Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng

Khánh Vân - Ngọc Trinh - Chi Pu... là những sao Việt bị chỉ trích vì những pha tạo dáng kém duyên bên những biểu tượng linh thiêng.

Mới đây, Khánh Vân bị cộng đồng mạng chỉ trích gắt gao khi chia sẻ loạt ảnh chụp bên bia mộ người thân. Cụ thể, nữ diễn viên Mắt Biếc đã đăng 3 bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Tròn bốn năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử".

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-1

Ngay lập tức, loạt ảnh của mỹ nhân Mắt Biếc đã gây nên ý kiến trái chiều. Một số cho rằng bức ảnh chụp rất bình thường, còn đa phần nhận xét hình ảnh riêng tư tốt nhất nên giữ lại chứ đừng công khai chốn đông người, đặc biệt là khi bạn chụp cùng người đã khuất.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-2

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-3

Trước những phản hồi trái chiều, Khánh Vân lên tiếng bởi đã lường trước được sự việc: "Chỉ cần là tôi thì bất kể việc gì cũng sẽ bị mắng, thật sự là tôi quen rồi. Thậm chí tôi thừa biết việc mình post ảnh cũng sẽ bị nhiều người nói ra nói vào.

Trước khi post, tôi cũng đã tham khảo các bài tảo mộ của nghệ sĩ khác và thấy mọi người không ai khắt khe gì cả. Mặc dù biết sẽ bị mắng nhưng tôi thấy mình không làm gì sai hay quá đáng với ai.

Hơn nữa, đây là Instagram của tôi nên tôi vẫn post bài và sẽ không xóa cho dù nó gây tranh cãi".

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-4

Trước đó, không chỉ Khánh Vân cũng có rất nhiều nghệ sĩ tạo dáng kém đẹp bên những biểu tượng linh thiêng như pho tượng, tượng Phật, tượng Chúa... Trong số đó, không thể không nhắc đến loạt ảnh pose dáng phản cảm của Chi Pu.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-5

Dẫu biết rằng ai cũng có một thời nông nổi tuổi trẻ nhưng cách chụp hình cùng những "caption" đi kèm mỗi bức ảnh của Chi Pu quả thật khiến khán giả không khỏi bất bình.

Giọng ca Anh Ơi Ở Lại hồn nhiên hôn hít, ngồi hẳn lên đùi các pho tượng gây phẫn nộ. Loạt ảnh quá khứ mãi là "cái gai" trong mắt người xem dù Chi Pu đã lên tiếng xin lỗi về hành động "thiếu ý thức" của mình.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-6Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-7Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-8Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-9
Loạt ảnh tạo dáng bên các pho tượng gây phẫn nộ của Chi Pu.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-10
Ngọc Trinh cũng bị "ném đá" khi diện trang phục cắt xẻ lại còn vô ý tạo dáng quay ngược vòng ba vào tượng Chúa.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-11
Hoa hậu Mexico bị chỉ trích vì mặc áo tắm tạo dáng bên tượng Phật.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-12
Nguyễn Thị Loan bị cộng đồng mạng chê bai vì thiếu tôn trọng quá khứ khi tạo dáng tốc váy, đứng trên một khẩu pháo gắn liền với chiến tích lịch sử của dân tộc. Hoa hậu Biển sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm trong những lần chụp hình sau.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-13
Hiệp Gà từng gây phẫn nộ khi đánh đu trên tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-14
Lê Bống tạo dáng khó hiểu, khoe đùi hớ hênh trong khuôn viên chùa.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-15
Dù diện trang phục kín đáo nhưng cách pose dáng khoe đường cong hình thể lại còn chụp hình ở chốn tôn nghiêm của Thư Dung cũng bị dân mạng mắng xối xả.

Những cú pose kém duyên bên bia mộ, tượng Phật của người nổi tiếng-16
Quang Vinh gây tranh cãi với hình tạo dáng bên hình ảnh vẽ bộ phận sinh dục nam.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-va-nhung-lan-tao-dang-phan-cam-ben-bia-mo-tuong-phat-n-257971.html

Đỗ Khánh Vân Quang Vinh Ngọc Trinh Chi Pu

Tin tức mới nhất