Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới

Cách phối đồ cưới theo phong cách riêng giúp cô dâu trở nên đặc biệt vào ngày trọng đại.

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-1
Tsằn Lệ và chồng thể hiện sự yêu thích với giày sneakers khi quyết định mang chúng trong ngày trọng đại. Sau khi chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, cô gái ở TP.HCM khiến cộng đồng mạng thích thú bởi sự có mặt của những đôi giày Nike. Tsằn Lệ chia sẻ: "Tôi chọn sneakers thay cho giày cao gót. Khi đi giày cao gót, tôi bị đau và chân sưng lên. Tôi biết đến sneakers cách đây 3-4 năm, hiện vẫn theo đuổi sở thích này. May mắn là chồng tôi hiện tại bán giày và cũng đam mê sneakers". Ảnh: NV cung cấp

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-2
Tsằn Lệ và chồng phối đồ cưới với giày Nike SB Dunk Low J-Pack Chicago (95 USD). Ở Việt Nam, hiện mẫu giày này bị đẩy giá lên khá cao, khoảng 651 USD theo chia sẻ từ Vương Hiệu - chuyên kinh doanh giày sneakers. Bạn bè của cô dâu, chú rể cũng đi giày sneakers khi đến tiệc cưới để chung vui. Các items giày dàn phù dâu mang trong tấm ảnh có thể kể đến như Air Jordan 1 Mid Camo, Air Jordan 1 Midnight Navy, Air Jordan 1 Panda. Giá lên kệ của chúng vào khoảng 90-170 USD. Ảnh: NV cung cấp.

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-3
Một số cô dâu cũng khoe vẻ ngoài trẻ trung, cá tính với giày sneakers vào hôn lễ. Không chọn váy cưới dài thướt tha, nữ chính trong ảnh diện quần shorts kèm áo phối cổ xẻ chữ V quyến rũ. Ảnh: @thebridevibe.

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-4
Nhiều người muốn tổ chức ngày trọng đại theo phong cách riêng. Cô dâu này mặc áo sơ mi trắng dáng dài theo mốt giấu quần giúp khoe chân thon. Cô đi sandals đế bệt nhằm dễ di chuyển bên người bạn đời. Ảnh: @thebridevibe.

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-5
Theo The Indian Express, nữ doanh nhân người Mỹ gốc Ấn Độ - Sanjana Rishi - diện bộ pantsuit trong đám cưới hồi tháng 11/2020. Cô mặc trang phục màu xanh nhạt, đeo mạng che mặt, trang sức kết hợp trang điểm đơn giản. Hình ảnh đám cưới của Rishi thu hút nhiều sự chú ý. Một số nhà thiết kế thời trang, thậm chí những người nổi tiếng Bollywood, đánh giá cao vẻ ngoài của cô. Ảnh: @sanjrishi.

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-6
Trang phục suit không quá xa lạ với một số cô dâu phương Tây. Tuy nhiên, trường hợp của Rishi trở nên khác biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ. Bởi ở Ấn Độ, các cô dâu thường mặc sarees hoặc lehengas được thêu kết kỳ công. Ảnh: @sanjrishi.

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-7
Taylor Ann Linko là họa sĩ kiêm nhà kinh doanh váy cưới có trụ sở đặt tại Long Beach, California, Mỹ. Tại đám cưới năm ngoái, nữ họa sĩ diện chiếc váy phối màu tựa ánh lửa lộng lẫy. Taylor không muốn mặc đồ màu trắng kiểu truyền thống. Do đó, cô đặt may váy cưới riêng rồi vẽ màu lên phần đuôi váy. Khách mời tại bữa tiệc yêu thích cũng như dành nhiều lời khen về trang phục lộng lẫy của Taylor Ann Linko. Sự kiện cũng mở ra con đường kinh doanh và sáng tạo nghệ thuật cho nữ họa sĩ. Ảnh: Taylor Ann Linko.

Những cô dâu diện giày sneakers, quần ngắn trong ngày cưới-8
Nói đến đám cưới, có một công thức nhiều cô dâu thường áp dụng: Váy cưới màu trắng, phù dâu mặc đồ phù hợp với trang phục của cô dâu. Trong đám hôn lễ của mình, stylist Claudia Cifu ở Brooklyn (New York, Mỹ) không làm những điều trên. "Tôi không thích mặc bất kỳ thứ gì màu trắng. Tôi muốn chọn bộ trang phục thể hiện cá tính của mình", cô chia sẻ trên Vogue. Claudia Cifu diện áo xuyên thấu dáng dài kèm quần denim. Cô mang giày cao gót đế thô phối họa tiết hoa bắt mắt cho ngày trọng đại. Ảnh: Courtesy Of Claudia Cifu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-co-dau-dien-giay-sneakers-quan-ngan-trong-ngay-cuoi-post1177408.html?fbclid=IwAR3QXZUq9fS6gj88NiD677k-eiE5COjvpZmFIPOZ4_ETXxHFg_5C34Z68lg

sneaker thời trang

Tin tức mới nhất