Những khoảnh khắc 'thân quá thân' của sao Việt và các thần tượng Kpop

Dân tình không ít lần bắt gặp những khoảnh khắc "tay bắt mặt mừng" giữa sao Việt và sao Hàn.

Gần đây, dân mạng bỗng dưng "đào" lại khoảnh khắc dễ thương của Đông Nhi và Taeyeon nhiều năm trước. Hai nữ thần tượng đã có dịp gặp nhau tại Asia Song Festival 2017. Theo đó, cả hai đã có màn trò chuyện khá vui vẻ. Không chỉ vậy, hai nữ ca sĩ còn bắt tay nhau cực thân mật khiến dân tình không ngừng phấn khích.

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, trưởng nhóm Super Junior là MC dẫn dắt sự kiện lần này. Phía Đông Nhi kể lại, khi được BTC giới thiệu về Đông Nhi là nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Leeteuk rất nhiệt tình và vui vẻ trò chuyện cùng cô trong hậu trường trước khi chương trình chính thức bắt đầu.

2sao.vn | Photobook

Trong đại nhạc hội Viral Fest Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan, Sơn Tùng M-TP có cuộc gặp gỡ với nam ca sĩ đình đám xứ Hàn Bi Rain. Ngôi sao đến từ Hàn Quốc cùng giọng ca Thái Bình đã có những phần trình diễn cực kỳ sôi động, mang đến những tiết mục mãn nhãn cho hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Điều đặc biệt, trong hậu trường, Bi Rain đã đến bắt tay, ôm xã giao Sơn Tùng M-TP mừng cho sự thành công của sự kiện. Hình ảnh này khiến fan hâm mộ quê nhà không khỏi tự hào và hạnh phúc, vì tên tuổi của Sơn Tùng nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện trên sân khấu quốc tế.

2sao.vn | Photobook

Người hâm mộ của Chi Pu chắc chắn sẽ biết đến tình bạn thân thiết của cô với Jiyeon (T-ara). Trong một chương trình, cặp sao không ngần ngại trao nhau những cái ôm thắm thiết khiến dân tình không ngừng xuýt xoa.

2sao.vn | Photobook

Vốn sở hữu sắc vóc xinh đẹp nên khi ở cạnh Jiyeon, Chi Pu không hề bị lép vế.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, giọng ca "Mời Anh Vào Team Em" cũng có tình cảm tốt đẹp với các thành viên còn lại của T-ara.

2sao.vn | Photobook

Tháng 1/2021, tại V Heartbeat Year End Party, HyunA có dịp gặp gỡ cùng dàn sao Việt đình đám. Cô thoải mái chụp ảnh kỷ niệm cùng Hoa hậu Hương Giang, giọng ca Amee… Trên trang cá nhân, Hương Giang viết: “HyunA, bạn dễ thương quá. Rất vui được gặp bạn”

2sao.vn | Photobook

Đặc biệt, màn tương tác giữa Hoa hậu Hương Giang và HyunA tạo nên cơn sốt lớn. Loạt hình ảnh của cả hai được chia sẻ rầm rộ trên nhiều trang mạng xã hội. Phần lớn cư dân mạng đều tỏ ra phấn khích trước màn "so kè" nhan sắc đỉnh cao của hai mỹ nhân Việt - Hàn

2sao.vn | Photobook

Trong hậu trường của Influence Asia 2017, Noo Phước Thịnh còn có dịp hội ngộ với Jessica Jung. Là hai ngôi sao “đinh” nhất của sự kiện lần này nên vị trí biểu diễn của Noo Phước Thịnh và Jessica Jung được BTC sắp xếp gần nhau. Khi trong hậu trường chờ đến tiết mục biểu diễn, BTC chương trình đã giới thiệu Jessica Jung và Noo Phước Thịnh làm quen, trò chuyện với nhau. Sau cuộc trò chuyện ngắn, cả hai đã cùng ghi lại một vài hình ảnh lưu niệm.

2sao.vn | Photobook

Đông Nhi Chi Pu Sơn Tùng Hương Giang idol