Những diễn viên từng nói "Không" với series phim "X-Men"

(2Sao) - Đã có rất nhiều diễn viên nổi tiếng từng bỏ lỡ cơ hội xuất hiện trong series phim "bom tấn" này.

Wolverine


Dougray Scott (giữa ảnh) đã đóng vai Wolverine vào năm 1999 trong phần đầu của X-Men. Nhưng anh đã bỏ vai do không sắp xếp được lịch trình. Giám đốc Bryan Singer rất muốn Russell Crowe vào vai diễn nặng ký này. Tuy nhiên anh lại từ chối và tiến cử người bạn của mình là Hugh Jackman. Được biết, Viggo Mortensen, Keanu Reeves, Gary Sinise và thậm chí là Jean-Claude Van Damme cũng đã từng được xem xét cho vai diễn này.

Mystique


Thật khó tin khi biết rằng Jennifer Lawrence không phải là sự lựa chọn đầu tiên cho vai diễn này. Một nguồn tin cho hay, vợ cũ của của tài từ Johnny Depp là Amber Heard đã từng rất muốn đóng vai diễn này khi "X-Men: First Class" mới bắt đầu được sản xuất.

Rogue


Hai nữ diễn viên nổi tiếng của thập niên 90 là Rachel Leigh Cook và Sarah Michelle Gellar đã từng được xem xét cho vai diễn Rouge. Thế nhưng cuối cùng Anna Paquin, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar khi mới 11 tuổi đã được chọn lựa vào vai diễn dị nhân có năng lực hấp thụ trí lực của người khác khi tiếp xúc qua da.

Jean Grey


Elle Fanning, Hailee Steinfeld và Chloe Moretz từng được coi là những ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Jean Grey trong "X-Men: Apocalypse". Thế nhưng cuối cùng vai diễn dị nhân có thể đọc được suy nghĩ của người khác này đã thuộc về Sophie Turner.

Kitty Pryde


Kitty Pryde, được biết đến nhiều hơn với mật danh Shadowcat, là một người đột biến có khả năng xuyên thấu qua các vật chất rắn. Nữ diễn viên Summer Glau từng tham gia casting vào vai diễn này nhưng cuối cùng "thất bại" trước Ellen Page.

Storm


Zendaya Coleman đã gần như nhận được vai diễn Storm hồi trẻ trong "X-Men: Apocalypse" vào năm nay. Thế nhưng cuối cùng no lại thuộc về Alexandra Shipp. Vai diễn dị nhân có siêu năng lực điều khiển thời tiết này từng đem về thành công cho Halle Berry.

Emma Frost


Emma Frost là người đột biến với năng lực ngoại cảm và lớp da bền chắc như kim cương. Nữ diễn viên Alice Eve đã nhận được vai diễn này nhưng cuối cùng lại từ chối bởi kịch bản có sự thay đổi. Thế cho nên khán giả đã được chiêm ngưỡng một Emma Frost vô cùng gợi cảm và hấp dẫn của January Jones trong "X-Men: First Class".

Beast


Là một học sinh và một nhà khoa học lỗi lạc, Beast chính là cánh tay phải của Charles Xavier. Trí tuệ vô song của Beast chỉ có thể bị vượt qua bởi tốc độ siêu phàm và sức mạnh vượt trội của bản thân. Taylor Lautner từng là đối thủ cạnh tranh của Nicholas Hoult cho vai diễn Beast trong "X-Men: First Class".

Nightcrawler


Nightcrawler là một dị nhân có vẻ ngoài đáng sợ với nước da xanh, đôi tai nhọn, tay ba ngón và nhất là một chiếc đuôi dài. Anh được biết như là con ruột của dị nhân phản diện Mystique, anh trai nuôi của  Rogue. Vai diễn này được giao cho Alan Cumming trong "X2" vào năm 2011. Nhưng trước đó, nam diễn viên Neil Patrick Harris cũng từng "nhăm nhe" vai diễn này.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất