Những đám cưới được mong chờ trong năm 2018 của sao Hoa ngữ

Hôn lễ của Phạm Băng Băng - Lý Thần, Đường Yên - La Tấn,... được dự đoán sẽ náo nhiệt, xa hoa không kém các đồng nghiệp.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

Người đẹp và tài tử quen biết nhau từ năm 2005, khi cả hai vừa "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí. Đến cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác cùng nhau khi tham gia bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ.

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Băng Băng là người chủ động cưa cẩm Lý Thần và nam diễn viên nhanh chóng đổ gục. Từ năm 2014, cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp cùng nhau đi ăn, mua sắm nhưng cả hai đều không lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Đến tháng 9/2015, Băng Băng và Lý Thần cùng đăng tải bức hình chụp chung với dòng chữ "Chúng ta", chính thức công khai tình cảm.

Những đám cưới được mong chờ trong năm 2018 của sao Hoa ngữ-1
Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Cặp đôi nhiều lần công khai bênh vực giúp đỡ nhau mỗi khi đối phương gặp khó khăn. Đầu năm 2017, Lý Thần quyết định thử sức trong lĩnh vực sản xuất phim với tác phẩm đầu tay Sky hunter với kinh phí hạn hẹp. Anh đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm nam chính trong bộ phim. Thương bạn trai vất vả, Phạm Băng Băng đã đồng ý trở thành nữ chính mà không nhận một đồng thù lao nào từ anh.

Năm 2018, Lý Thần cũng công khai "lăng-xê" giúp đỡ em trai mỹ nhân - Phạm Thừa Thừa - tiến thân vào làng giải trí. Trong Running man bản Trung Quốc mùa 6, Thừa Thừa có cơ hội góp mặt tham gia thử thách cùng các thành viên chủ chốt.

Tháng 8 vừa qua, Phạm Băng Băng "lao đao" vì đối mặt với những cáo buộc liên quan đến việc trốn thuế. Nữ diễn viên và em trai bị hạn chế xuất cảnh để phục vụ điều tra. Quản lý thân thiết của người đẹp cũng bị bắt vì bị nghi ngờ hủy chứng cứ phạm tội của Băng Băng.

Trước những sóng gió liên tiếp ập đến với Phạm Băng Băng, fan của "nàng Võ Mị Nương" mong rằng cô có thể trụ vững và không hủy bỏ đám cưới với Lý Thần. Hiện tại, hôn lễ thế kỷ của hai người được cho là phải tạm hoãn vì scandal trốn thuế của mỹ nhân.

Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong quen biết nhau khi cả hai cùng góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Tây du ký 3: Nữ nhi quốc năm 2017. Tháng 7 cùng năm, các trang tin giải trí lớn của Trung Quốc như Sina, Sohu đồng đoạt đăng tải hình ảnh cả hai mặc áo đôi và qua đêm tại khách sạn trong ngày sinh nhật của Lệ Dĩnh.

Không lâu sau khi bị báo giới tung bằng chứng vào khách sạn, "Sở Kiều" tiếp tục bị phóng viên bắt gặp qua đêm tại nhà bạn diễn mười mấy tiếng.

Những đám cưới được mong chờ trong năm 2018 của sao Hoa ngữ-2
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Đầu tháng 8 năm nay, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với phần bụng to bất thường dấy lên tin đồn nữ diễn viên đã mang thai được 3 tháng với Phùng Thiệu Phong. Dù phía công ty đại diện người đẹp đã lên tiếng khẳng định cô phải dừng toàn bộ công việc vì bệnh tim, huyết khối não nhưng nhiều bằng chứng từ báo giới cho rằng Lệ Dĩnh đang có bầu.

Trong thời gian gần đây, Phùng Thiệu Phong luôn sát cánh bên người đẹp như "hình với bóng", quan tâm dìu đỡ cô mỗi khi xuống phố. Tuy cặp đôi chưa xác nhận mối quan hệ nhưng nhiều người hâm mộ hy vọng, hai người sẽ kết hôn và tổ chức hôn lễ trong năm nay.

La Tấn - Đường Yên

Cặp đôi quen biết nhau vào năm 2011 khi cùng tham gia tác phẩm truyền hình Loạn thế giai nhân. Tuy nhiên, khi đó mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp. Sau đó, Đường Yên và La Tấn tiếp tục bén duyên với nhau trong hai bộ phim Nữ đặc công X và Người tình kim cương. Hai người được khán giả tích cực gán ghép vì đẹp đôi nhưng họ khẳng định chỉ coi nhau như bạn bè.

Phải đến khi gặp lại nhau trong Cẩm tú vị ương, mối nhân duyên của Đường Yên và La Tấn mới đơm hoa. Vào cuối năm 2016, nam diễn viên họ La lên Weibo đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái đồng thời thừa nhận quan hệ tình cảm của hai người.

Những đám cưới được mong chờ trong năm 2018 của sao Hoa ngữ-3
La Tấn và Đường Yên.

Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi dính lấy nhau như hình với bóng, luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào. La Tấn thường xuyên hộ tống bạn gái đi dự nhiều liên hoan phim, lễ trao giải lớn nhỏ. Hai người được ví là cặp “tiên đồng - ngọc nữ” của Cbiz.

La Tấn cũng từng tiết lộ với truyền thông sẽ tổ chức đám cưới với nữ diễn viên tại Italy nhưng chưa rõ thời gian cụ thể. Danh sách khách mời sẽ chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết của đôi bên. Nhiều trang báo Trung Quốc đưa tin Đường Yên đã chọn xong váy cưới của nhà thiết kế Mikael D, dự đoán hôn lễ sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Tạ Đình Phong - Vương Phi

Cặp đôi Phong - Phi từng là tâm điểm bàn tán của báo chí khi công khai tình cảm vào năm 2000. Vì Vương Phi hơn nam diễn viên 11 tuổi, từng qua một lần đò và có con còn Tạ Đình Phong là chàng trai 20 tuổi tiền đồ rộng mở nên mối tình của hai người vấp phải sự phản đối của khán giả.

Mặc kệ "lời ra tiếng vào" của mọi người, cặp đôi bất chấp ở bên nhau. Đến đầu năm 2002, tin đồn Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi hẹn hò tràn ngập nhiều mặt báo. Đến tháng 4 cùng năm, tài tử cũng lên tiếng xác nhận anh đã chia tay diva và đang trong thời gian tìm hiểu Trương Bá Chi.

Những đám cưới được mong chờ trong năm 2018 của sao Hoa ngữ-4
Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Năm 2005, Vương Phi quyết định kết hôn với Lý Á Bằng còn Tạ Đình Phong làm đám cưới với Trương Bá Chi vào một năm sau. Chung sống trong 6 năm và có 2 con trai, cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và vợ kết thúc vào năm 2012. Nguyên nhân tan vỡ được cho là nam diễn viên chưa thể quên người cũ.

Năm 2013, Vương Phi và Lý Á Bằng cũng ly hôn vì tính cách của nữ ca sĩ quá mạnh mẽ, vợ chồng không tìm được tiếng nói chung. Ngay sau khi biết tin diva chia tay chồng, Tạ Đình Phong đã gửi một bức thư xin lỗi đến tình cũ và bày tỏ mong muốn quay lại.

Vương Phi đã chấp nhận tấm lòng của nam diễn viên, hai người quay lại với nhau. Trải qua nhiều sóng gió, chia ly, hai người được trông chờ sẽ tổ chức đám cưới để thỏa lòng mong mỏi của khán giả. 

Lý Băng Băng - Hứa Văn Nam

Người đẹp họ Lý và bạn trai kém 15 tuổi bị bắt gặp hẹn hò với nhau tại Tam Á vào tháng 1/2017. Sau đó, Băng Băng xác nhận hai người đã yêu nhau được một năm qua Weibo và nhận được nhiều lời chúc phúc của fan.

Cặp đôi quen biết nhờ sự giới thiệu của "bạn trai tin đồn" Nhậm Tuyền và nhanh chóng bị đối phương thu hút. Người yêu của nữ diễn viên là CEO của một công ty tại Đại lục, sinh năm 1988. Sau khi xác nhận mối quan hệ, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm và đăng ảnh chung nhiều hơn nhưng Lý Băng Băng vẫn dè dặt trong việc để lộ mặt bạn trai.

Những đám cưới được mong chờ trong năm 2018 của sao Hoa ngữ-5
Lý Băng Băng và CEO Hứa Văn Nam. 

Lý Băng Băng và bạn trai được khán giả tích cực "giục cưới" vì sự đẹp đôi, chưa kể tuổi tác của nữ diễn viên cũng không còn trẻ. Bạn tri kỷ của người đẹp - Nhậm Tuyền cũng thường khuyên nhủ bạn gái “đừng chơi nữa” mà nên tập trung vào chuyện đại sự.

Trong một lần phỏng vấn, Lý Băng Băng cho biết cô muốn sớm kết hôn và sinh em bé. Hiện tại, Băng Băng và bạn trai CEO vẫn duy trì mối quan hệ ngọt ngào nhưng chưa tiết lộ kế hoạch kết hôn.


Theo Ngoisao.net


La Tấn Lý Thần Đường Yên Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất