15 điều thú vị có thể bạn chưa biết về “X-Men: Apocalypse”

(2Sao) - Hãy cùng điểm qua những thông tin thú vị về "bom tấn" này trước khi đến rạp theo dõi.

Tất cả các Dị Nhân đều được dùng toàn bộ kỹ năng của họ


Sau 15 năm phát triển dòng phim “X-Men” thì với phần “Apocalypse” này, nhà sản xuất FOX sẽ đưa vào phim trọn vẹn các kỹ năng từ truyện tranh của những Dị Nhân. Lucas Till – người thủ vai Havoc – cho biết nhân vật này có thể sử dụng một đòn chưởng đầy năng lượng tương tự như đòn “Kamekameha” trong  truyện tranh “7 viên ngọc rồng” của Nhật.

Nhân vật Charles Xavier cuối cùng cũng được… cạo trọc đầu


Diễn viên James McAvoy thủ vai Charles Xavier vui mừng chia sẻ rằng trong bộ phim này, nhân vật của anh đã được cạo trọc theo đúng nguyên bản từ truyện. Chiếc đầu trọc của Xavier là thương hiệu không thể thiếu trong truyện tranh, tuy nhiên 2 bộ phim trước lại bỏ qua chi tiết này.

Có những xung đột mới xuất hiện


Không chỉ đơn thuần xoay quanh cuộc chiến giữa phe đột biến và con người, “Apocalypse” sẽ đề cập thêm những xung đột giữa thần thoại cổ đại với con người, cũng như nói về các vấn đề mang tính toàn câu. Đồng thời khái niệm kẻ yếu và kẻ mạnh cũng sẽ được đưa vào qua cách thể hiện rõ nét hơn.

Cuộc chiến Apocalypse trong truyện tranh được kéo dài hơn phim


Được chuyển thể từ truyện tranh “Age of Apocalypse”, “X-Men: Apocalypse” có nội dung ngắn gọn hơn trong truyện khi truyện kéo dài trong 2 năm với nhiều tình tiết rắc rối và phức tạp hơn. Đồng thời phần truyện tranh nổi tiếng đến độ đã thay thế cho “Vũ trụ Earth-616” trong một thời gian.

Nhân vật Apocalypse đã ra mắt được 30 năm


Dù chỉ mới chính thức lên phim ở “X-Men: Apocalypse”, nhưng nhân vật Apocalypse đã ra mắt được 30 năm bên truyện tranh, bắt đầu từ tháng 5/1986.

Đây là phần cuối của bộ 3 phim “X-Men: First Class”


Biên kịch Simon Kinberg cho biết “X-Men: Apocalypse” là phần cuối cùng của bộ 3 phim X-Men bắt đầu từ “X-Men: First Class”, “X-Men: Days of Future Past”. Ông cho biết phim sẽ kết thúc mối quan hệ phức tạp giữa Xavier và Lensherr từ 2 phần phim trước.

Rất nhiều diễn viên nữ muốn vào vai Jean Grey


Famke Janssen bị mất vai Jean Grey vì quá lớn tuổi, nên các diễn viên nữ trẻ như Elle Fanning, Haillee Steinfeld, Saoirse Ronan, Chloe Grace Moretz, Daisy Ridley (đóng “Star Wars: Episode VI”), Lily Collin… đều muốn nhận vai này. Bởi đây là nhân vật phức tạp khi từ thiện sang ác tùy theo từng giai đoạn. Nếu thành công thì tên tuổi người diễn sẽ vụt sáng thành sao như Famke Janssen đã từng. Tuy nhiên vai diễn cuối cùng đã thuộc về Sophie Turner (từng tham gia “Game of Thrones”).

Apocalypse chính là một trong các dị nhân đầu tiên trên thế giới


Trong phần phim này, việc điều tra lịch sử của các dị nhân được tiết lộ, trong đó sẽ đề cập tới việc Apocalypse chính là dị nhân cổ xưa. Hắn là một trong các dị nhân xuất hiện đầu tiên trên thế giới và trải qua nhiều dạng sống khác nhau.

