Những điều thú vị về mùa đông dưới những góc nhìn riêng của các chòm sao

Những khoảnh khắc đẹp đẽ của mùa đông sẽ được 12 chòm sao khắc họa như thế nào?

Bên cạnh những ngày bầu trời chuyển sang màu xám xịt với những đám mây u ám, hay những đợt gió rét buốt chạm vào da thịt khiến chúng ta phải gồng mình lên chống chọi với cái lạnh, thì mùa đông cũng có vẻ đẹp riêng mà không mùa nào khác có được. Và mỗi chòm sao sẽ có những cảm nhận và cách tận hưởng rất khác nhau với vẻ đẹp ấy.

Bạch Dương – Trở nên bình tĩnh và hướng nội hơn

Bạch Dương luôn tràn đầy năng lượng, động lực và liên tục hành động để thực hiện một điều gì đó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Bạch Dương không cần nghỉ ngơi. Mùa đông là lúc họ có thể để cho tâm hồn được nghỉ ngơi trước khi nó lại được đánh thức khỏi giấc ngủ vào mùa xuân.

Kim Ngưu – Cuộn tròn mình trong chăn bên tách cacao nóng

Hiếm ai có thể cưỡng lại được sự quyến rũ của những chiếc chăn ấm áp vào mùa đông, và Kim Ngưu cũng là một trong số đó. Với quá nhiều những sự lạnh giá bên ngoài, họ cần phải giữ ấm cho cơ thể để bù đắp lại. Nếu có thêm một ly đồ uống nóng hổi thì mùa đông sẽ càng trở nên hoàn mỹ hơn.

Song Tử - Những lời tâm sự chạm sâu tới trái tim

Có điều gì đó thật sâu lắng và thuần khiết về mùa đông. Nó khiến Song Tử nghĩ khác và nhìn mọi thứ theo một cách mới. Những cuộc trò chuyện Song Tử tham gia trong mùa đông sẽ để lại những dư âm trong cảm xúc mà họ không bao giờ quên.

Những điều thú vị về mùa đông dưới những góc nhìn riêng của các chòm sao-1

Cự Giải – Dành Dành thời gian ở nhà với những người thân yêu

Vẫn như thường lệ, Cự Giải thích cách ly bản thân khỏi thế giới khắc nghiệt, lạnh giá bên ngoài và tạo ra một thiên đường mùa đông ấm áp tại nhà với những người thân yêu của của mình. Nhất là trong khoảng thời gian chuẩn bị năm hết Tết đến thì nhu cầu sum vầy cùng gia đình của Cự Giải càng tăng cao.

Sư Tử - Tận hưởng không khí vui vẻ của các ngày lễ

Sư Tử sẽ tận hưởng sự hào nhoáng mùa đông đem đến. Các ngày lễ và lễ kỷ niệm diễn ra trong thời gian lạnh nhất trong năm được cho là lấp lánh và đẹp nhất. Chúng khuấy động tâm hồn của những bữa tiệc bên trong trái tim đầy rực rỡ của Sư Tử.

Xử Nữ - Cảm nhận tình người ấm áp trong mùa đông lạnh giá

Cuộc sống có xu hướng chậm lại trong mùa đông vì nó tạo thêm một lớp khó khăn mới. Hoàn thành công việc và đạt được sự hiệu quả không phải là một điều dễ dàng. Nhưng Xử Nữ thích cách mà mùa đông thách thức cuộc sống và mọi người trở nên gần gũi khi giúp đỡ lẫn nhau.

Những điều thú vị về mùa đông dưới những góc nhìn riêng của các chòm sao-2

Thiên Bình – Cơ hội để lấp đầy thêm chiếc tủ quần áo

Thời trang mùa đông ở một đẳng cấp hoàn toàn khác và không ai hiểu rõ điều đó hơn Thiên Bình. Tất cả các loại quần áo dệt kim, găng tay, bịt tai, mũ len, ủng, và tất ấm chỉ khiến Thiên Bình cảm thấy được thỏa mãn khi khoác chúng lên.

Bọ Cạp – Âu yếm cùng người yêu trong chăn ấm

Không có cảm giác nào ấm áp hơn cả về thể chất lẫn cho trai tim là nằm bên cạnh người mình yêu và cùng nhau được bao bọc bởi một chiếc chăn ấm áp. Cảm giác đó chỉ tăng lên khi trời vào đông, bởi vì khi này ta sẽ cảm nhận được rõ ràng nhất tầm quan trọng hơi ấm của tình yêu.

Nhân Mã – Tiếp tục những cuộc phiêu lưu thú vị

Con người thích tìm kiếm và khám phá cuộc sống bên trong Nhân Mã không bao giờ nghỉ ngơi, sẽ hoàn toàn tỉnh táo trong suốt mùa đông. Sẵn sàng dành thời gian cho các hoạt động thể thao, dạo quanh phố phường, hay dừng chân tại một quán cafe – ngồi thưởng thức đồ uống và đọc cuốn sách ưa thích.

Những điều thú vị về mùa đông dưới những góc nhìn riêng của các chòm sao-3

Ma Kết – Bắt đầu các dự án thủ công và nghệ thuật

Mùa đông là mùa cuối cùng trong vòng tuần hoàn của thiên nhiên. Với Ma Kết - một người đã cống hiến phần lớn thời gian cho công việc thì mùa đông chính là thời điểm thích hợp để họ thư giãn nhiều hơn với các hoạt động nghệ thuật, giải trí, dành thời gian cho đam mê cá nhân và nạp lại năng lượng.

Bảo Bình – Khám phá những mặt tối của bản thân

Bình thường Bảo Bình vốn là người đã vô cùng khác lạ với đám đông, kể cả là với những người đồng trang lứa, từ cách nhìn nhận thế giới, quan điểm cá nhân đến sở thích... Và trong mùa đông, bạn có thể sẽ thấy Bảo Bình càng kì lạ hơn khi họ nói về những giấc mơ được khơi ngợi từ tiềm thức của họ.

Song Ngư – Kết nối với những cảm xúc tiêu cực

Không phải những cảm xúc tiêu cực đều luôn mang đến những ảnh hưởng xấu. Nếu bạn còn nhớ bộ phim hoạt hình “Inside Out” nổi tiếng của Pixar và Walt Disney, bạn sẽ thấy rằng khi chúng ta đối diện một cách chân thật nhất với những cảm xúc, cuộc sống sẽ trở nên tốt đẹp hơn biết nhường nào.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-dieu-thu-vi-ve-mua-dong-duoi-nhung-goc-nhin-rieng-cua-cac-chom-sao-2031935.html

chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao