Những điều thú vị về vợ mới của Kanye West

Rapper Kanye West bất ngờ cưới một cô gái trẻ chưa từng lộ ảnh hẹn hò trước khi giới thạo tin tìm ra cô là nhân viên trong công ty của anh.

Làm việc tại công ty Yeezy

Theo profile LinkedIn, vợ Kanye - Bianca Censori - làm thiết kế kiến trúc cho công ty thời trang Yeezy của rapper. Cô vào công ty từ tháng 11/2020, hiện giữ vị trí trưởng bộ phận kiến trúc.

Trước đó, Bianca Censori làm việc tại công ty DP Toscano Architects ở Australia và là tư vấn kiến trúc tại Kelektiv.

Những điều thú vị về vợ mới của Kanye West-1
Bianca Censori

Đến từ Australia

Bianca Censori sinh ra và lớn lên ở Melbourne, Australia. Từ năm 2013 đến 2017, cô học Đại học Melbourne, lấy bằng cử nhân Kiến trúc. Năm 2019, cô quay lại trường để học nâng cao, lấy bằng Thạc sĩ.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue Australia, Bianca cho biết Melbourne là nơi truyền cảm hứng nghệ thuật cho cô. "Melbourne giống như nơi hội tụ của sự sáng tạo toàn cầu. Mọi người vượt qua các nguyên tắc và hợp tác theo những cách tôi chưa từng trải nghiệm trước đây", Bianca nói.

Cô cũng kể trên tạp chí kiến trúc Hypebeast: "Tôi sinh ra và trưởng thành ở Melbourne. Khi còn nhỏ, tôi luôn bị thu hút bởi những nỗ lực sáng tạo, chủ yếu là nghệ thuật. Tôi luôn muốn trở thành một nhà điêu khắc. Với tôi, kiến trúc là sự kết hợp giữa nghệ thuật và ứng dụng, đó là hình thức nghệ thuật vĩ đại nhất mà chúng ta có thể tạo ra trên Trái đất".

Những điều thú vị về vợ mới của Kanye West-2
Bianca Censori (thứ hai từ trái sang) bên người thân ở Australia.

Vài năm nay, Bianca định cư tại Los Angeles, Mỹ. Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, cô thường xuyên đi lại giữa hai nơi.

Tình yêu với thời trang

Bianca Censori không chỉ đam mê kiến trúc, cô còn có tình yêu với những lĩnh vực nghệ thuật khác như phim ảnh, thời trang. Ở trường đại học, Bianca bắt đầu khởi nghiệp với công ty trang sức riêng mang tên Nylons.

Người đẹp thiết kế các loại vòng, chokers, ban đầu bán với số lượng ít, sau đó phát triển thành thương hiệu. Công việc này thỏa đam mê sáng tạo, đồng thời tạo thu nhập để cô theo đuổi ngành kiến trúc.

Thời trang được cho là điểm chung giữa Bianca Censori và Kanye West, mang cô đến với công ty Yeezy.

Những điều thú vị về vợ mới của Kanye West-3
Bianca Censori xin vào làm trong công ty Yeezy của Kanye West vì mê thời trang.

Là cô gái quảng giao

Những người bạn thời trung học của Bianca ở Australia chia sẻ trên Dailymail, cô là người cởi mở, vui vẻ, thường tham gia các bữa tiệc ở trường. "Cô ấy là kiểu người có thể làm bạn với mọi người. Cô ấy thích tiệc tùng và không bao giờ bỏ lỡ các sự kiện văn hóa, xã hội", một người bạn nói.

Người bạn khác cho biết Bianca thông minh, đáng yêu và rất chăm chỉ. Cô cho biết thêm: "Tôi không ngạc nhiên khi cô ấy cuối cùng lại làm cho Yeezy. Cô ấy luôn sành điệu và vượt qua các ranh giới trong ngành thời trang.

Trước đây, cô ấy cũng điều hành công việc kinh doanh đồ trang sức của riêng mình. Tuy nhiên, tôi ngạc nhiên là cô ấy đã kết hôn với Kanye West".

Có thân hình nóng bỏng

Theo tiết lộ của bạn bè, Bianca Censori thời trẻ đã xinh đẹp nổi bật. Cô cao 1,68 m, tóc nâu, mắt nâu và có vòng một gợi cảm. Tuy nhiên, một người bạn cho biết gương mặt Bianca hiện tại có nhiều nét khác ngày xưa, dường như cô đã làm mũi và môi.

Những điều thú vị về vợ mới của Kanye West-4
Bianca thời trẻ (trái) và khi sang Mỹ

Nhiều người cho rằng Bianca có nhiều nét tương đồng với Kim Kardashian - vợ cũ Kanye, từ gương mặt tới mái tóc và vóc dáng bốc lửa. Gần đây, nữ kiến trúc đã cắt tóc tém, nhuộm vàng.

Hẹn hò kín đáo

Bianca Censori rất kín tiếng về mối quan hệ với Kanye West. Bởi vậy, thông tin cô vừa kết hôn với rapper đình đám gây bất ngờ với người thân, bạn bè.

Cả người đẹp và Kanye hiện đều giữ im lặng về chuyện đám cưới. Instagram của Bianca Censori để ở chế độ riêng tư.

Kanye trước đây luôn công khai những người bạn gái của anh sau khi ly hôn Kim Kardashian. Tuy nhiên với Bianca, rapper 45 tuổi hẹn hò rất kín đáo. Các nguồn tin tiết lộ trên Dailymail, sau khi làm đám cưới bí mật, Kanye và nữ kiến trúc sư 9X đi trăng mật tại resort sang trọng ở Utah vào tuần trước.

Những điều thú vị về vợ mới của Kanye West-5
Kanye West và Bianca Censori ăn tối trong khách sạn vào tuần trước sau đám cưới bí mật.

Hồi tháng 12, Kanye phát hành ca khúc có nhan đề Censori Overload theo tên bạn gái, nhưng không đề cập cụ thể đến cô. Bài hát có câu: "Và Kinh thánh nói: Tôi không thể quan hệ tình dục nữa cho đến khi kết hôn", được cho là liên quan đến lý do rapper làm đám cưới thần tốc với người đẹp này.

Theo Ngôi sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nhung-dieu-thu-vi-ve-vo-moi-cua-kanye-west-4560999.html?fbclid=IwAR3To-ET8ZDJUcw8DNMhkplQtCE3AMU74r4TgNSPbiMRapy394hUZUorPJs

Kanye West

Tin tức mới nhất