Những con giáp dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang trong 2 tháng cuối năm 2019

Chỉ còn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2019 nhưng những con giáp này vẫn không tránh được vận đen đeo bám, làm gì cũng thất bại.

Tuổi Tý

Những con giáp dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang trong 2 tháng cuối năm 2019-1

2 tháng cuối năm 2019 là thời điểm có nhiều thăng trầm đối với tuổi Tý. Những việc khó khăn cứ thế ập đến khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Công việc không thuận lợi vì hợp đồng bị hủy, tiền bạc cũng không nhiều. Vì vậy, người cầm tinh con Chuột đừng nên động đến những con số trong khoảng thời gian này bởi bản mệnh có thể sẽ bị nhầm lẫn mà rước họa vào thân.

Ngoài những khó khăn trong sự nghiệp, tình duyên của người tuổi Tý cũng lận đận không kém. Bản mệnh và người thân rất dễ xảy ra xung đột, tranh chấp khiến tình cảm rạn nứt. 

Tuổi Tỵ

Những con giáp dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang trong 2 tháng cuối năm 2019-2

Năm nay được cho là năm gặp nhiều tai ương của người tuổi Tỵ. Nếu không cẩn thận vào các tháng cuối năm có thể dẫn đến sự nghiệp tiêu tan, làm ăn thất bại, không còn cảm giác an toàn, vững vàng như trước.

Họ không biết cân đối chi tiêu sao cho hợp lý khiến tài khoản thâm hụt mà vất vả hơn trong việc kiếm tiền, phần khác là do tiểu nhân ghen ghét hãm hại. Họa này chẳng những tiêu tan tiền tài mà sự nghiệp cũng dễ lụi bại. 

Về chuyện tình cảm, bạn hãy quan tâm đến mọi người nhiều hơn, chú ý đừng để chuyện bé xé ra to làm hạnh phúc tan vỡ.

Tuổi Tuất

Những con giáp dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang trong 2 tháng cuối năm 2019-3

Người cầm tinh con Chó trong 2 tháng cuối năm 2019 rất dễ bị thất thoát tiền bạc. Điềm báo phá tài đang đến gần, tiền chảy vào nhà thì chẳng có nên con giáp này sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Chưa kể sẽ có tiểu nhân hãm hại khiến công việc của tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, làm tới đâu thất bại đến đó, tiền tài không cánh mà bay. 

Về gia đạo, bạn có thể bị người thứ ba xen vào quấy phá hạnh phúc của mình dễ làm cuộc hôn nhân đi vào bế tắc. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-tien-mat-tat-mang-trong-3-thang-cuoi-nam-2019-n-201080.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao