Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ

Lâm Chí Linh, Quách Bích Đình, Hề Mộng Dao... là những ngôi sao đã tổ chức hôn lễ trong năm qua.

Lang Lang - Gina Alice

Thần đồng piano nổi tiếng Trung Quốc Lang Lang và bạn gái Gina Alice tổ chức hôn lễ vào ngày 2/6/2019. Hôn lễ của cặp đôi được diễn ra long trọng tại cung điện Versailles, Pháp, với sự tham dự của vợ chồng ca sĩ Châu Kiệt Luân - Côn Lăng và John Legend - Chrissy Teigen.

Vốn có đời sống cá nhân khá kín đáo, chính vì vậy việc Lang Lang bất ngờ kết hôn đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Theo tiết lộ, cô dâu Gina Alice sinh năm 1994, kém Lang Lang tới 13 tuổi. Cô là một nữ nghệ sĩ dương cầm tài năng dù tuổi đời còn khá trẻ. 

Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-1Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-2

Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-3
Khách mời là hai cặp đôi Châu Kiệt Luân - Côn Lăng và John Legend - Chrissy Teigen

Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-4
Không gian tiệc cưới lãng mạn

Lâm Chí Linh - Akira

Ngày 17/11, Lâm Chí Linh chính thức lên xe hoa với ông xã người Nhật Bản Akira. Trước đó, vào ngày 6/6, siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài đã thông báo kết hôn với nam ca sĩ Akira - thành viên nhóm nhạc Exile. Dù anh kém Lâm Chí Linh tới 7 tuổi, song cả hai không hề có cảm giác chênh lệch tuổi tác. 

Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-5

Hôn lễ theo nghi thức truyền thống của cặp đôi được tổ chức tại Bảo tàng Đài Nam, còn tiệc cưới diễn ra tại một khách sạn gần đó. Dù cả hai vợ chồng đều có khối tài sản khổng lồ, thế nhưng Lâm Chí Linh lại quyết định tổ chức hôn lễ khá giản dị và kín đáo.

Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-6Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-7Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-8
Lâm Chí Linh giản dị cùng ông xã

Tiệc cưới giản dị chỉ gồm 12 bàn với khoảng 100 khách mời. Ngoài ra, Lâm Chí Linh cũng tự tay chuẩn bị hoa tươi và những món đồ trang trí trong buổi tiệc. Khách mời đều là bạn bè, người thân của cặp đôi. Những ngôi sao nổi tiếng tham gia chỉ có MC Thái Khang Vĩnh, Từ Hy Đệ, Hoàng Tử Giảo, vợ chồng nam ca sĩ Vương Lực Hoành.

Lâm Chí Linh cũng thông báo không nhận tiền mừng của quan khách dự đám cưới. 

Trương Nhược Quân - Đường Nghệ Hân

Tháng 6/2019, Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân chính thức nên duyên vợ chồng sau 8 năm hẹn hò. Đám cưới của hai người được tổ chức tại một lâu đài cổ ở Ireland. Dù không tiết lộ nhiều về hôn lễ, song những hình ảnh lãng mạn đẹp như cổ tích của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân cũng khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Đám cưới có sự tham gia của các ngôi sao như Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Thẩm Mộng Thần, Lý Thấm, Tống Thiến và MC được giao cho nữ diễn viên Mã Tư Thuần. 

Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-9Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-10Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-11Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-12
Đám cưới nữ diễn viên "Chân Hoàn truyện" được khen đẹp như cổ tích

Hướng Tả - Quách Bích Đình

Con trai ông trùm Hong Kong Hướng Hoa Cường là Hướng Tả kết hôn cùng người đẹp Quách Bích Đình vào 10/9 tại Italy. Hôn lễ được tổ chức vô cùng riêng tư, phải đến khi bà xã Hướng Hoa Cường là Trần Lam đăng tải ảnh lên mạng, người hâm mộ mới hay tin cặp đôi đã chính thức kết duyên.

Dù tổ chức trong thầm lặng, thế nhưng độ xa hoa của cả hai là không phải bàn cãi. Theo truyền thông tiết lộ, Quách Bích Đình đã mặc hai bộ váy cưới vào ngày thành hôn , có giá trị vào khoảng 31.000 USD. Đây là những mẫu áo cưới mới nhất nằm trong bộ sưu tập xuân hè 2020 của nhà mốt Vera Wang.

Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-13
Hướng Tả cùng cha mẹ giàu có


Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-14Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-15Những đám cưới hot nhất Cbiz năm 2019: Người xa hoa bạc tỷ, kẻ giản dị bất ngờ-16
Hôn lễ được coi là xa hoa nhất năm qua của Cbiz

Ngoài ra, chiếc vương miện đội đầu của Quách Bích Đình trong đám cưới cũng có giá trị lên tới hàng chục nghìn USD. Năm 2011, chiếc vương miện được bán đấu giá ở Milan với giá khởi điểm là khoảng 33.000 USD.

Chiếc nhẫn cưới của Hướng Tả trao tặng Quách Bích Đình có giá cực lớn, vào khoảng 900.000 USD khiến ai ai cũng phải ghen tị. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dam-cuoi-hot-nhat-lang-giai-tri-hoa-ngu-nam-2019-n-206133.html

Hướng Tả Đường Nghệ Hân Hề Mộng Dao Quách Bích Đình lâm chí linh

Tin tức mới nhất