Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc

Các cô gái vàng nhà YG BLACKPINK đang ngày càng chứng tỏ không ai xứng đáng với ngôi vị nhóm nữ quyền lực nhất Kpop ngoài họ.

Mặc dù chỉ mới ba năm kể từ khi ra mắt, nhưng dường như BLACKPINK đang trên đà trở thành nhóm nhạc nữ khủng nhất tại Hàn Quốc.

Không chỉ có bệ đỡ vững chắc từ công ty quản lý YG Entertainment - 1 trong 3 "ông lớn" của ngành giải trí Hàn Quốc, nhóm nữ 4 thành viên hiện sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu trên toàn thế giới nhờ nhan sắc xinh đẹp, tài năng vượt trội và nhất là sự chăm chỉ, nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật.

Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc-1

Theo thống kê từ YG Entertainment, số lượng ghế trung bình "gà cưng" của họ bán được trong tour diễn BLACKPINK 2019 World Tour: IN YOUR AREA - mà BLACKPINK đã thực hiện 32 buổi concert tại hơn 23 thành phố trên 4 châu lục là Châu Á, Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Đại Dương bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái - là 96,6% trên tổng số.

Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc-2

22 trong số 32 buổi concert đã bán sạch vé bao gồm các concert tại Bangkok, Jakarta, Manila, Singapore, Kuala Lumpur, Los Angeles, Chicago, Hamilton, Atlanta, Fort Worth, London, Paris, Macao và Melbourne.

Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc-3

Không chỉ vậy, BLACKPINK là nhóm nhạc K-Pop đầu tiên biểu diễn trong lễ hội âm nhạc Coachella ở California. Điều này đánh dấu lần ra mắt đầu tiên của họ tại Bắc Mỹ diễn ra với quy mô lễ hội hơn 10.000 chỗ ngồi.

Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc-4

Album Kill This Love có thành tích đáng chú ý trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ khi album xếp hạng 24 trên Billboard 200 và bài hát chủ đề cùng tên xếp hạng 41 trên Billboard Hot 100. Đồng thời MV DDU-DU DDU-DU vượt mốc 800 triệu lượt xem và đang là MV có lượt xem cao nhất đến nay của các nhóm nhạc Kpop.

Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc-5

Các cô gái cũng đang lên kế hoạch bắt đầu tổ chức Dome tour tại Nhật Bản ở ba thành phố: Tokyo, Osaka và Fukuoka. Với các hoạt động liên tục và sở hữu âm nhạc hấp dẫn, cư dân mạng và cộng đồng BLINK không còn nghi ngờ gì về việc BLACKPINK đang trên đà trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc.

Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc-6Những điều mắt thấy tai nghe chứng minh BLACKPINK đang trên đà cực mạnh trở thành nhóm nữ hàng đầu Hàn Quốc-7

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-dang-tren-da-tro-thanh-nhom-nu-hang-dau-han-quoc-n-190346.html

BlackPink thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất