Những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam

Việt Nam nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng, và hoàng hôn là một trong những cảnh đẹp không thể bỏ qua.

Dưới đây là một số điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam:

Đảo Quan Lạn (Quảng Ninh)

Những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam-1
Đảo Quan Lạn có tổng diện tích hơn 10km2, trải dài từ chân núi Vân Đồn đến Núi Gót với những dãy núi lớn nhỏ cao sừng sững vươn mình với đất trời.

Nơi đây được mệnh danh là "thiên đường hoang sơ" với những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn và làn nước biển xanh ngọc bích.

Hoàng hôn trên đảo Quan Lạn mang một vẻ đẹp lãng mạn và yên bình, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn bầu trời chuyển sắc từ vàng cam sang đỏ rực, hòa quyện với màu xanh của biển tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Sông Hương (Huế)

Dòng sông Hương thơ mộng là một biểu tượng của thành phố Huế. Hoàng hôn trên sông Hương mang một vẻ đẹp thơ mộng và trữ tình, du khách có thể ngồi trên thuyền du ngoạn trên sông, ngắm nhìn những tia nắng cuối ngày lấp lánh trên mặt nước và thả hồn vào cảnh đẹp của thiên nhiên.

Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

Những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam-2
Biển Mỹ Khê quyến rũ du khách.

Bãi biển Mỹ Khê được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những hàng dừa thơ mộng.

Hoàng hôn trên biển Mỹ Khê mang một vẻ đẹp lãng mạn và rực rỡ, du khách có thể dạo bước trên bờ cát, tận hưởng làn gió mát và ngắm nhìn bầu trời chuyển sắc từ cam sang đỏ rực.

Bãi Củi (Nha Trang)

Những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam-3
Khoảnh khắc chiều tà tuyệt đẹp tại Nha Trang.

Bãi Củi là một bãi biển hoang sơ nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 10km. Nơi đây nổi tiếng với những ghềnh đá kỳ vĩ và khung cảnh thiên nhiên hoang dã.

Hoàng hôn trên Bãi Củi mang một vẻ đẹp hùng vĩ và tráng lệ, du khách có thể leo lên những ghềnh đá cao để ngắm nhìn bầu trời chuyển sắc và cảm nhận sự bao la của thiên nhiên.

Sunset Sanato Beach (Phú Quốc)

Bãi biển Sunset Sanato Beach nằm trên đảo Phú Quốc, được mệnh danh là nơi có những bãi hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây sở hữu bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh và những hàng dừa thơ mộng.

Hoàng hôn trên Sunset Sanato Beach mang một vẻ đẹp lãng mạn và huyền bí, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn bầu trời chuyển sắc từ vàng cam sang đỏ rực, hòa quyện với màu xanh của biển tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Cánh đồng muối (Ninh Thuận)

Những điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở Việt Nam-4
Cánh đồng muối Cà Ná.

Cánh đồng muối Ninh Thuận là một trong những điểm du lịch độc đáo và nổi tiếng của Việt Nam. Nơi đây sở hữu những cánh đồng muối trắng trải dài tít tắp, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Hoàng hôn trên cánh đồng muối Ninh Thuận mang một vẻ đẹp độc đáo và huyền ảo, du khách có thể ngắm nhìn những tia nắng cuối ngày phản chiếu trên những hạt muối trắng, tạo nên một khung cảnh lấp lánh như kim cương.

Đồi Thiên Phúc Đức (Đà Lạt)

Đồi Thiên Phúc Đức là một địa điểm mới nổi ở Đà Lạt, được mệnh danh là "ngọn đồi săn mây đẹp nhất Đà Lạt". Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với những đồi thông xanh ngút ngàn và tầm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt.

Hoàng hôn trên đồi Thiên Phúc Đức mang một vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng, du khách có thể ngắm nhìn bầu trời chuyển sắc từ vàng cam sang đỏ rực, hòa quyện với màu xanh của núi rừng tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp khác trên khắp Việt Nam như: Đồi Mộng Mơ (Đà Lạt), Cầu Rồng (Đà Nẵng), Bãi Dài (Nha Trang), Mũi Né (Phan Thiết)... Du khách đến với những địa điểm này có thể thỏa sức ngắm nhìn.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nhung-iem-ngam-hoang-hon-tuyet-ep-o-viet-nam-a436628.html

du khách Du lịch

Tin tức mới nhất