Những cử chỉ nhỏ, phụ nữ thường bỏ qua mà không biết đó chính là 'bùa yêu'

Đàn ông phóng khoáng nhưng anh ấy lại rất thích được người phụ nữ của mình chăm sóc tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất.

Trái ngược với vẻ ngoài to cao, vạm vỡ, tâm hồn bên trong của đàn ông đôi khi lại vô cùng mong manh. Thậm chí chúng ta có thể ví họ như những đứa trẻ to xác cũng không hề quá chút nào. Nhất là khi đã vướng vào lưới tình rồi, đàn ông sẽ chẳng thích gì ngoài được người phụ nữ mình yêu chăm sóc, vuốt ve mỗi lúc ở bên.

Hôn tóc chàng

Những cử chỉ nhỏ, phụ nữ thường bỏ qua mà không biết đó chính là bùa yêu-1
Ảnh minh họa

Đàn ông phóng khoáng nhưng anh ấy lại rất thích được người phụ nữ của mình chăm sóc tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất. Ra ngoài anh ấy có thể "ăn sóng nói gió" nhưng bên cạnh cô gái mình yêu, anh ấy chỉ như 1 đứa trẻ chưa chịu lớn, thích được người mình yêu vỗ về vuốt ve.

Chỉ đơn giản là được cô ấy cưng nựng, đặt nụ hôn lên mái tóc của chàng là cả ngày hôm ấy, chàng ta sẽ sung sướng âm ỉ, nghĩ mãi tới khoảnh khắc được người mình thương yêu chiều chuộng.

Nhất là sau một ngày làm việc căng thẳng, với đàn ông, điều tuyệt vời nhất chính là được nằm cuộn mình trong vòng tay vợ, nghe cô ấy thủ thỉ những lời yêu thương, rồi nhẹ nhàng massage cho chàng thư thái.

Bạn hãy cứ yêu chồng nhẹ nhàng như thế đảm bảo lúc nào chàng cũng sẽ coi vợ như báu vật, một ngày cũng không đành lòng rời xa.

Thuộc lòng những món chồng thích

Đường đến trái tim đàn ông phải đi qua dạ dày, khi ra ngoài xã hội vì công việc, xã giao, phái mạnh có thể ngồi bàn nhậu, đi ăn nhà hàng thưởng thức không ít món ngon món lạ. Song trên hết, anh ấy vẫn thích được vợ tự tay vào bếp nấu "món tủ" cho chồng.

Giống như 1 đứa trẻ, đàn ông muốn vợ mình thuộc nằm lòng những món ăn chồng thích và thường xuyên làm món đó cho riêng chàng thưởng thức. Điều ấy khiến chàng có cảm giác như mình giành được sự quan tâm đặc biệt và độc nhất từ vợ. Với phái mạnh sẽ chẳng còn gì có thể ấm áp, hạnh phúc hơn vậy nữa.

Chuẩn bị quần áo cho chồng đi làm

Phía sau một người đàn ông thành đạt, luôn có bóng dáng một người phụ nữ hết lòng hi sinh vì chồng. Sự chỉn chu ở chàng là nhờ bàn tay khéo léo của vợ. 1 người vợ chu đáo sẽ khéo léo chuẩn bị cho chồng từng đôi tất, là lượt áo sơ mi, chọn cà vạt nào phù hợp. Sự tinh tế ấy khiến chàng vô cùng hạnh phúc và có phần hãnh diện khi ra ngoài.

Chuẩn bị nước tắm cho chồng

Những cử chỉ nhỏ, phụ nữ thường bỏ qua mà không biết đó chính là bùa yêu-2
Ảnh minh họa

Sự chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng của phụ nữ dành cho bạn đời luôn được phái mạnh trân trọng, đánh giá cao. Chàng không chỉ thích vợ chuẩn bị quần áo, thắt cà vạt giúp mà buổi tối chàng còn muốn được vợ chuẩn bị nước tắm cho chàng vào ngâm mình.

Không ít mày râu chia sẻ rằng, họ cảm thấy thật tuyệt khi đi làm về được thư thả ngâm mình trong bồn nước ấm do chính tay vợ pha, rồi được cô ấy ngồi bên massage thủ thỉ kể cho nghe những mẩu chuyện vui trong ngày. Điều ấy sẽ giúp xua tan tất cả những mệt mỏi, áp lực trong lòng chàng cũng như thấy vợ thật sự là bến đậu bình yên nhất.

Quan tâm tới gia đình nhà chồng

Với đàn ông, vợ chính là hậu phương nên cưới được người vợ biết thay chồng lo toan, chăm sóc cho gia đình bên nội chàng đương nhiên sẽ thấy hạnh phúc, hãnh diện vô cùng.

Vốn dĩ đàn ông rất thích được "sang vì vợ", đôi khi có những việc chàng dư sức làm nhưng được vợ đứng ra lo thay anh ấy như chăm lo cho bố mẹ, gia đình, chàng sẽ thấy tự hào, trân trọng cô ấy hơn gấp nhiều lần.

Bởi sự quan tâm của bạn dành cho gia đình nhà chồng sẽ khiến chàng hiểu rằng, trong lòng bạn luôn coi gia đình anh ấy là gia đình mình. Và khi bạn sống thật tâm với gia đình nhà chồng, đương nhiên anh ấy cũng sẽ phải sống hết mình với nhà vợ để không phụ tấm chân tình người phụ nữ mình yêu.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhung-cu-chi-nho-phu-nu-thuong-bo-qua-ma-khong-biet-do-chinh-la-bua-yeu-khien-cac-ong-chong-ban-loan-22202175041489.htm

phụ nữ vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất