Khánh Vân tạo dáng bên bia mộ người thân bị dân mạng mắng té tát

Trước phản hồi trái chiều, Khánh Vân "Mắt Biếc" cho hay: "Trước khi post hình đã tham khảo ảnh nghệ sĩ đi tảo mộ".

Kết thúc Sao Nhập Ngũ, tưởng chừng Khánh Vân không còn bị thị phi bủa vậy. Nhưng mới đây, dân mạng tiếp tục tranh cãi khi nữ diễn viên trẻ đăng tải loạt ảnh đi tảo mộ cùng người thân.

Cụ thể trên trang cá nhân tối 12/4, cô nàng đã đăng 3 bức ảnh kèm theo caption: "Tròn 4 năm công chúa bụng bự đến thiên đường cùng hoàng tử".

Khánh Vân tạo dáng bên bia mộ người thân bị dân mạng mắng té tát-1Khánh Vân tạo dáng bên bia mộ người thân bị dân mạng mắng té tát-2

Trong loạt hình, có một tấm ảnh lấy từ góc xa, chụp Khánh Vân đang tựa tay vào bia mộ và tạo dáng. Khoảnh khắc này chính là "ngòi nổ" gây ra cuộc tranh cãi trên mạng xã hội.

Dân mạng chia thành 2 luồng ý kiến khác nhau. Trong khi một số cho rằng bức ảnh chụp rất bình thường, không có gì đáng bị chỉ trích. Số còn lại khẳng định hình ảnh riêng tư thì nên giữ lại, không nên công khai, đặc biệt là chụp cùng người đã khuất.

Khánh Vân tạo dáng bên bia mộ người thân bị dân mạng mắng té tát-3
Khánh Vân gây tranh cãi trong loạt ảnh mới nhất của mình.

Khánh Vân tạo dáng bên bia mộ người thân bị dân mạng mắng té tát-4
Cô cũng có phản hồi khi nhận về bình luận tiêu cực.

Trước những phản hồi trái chiều, mới đây Khánh Vân chính thức lên tiếng bởi đã lường trước được sẽ có ý kiến khen chê.

Cô nói: "Chỉ cần là tôi thì bất kể việc gì cũng sẽ bị mắng, thật sự là tôi quen rồi. Thậm chí tôi thừa biết việc mình post ảnh cũng sẽ bị nhiều người nói ra nói vào.

Trước khi post, tôi cũng đã tham khảo các bài tảo mộ của nghệ sĩ khác và thấy mọi người không ai khắt khe gì cả. Mặc dù biết sẽ bị mắng nhưng tôi thấy mình không làm gì sai hay quá đáng với ai.

Hơn nữa, đây là Instagram của tôi nên tôi vẫn post bài và sẽ không xóa cho dù nó gây tranh cãi".

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-gay-tranh-cai-khi-dang-anh-checkin-ben-bia-mo-n-257949.html

Đỗ Khánh Vân tảo mộ

Tin tức mới nhất