Phim lấy bối cảnh thập niên 80 thế kỷ trước


Do “X-Men: Apocalypse” được lấy bối cảnh năm 1983 của thế kỷ trước, nên khán giả có quyền hy vọng về thời trang vào thời kỳ đó sẽ được tái hiện trên phim.

Phim là sự chuyển tiếp thương hiệu “X-Men” sang thời kỳ mới


Đạo diễn Bryan Singer và biên kịch Simon Kinberg cho biết “X-Men: Apocalypse” đóng vai trò quan trọng khi làm cầu nối chuyển tiếp thương hiệu “X-Men” sang một thế hệ mới. Từ đó mở ra khả năng sáng tạo mới khi thương hiệu phim “X-Men” đã tồn tại 15 năm.

Ảnh hưởng từ “X-Men: Days of Future Past” đã cho phép sự sáng tạo vô tận trong phần “X-Men: Apocalypse”


Việc đưa yếu tố du hành thời gian vô “X-Men: Days of Future Past” đã dẫn tới quá khứ và tương lai thay đổi, dòng thời gian được thay thế bằng những kiện mới. Đây là cơ hội để FOX sửa chữa những sai lầm từ các phần phim trước đó vào “X-Men: Apocalypse”. Lúc này đây, Cyclops và Havoc đã thay đổi với tính cách phù hợp hơn. Hay Gambit, Deadpool… cũng được ra mắt phiên bản mới dù vẫn là những nhân vật cũ.

Là phim mà thế giới dị nhân được cộng đồng chào đón


Vì lịch sử đã thay đổi từ “X-Men: Days of Future Past” nên trong phần phim mới này, khán giả sẽ thấy được các dị nhân được cộng đồng con người chào đón và chấp nhận. Từ đó sẽ mang lại khẩu vị mới lạ cho dòng phim 15 tuổi này.

Phim sẽ có mức độ phá hủy nhà cửa nhiều hơn bất cứ phim nào thuộc series “X-Men”


Biên kịch Simon Kinberg tiết lộ “X-Men-Apocalypse” sẽ có mức độ hủy diệt cùng dàn phản diện cực mạnh nhất của series phim “X-Men” trong 15 năm qua. Nhân vật Apocalypse sẽ mạnh hơn gấp nhiều lần khi so sánh với Magnete hay Phoenix. Tầm quy mô phá hủy nhà cửa cũng sẽ lên hàng “khủng khiếp” rất nhiều và phim sẽ đúng như tên gọi: tận thế.

Đây có thể là phim cuối cùng Hugh Jackman đóng cùng với các đồng nghiệp “Dị nhân”


Hugh Jackman đã tiết lộ “Wolverine 3” sẽ là lần cuối cùng anh đóng vai Người sói Wolverine. Tuy nhiên việc vai trò của anh là gì trong “X-Men: Apocalype” thì vẫn chưa được tiết lộ. Khán giả dự đoán đây có thể là phim cuối cùng của anh khi vào vai Wolverine và chiến đấu cùng với các Dị nhân khác.

Bryan Singer phá vỡ kỷ lục khi đạo diễn 4 tập phim ”X-Men”


Kỷ lục đạo diễn 3 tập phim siêu anh hùng của cùng một thương hiệu từ Sam Raimi (3 phần “Spiderman”) và Christopher Nolan (3 phần “Batman”) đã bị Bryan Singer “qua mặt”, khi “X-Men: Apocalypse” là phần phim thứ 4 của series “X-Men” mà anh đạo diễn. Có vẻ như Bryan Singer vẫn chưa mệt mỏi với series này nên có thể anh sẽ còn chỉ đạo dài dài trong tương lai.

Lãng Khách
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao