Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam

Các cầu thủ như Văn Quyết, Trọng Hoàng hay Bùi Văn Long hiện khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có vợ xinh đẹp, làm hậu phương vững chắc để phát triển sự nghiệp.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-1
Được sự cho phép của HLV Park Hang-seo, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng trong thời gian tập huấn cùng đội tuyển Việt Nam tại Hàn Quốc mới đây về nước sớm hơn kế hoạch để tổ chức đám cưới vào ngày 25/10. Trước đó, đôi trẻ làm lễ ăn hỏi tại quê nhà Nghệ An ngày 19/9.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-2
Nửa kia của Trọng Hoàng là Quỳnh Anh. Cô và tiền vệ CLB FLC Thanh Hoá được nhiều người hâm mộ khen xứng đôi. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính song Quỳnh Anh hiếm khi sử dụng mạng xã hội và ít đăng hình ảnh cá nhân.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-3
Là một trong những cầu thủ nổi bật của đội tuyển Việt Nam, chuyện tình của cầu thủ Văn Quyết cũng giành được nhiều sự quan tâm. Anh và bà xã Huyền Mi kết hôn năm 2015, đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-4
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Huyền Mi còn có sự nghiệp kinh doanh thời trang khá thành công. Nhan sắc của bà mẹ một con được nhận xét là ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-5
Chuyện tình của Bùi Văn Long - cầu thủ đang khoác áo CLB SHB Đà Nẵng  - và bà xã Phương Thảo bắt đầu từ những tin nhắn qua lại trên mạng xã hội. Sau một thời gian hẹn hò, hai người quyết định về chung một nhà vào năm 2013. Họ được xem là đôi vợ chồng lãng mạn và thường xuyên "thả thính" nhất V.League.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-6
Nửa kia của cầu thủ Bùi Văn Long sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng thân hình gợi cảm. Cô nàng quê Thanh Hóa thường xuyên khoe hình gợi cảm trên trang cá nhân. Ngoài công việc kinh doanh và làm chuyên gia trang điểm, Phương Thảo còn làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-7
Tháng 5/2017, cầu thủ Lê Thanh Bình có đám cưới đẹp với bạn gái Đỗ Diệu Trang tại quê nhà Thanh Hóa. Ở tuổi 22, tiền đạo trẻ quyết định yên bề gia thất để tập trung phấn đấu cho sự nghiệp.

Những cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của cầu thủ bóng đá Việt Nam-8
Bà xã của Thanh Bình sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính. Cô hiện làm công việc kinh doanh online.

 


Theo Zing


Văn Quyết bóng đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao