Những con giáp sinh năm sau cẩn thận dính họa thị phi cuối tháng 3 âm lịch

Dù bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng thị phi khó tránh nhất là vào những ngày cuối tháng 3 âm lịch.

Tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982

Tuổi Nhâm Tuất 1982 vốn là người giỏi giang tháo vát thế nhưng có đôi lúc ăn nói khó nghe, gây mất lòng đối phương. Công việc kinh doanh khá hợp với bạn nhưng có lúc bốc đồng và vì sĩ diện khiến bạn mất đi niềm tin và sự thiện cảm của người khác.

Những con giáp sinh năm sau cẩn thận dính họa thị phi cuối tháng 3 âm lịch-1

Trong những ngày cuối tháng 3 âm lịch, con giáp này vướng họa thị phi, mất tiền mất của do chơi bài bạc. Thua tiền về nhà gây mâu thuẫn với người thân khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt, gia đình xa lánh. Được người khác góp ý lại không chịu nghe lời khiến cho Tuất không còn chỗ dựa. Nếu tiếp tục như vậy thì bạn chắc chắn sẽ bị cô lập trong gia đình đó.

Công việc của bạn đang không được tốt do thời kỳ dịch bệnh công ty cho nghỉ luân phiên nhiều. Nếu bạn còn cờ bạc thì chẳng mấy mà tán gia bại sản.

Tuổi Tân Mùi sinh năm 1991

Tân Mùi sinh năm 1991 bình thường là người chăm chỉ, ăn nói dễ nghe nhưng những ngày cuối tháng 3 âm này công việc của bạn sa sút nghiêm trọng khiến bạn bực bội, ăn nói không kiểm soát cảm xúc. Có vẻ như mâu thuẫn của bạn với cấp trên ngày một lớn, khó giải tỏa nên công việc cũng bị ảnh hưởng nhiều. Tính chuyển việc lúc này lại không hợp lý càng làm bạn đau đầu.

Những con giáp sinh năm sau cẩn thận dính họa thị phi cuối tháng 3 âm lịch-2

Tình yêu của bạn và người ấy đang có dấu hiệu rạn nứt, có người thứ ba xen vào cuộc tình này làm cho hai người cảm thấy không còn tin tưởng nhau nữa. Nếu không thay đổi thái độ thì chỉ có đường chấm dứt mà thôi.

Tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999

Tài lộc đang hanh thông thì tự nhiên những ngày cuối tháng 3 âm lịch, Kỷ Mão sinh năm 1999 vướng vào thị phi khi cãi nhau với người trong công ty. Đồng nghiệp ghen ăn tức ở đặt điều nói xấu sau lưng bạn. 

Trận cãi vã này được gọi là trận cãi vã trong "lịch sử" vì bạn quyết định không đội trời chung với người ấy nữa. Bây giờ bạn và người đó không thể làm việc chung nhóm, cần phải đề phòng nhé. 

Những con giáp sinh năm sau cẩn thận dính họa thị phi cuối tháng 3 âm lịch-3

Tiền bạc bị mất sạch do cho vay nhưng lại không kí kết giấy tờ đàng hoàng, đến giờ người ta cãi bay cãi biến bạn cũng không làm gì được. Đúng là tai họa tự nhiên ập xuống không thể trở tay.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-sinh-nam-sau-can-than-dinh-hoa-thi-phi-cuoi-thang-3-am-lich-n-218307.html

Tuổi Tuất Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao