoa Đỉnh, hay lọt vào danh sách đề cử giải Kim Mã. Hiện tại, Trương Tử Phong là một trong những diễn viên 10x được yêu thích nhất hiện nay.

Nhân Từ
 Theo VietNamNet


Quan Hiểu Đồng Dương Tử

Tin tức mới nhất