Những dấu hiệu chứng minh bạn đang bị người ấy 'cắm sừng'

Những hành động khác thường sau chứng minh bạn có thể đang bị "người ấy" phản bội.

Khi đang có một mối quan hệ bí mật khác "người ấy" của bạn sẽ tìm mọi cách để che dấu, lúc này nếu cẩn thận quan sát bạn sẽ nhận ra sự thay đổi của đối phương.

1. Hay tăng ca và rất khó để liên lạc

Nếu một tuần mà người yêu của bạn liên tục tăng ca với những câu thoại quen thuộc như: "Văn phòng có việc đột xuất, chắc anh phải về trễ". "Anh đang bận việc công ty gấp". "Công ty có việc đột xuất cần giải quyết"... Đừng lơ là, hãy điều tra thật kĩ xem có đúng là vì công việc hay không nhé.

2. Không cho phép bạn chạm vào điện thoại của họ

Người ấy sẽ không cho bạn đụng vào chiếc điện thoại mà trước kia bạn luôn vô tư được kiểm tra. Không những thế, mỗi khi gặp nhau nửa kia không còn chú ý đến việc nhìn bạn với ánh mắt âu yếm và liên tục nhìn vào chiếc điện thoại.

3. Nói dối

Những dấu hiệu chứng minh bạn đang bị người ấy cắm sừng-1

Nói dối thật sự không dễ để che đậy, kể cả là người khéo léo nhất cũng sẽ có một chút bối rối khi cố gắng nói dối. Những hành vi đáng ngờ của họ rất dễ bị phát hiện và vô tình đẩy họ vào những rắc rối. Đây là lúc bạn nên trao đổi nghiêm túc với người kia.

4. Tỏ ra khó chịu với sự quan tâm, chăm sóc của bạn

Nếu người ấy của bạn dạo gần đây thường tỏ ra khó chịu, dễ bực mình với bạn chỉ bởi những việc bé xíu hay thậm chí vô cớ thì bạn hãy cố gắng tìm hiểu rõ nguyên do nhé.

5. Không hứng thú khi nói về tương lai của hai người

Người yêu nghiêm túc sẽ nói với nhau về tương lai của họ, đặc biệt là trong những năm đầu tiên của mối quan hệ. Nếu theo thời gian, một trong hai người không còn quan tâm đến tương lai chung, đó là lúc cần tìm ra lý do.

6. Chưa sẵn sàng để giới thiệu bạn với người thân

Nếu hai bạn đã hẹn hò trong một thời gian dài nhưng người ấy vẫn không giới thiệu bạn với bạn bè hay bố mẹ của họ, đó là một dấu hiệu đáng nghi ngờ. Bởi nếu nghiêm túc với bạn, họ sẽ không ngần ngại. Có lẽ bạn không muốn đối mặt với sự thật là: Bạn chẳng giữ một vị trí quan trọng trong trái tim của họ.

Theo Thế giới trẻ


người yêu cắm sừng

Tin tức mới nhất