Những con giáp sinh tháng này âm lịch được sao Nữ Hoàng Thiên Vương chiếu mệnh, chắc chắn giàu có sau tuổi 30

Tử vi chỉ rõ những người sinh tháng này âm lịch cuộc sống phú quý hiển vinh hơn người, cả đời an nhàn chẳng phải lo lắng gì sau tuổi 30.

Tháng 10 âm

Trời sinh những con giáp sinh tháng 10 ân lịch là người thông minh, nhanh nhẹn, làm việc sáng tạo nên cực kì may mắn trong cuộc sống. Bạn đi đến đâu cũng được bạn bè nể trọng vì tài năng của mình lại được mọi người yêu mến vì tính tình hào sảng, vui vẻ, hòa đồng. Đó là lý do bạn có nhiều cơ hội lên sếp hơn những người khác. Người nào sinh vào tháng 10 âm lịch càng vô cùng vui vẻ, hạnh phúc nhất là sau tuổi 30.

Bạn luôn khẳng định được năng lực của bản thân mình, chứng minh được mình là người tài giỏi. Người này không những thăng quan tiến chức còn có cơ hội gặp được quý nhân, gặp được người đàn ông của đời mình, mang đến cho bạn cuộc sống ấm no, hạnh phúc, trở thành bà hoàng, vợ của đại gia.

Những con giáp sinh tháng này âm lịch được sao Nữ Hoàng Thiên Vương chiếu mệnh, chắc chắn giàu có sau tuổi 30-1

Tháng 8 âm

Nhưng người phụ nữ sinh vào tháng 8 âm thì lại càng may mắn. Đi một bước cũng có quý nhân phù trợ nên bạn không bao giờ phải chịu vất vả lớn. Hơn nữa, tình yêu của bạn với người ấy vô cùng tốt đẹp và chân thành, người đàn ông mà bạn chọn mang cho bạn một cuộc sống tươi vui, hạnh phúc, chiều chuộng bạn vô cùng, không tiếc của bạn bất cứ thứ gì. Thế nên ai nhìn vào cũng thấy cuộc sống của bạn sướng như tiên.

Tháng 8 âm là tháng may mắn số hưởng, thăng quan tiến chức, kiếm tiền giỏi vô cùng, con cái đề huề về sau.

Những con giáp sinh tháng này âm lịch được sao Nữ Hoàng Thiên Vương chiếu mệnh, chắc chắn giàu có sau tuổi 30-2

Tháng 12 âm

Theo các chuyên gia phong thủy thì những người sinh vào tháng 12 âm lịch là người đoan trang, thùy mị, hết lòng vì người khác nên luôn được mọi người đánh giá cao.

Những ai may mắn sinh vào tháng 12 âm đều sống thành nên cũng nhận lại được sự chân thành trong tình yêu, có được sự che chở của bạn đời. Cuộc sống hôn nhân của bạn hết sức viên mãn, vui vẻ, một bước lên xe hơi, ở nhà lầu. Sau tuổi 30, Hợi giàu có vô đối, có thể trở thành đại gia, tiền chất đầy nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất