Những cung hoàng đạo nói năng ngon ngọt nhưng không phải lời nào cũng thật

Dù hay nói lời hay ý đẹp nhưng liệu đó có phải là lời thật lòng hay không thì còn phải xem xét lại.

MA KẾT

Ma Kết hay nói lời hay ý đẹp vậy nên đối với những người thích được khen ngợi, họ cho rằng đây là chòm sao vô cùng khéo ăn khéo nói. Nhưng khen mãi rồi cũng chán. Nếu thực sự vì những câu khen ngợi ấy mà bạn cảm thấy tự hào về mình thì bạn đã sai. Ma Kết khen chưa chắc đã khẳng định tài năng của bạn. Phải cẩn trọng nhé!

Những cung hoàng đạo nói năng ngon ngọt nhưng không phải lời nào cũng thật-1

Cung hoàng đạo này là người đi lên không chỉ bằng tài năng, khả năng nịnh nọt cũng rất cao đó. Đừng coi thường Ma Kết cũng đừng dại mà tin ngay lời khen của họ. 

SƯ TỬ

Những cung hoàng đạo nói năng ngon ngọt nhưng không phải lời nào cũng thật-2

Sư Tử là người năng động, sôi nổi, hay nói hay làm nhưng họ nói lời có thật lòng hay không thì bạn phải cẩn thận nhé. Cẩn thận khi tin lời Sư Tử bởi đây là người rất cơ hội. Nếu lời nói có thể mang lại lợi ích cho họ thì chắc chắn họ sẽ tận dụng. Yêu Sư Tử cũng phải để ý tính nết của họ kẻo bị những lời xu nịnh làm lu mờ. 

CỰ GIẢI

Cự Giải dù là người giỏi giang trong cách ứng xử, được lòng nhiều người nhưng cung hoàng đạo này được mệnh danh lẻo mép bởi không rõ họ nói lời thực hay không. Chòm sao này có vẻ như miệng không khen không được vì họ cho rằng khen ngợi người khác chính là khiến người ấy hài lòng, sẽ hậu đãi mình.

Những cung hoàng đạo nói năng ngon ngọt nhưng không phải lời nào cũng thật-3

Đối với nhiều người lời khen thực sự lọt tai nhưng với ai tỉnh táo, họ dễ dàng nhận ra bạn có chút giả tạo, khen cho vui mồm chứ không phải lời nói thật lòng. Bản thân người được khen hoàn toàn biết ưu điểm của họ nên không cần bạn tâng bốc họ cũng nhận ra. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cung-hoang-dao-noi-nang-ngon-ngot-nhung-chua-chac-that-long-n-268246.html

Ma kết Sư Tử Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất