Những con giáp nữ có khả năng tiêu tiền thành thần, đừng nên giao 'tay hòm chìa khóa'

Nếu bạn tin tưởng mà giao tiền cho những con giáp này thì đảm bảo tiền sẽ "không cánh mà bay".

TUỔI DẦN

Dần phóng khoáng, thích tiêu xài, thoải mái vật chất và hay cả nể. Ai hỏi vay tiền thì Dần cũng sẽ cho vay vì không nỡ lòng nào từ chối. Dần có tính thích gì tiêu nấy, thậm chí mua sắm cả đống về nhà mà không dùng đến. Đó là lý do Dần chẳng bao giờ có tiền để ra. Làm chồng của tuổi Dần phải cực kì giàu có chứ không cũng chẳng thể nào đáp ứng được yêu cầu vật chất và tốc độ tiêu tiền của họ.

Những con giáp nữ có khả năng tiêu tiền thành thần, đừng nên giao tay hòm chìa khóa-1

Cũng may là Dần khá giỏi giang, kiếm tiền được và tự lập nên họ thường làm được thì tiêu chứ không bóc lột vật chất từ người bạn đời của mình.

TUỔI TÝ

Tý chăm chỉ kiếm tiền nhưng tiêu tiền cũng vô cùng kinh khủng. Họ có thể làm ra rất nhiều và tiêu cũng gấp đôi số đó. Người đàn ông làm chông của Tý phải giàu có thì mới chiều được sở thích của Tý. Họ chỉ thích mang tiền đi tiêu xài, sống thoáng, thoải mái vật chất. Tý còn thích mời mọc tụ tập bạn bè.

Những con giáp nữ có khả năng tiêu tiền thành thần, đừng nên giao tay hòm chìa khóa-2

Các cuộc vui thường là Tý chủ động chi tiền nên cả tháng không có xu nào tiết kiệm. Phải cực giàu có thì mới đáp ứng được sở thích của người vợ tuổi Tý này. Nên tốt nhất là tự giữ tiền, đừng giao hết tài sản cho họ nếu không muốn cuối đời không có xu nào trong tay. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nổi tiếng là những người phóng khoáng, thích tiêu tiền. Hợi sinh ra vốn đã có cuộc sống sung túc, tiêu tiền quen rồi nên nếu phải tiêu ít thì họ thường không chịu được. Thế nên Hợi luôn muốn lấy những người đàn ông giàu có, đại gia. 

Những con giáp nữ có khả năng tiêu tiền thành thần, đừng nên giao tay hòm chìa khóa-3

Làm chồng mà tin tưởng tuổi Hợi mà giao tiền cho vợ thì đừng hỏi vì sao một ngày chẳng thấy đồng tiết kiệm nào. Hợi rất mê mua sắm, không kìm chế được đam mê sở thích của mình, có bao nhiêu tiền tiêu bấy nhiêu. Muốn giàu sang thì không nên giao tiền cho Hợi giữ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-nu-co-kha-nang-tieu-tien-thanh-than-n-196476.html

tuổi Tý tuổi dần Tuổi Hợi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất