Trăng Non và Nhật Thực tại Nhân Mã, thời gian 12 chòm sao có những bước nhảy vọt

Vũ trụ đang khuyến khích bạn hãy mạnh dạn và đừng từ bỏ hy vọng vào tương lai tươi sáng đang ở phía trước.

Năm 2020 có lẽ là một năm trầm buồn với toàn thế giới bởi ảnh hưởng của dịch Covid và nhiều vấn đề khác. Nhưng kỳ Trăng Non diễn ra vào ngày 14/12 này sẽ mở ra những sự khởi đầu mới, những chương mới trong cuộc sống của chúng ta vào thời gian sắp tới.

Không chỉ vậy, khi kết hợp cùng với Nhật Thực toàn phần và năng lượng của tháng Nhân Mã, càng thúc đẩy sự chuyển biến diễn ra nhanh hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Năng lượng của vũ trụ sẽ đưa ước mơ của bạn lên tầm cao mới, đánh thức tinh thần của bạn hoàn toàn bằng một loạt khát vọng mới.

Bạn đã sẵn sàng để đối mặt với bất kỳ sự xoay chuyển nào của số phận đang hướng đến con đường của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bây giờ là thời điểm tuyệt vời để xác định rõ giới hạn cá nhân của bạn trong các mối quan hệ, công việc,… Mặc dù khó có thể dự đoán được chính xác những tác động khách quan nào sẽ xảy ra trong tương lai nhưng chúng ta có thể hoàn toàn kiểm soát được các yếu tố chủ quan.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Trăng Non và Nhật Thực này sẽ khá dữ dội và khiến bạn căng thẳng, nhất là trong đời sống tình cảm.

Sử dụng các kỹ năng giao tiếp hàng đầu của bạn để phân tích chính xác cảm giác của bạn với đối phương để tránh mọi hiểu lầm.

Trăng Non và Nhật Thực tại Nhân Mã, thời gian 12 chòm sao có những bước nhảy vọt-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Đã đến lúc cần một chút năng lượng tươi mới giúp bạn thoát khỏi những thói quen cũ. Hãy sắp xếp lại lịch trình hàng ngày để nuôi dưỡng mục tiêu và nguyện vọng cá nhân của bạn và dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngọn lửa đam mê trong bạn đang bùng cháy mãnh liệt. Vì vậy hãy dồn hết sức mạnh của Mặt Trăng và Nhật Thực đem đến vào các dự án nghệ thuật, sáng tạo hoặc vào sự lãng mạn - bất cứ điều gì cho phép bạn thả lỏng, thể hiện bản thân và tiếp xúc với tinh thần vui tươi, tích cực của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Các sự kiện Chiêm Tinh lần này có thể ảnh hưởng nghiêm trọng khi nói đến quá khứ hoặc cuộc sống gia đình của bạn.

Hãy lên kế hoạch dành thời gian thư giãn ở nhà, cùng người thân nấu ăn hay trang trí lại không gian sống khiến mọi thứ trở nên ấm cúng hơn cho mùa đông.

Trăng Non và Nhật Thực tại Nhân Mã, thời gian 12 chòm sao có những bước nhảy vọt-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói, bởi những phát ngôn của bạn đều có khả năng trở thành hiện thực.

Bạn là con người của xã hội và ngoại giao, lời nói của bạn có thể mang lại những tác động tốt hoặc xấu tùy vào cách bạn sử dụng. Hãy cố gắng kết nối với những người xung quanh theo hướng tích cực nhé.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn cần cẩn thận với những sự thay đổi đột ngột hoặc những vấn đề về lĩnh vực tài chính. Bạn có thể điều khiển vận may của mình trong lúc này đi đúng hướng bằng cách lập kế hoạch, ngân sách cũng như theo dõi kỹ hơn thói quen chi tiêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mọi năng lượng của vũ trụ đang tập trung tại cung hoàng đạo của bạn. Bạn chính là người đang nhận được nhiều sự ưu ái nhất từ vũ trụ.

Nhưng không vì thế mà bạn không được phép chủ quan. Hãy luôn khiêm tốn và truyền cảm hứng cho mọi người cùng nhau phát triển.

Trăng Non và Nhật Thực tại Nhân Mã, thời gian 12 chòm sao có những bước nhảy vọt-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Lời khuyên cho bạn trong kỳ Trăng Non lần này là hãy sống chậm lại và dành thời gian để nghỉ ngơi. Không thể làm việc hiệu quả suốt 24/7, đừng giữ mình với những tiêu chuẩn hoàn hảo không thể đạt tới.

Sắp xếp lại thời gian biểu để thư giãn và phục hồi sức khỏe.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nếu bạn cảm thấy không ổn định và không chắc chắn về những bước tiếp theo phải thực hiện, hãy dựa vào vòng kết nối xã hội – bạn bè của bạn để được hỗ trợ.

Đây là thời điểm tuyệt vời để nhắc nhở bản thân rằng bạn bè luôn ủng hộ bạn. Vậy nên dành thêm sự quan tâm vào việc xây dựng các mối quan hệ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giờ có thể là một trong những giai đoạn quan trọng nhất trong năm với sự nghiệp của bạn. Tuy nhiên, thay vì cố gắng kiểm soát, hãy ngồi lại và cởi mở với những khả năng xuất hiện xung quanh bạn.

Năng lượng đang chuyển dịch và mọi cánh cửa sau khi đóng lại sẽ lại mở ra cánh cửa khác cho bạn.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trang-non-va-nhat-thuc-tai-nhan-ma-thoi-gian-de-12-chom-sao-co-nhung-buoc-nhay-vot-cung-voi-muc-tieu-cua-ban-than-2018711.html

Nhật thực Nhân Mã chòm sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao