Những đôi 'oan gia' ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn

Nếu bạn là một mọt phim Hàn Quốc thì chắc sẽ không còn lạ lẫm trước những kịch bản yêu trước cưới sau này.

1. Her Private Life

Những đôi oan gia ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn-1

Her Private Life là bộ phim hài lãng mạn ăn khách với sự tham gia của Park Min Young và Kim Jae Wook. Bộ phim kể về họa sĩ Ryan Gold (Kim Jae Wook) và tình yêu với nhà quản lý nghệ thuật Sung Duk Mi (Park Min Young) vốn là một fangirl cuồng nhiệt của thần tượng  Cha Si An (ONE).

Ban đầu Duk Mi và Ryan Gold chỉ đồng ý hẹn hò với nhau. Thế nhưng sau đó cả hai trở thành cặp đôi đích thực với những cảnh hôn bùng nổ "phản ứng hóa học". Ryan Gold thậm chí còn được các fan bình chọn là một trong những người bạn trai đáng yêu nhất mọi thời đại của phim Hàn nhờ những hành động ngọt ngào mà anh dành cho Duk Mi. 

2. 1% of Something

Những đôi oan gia ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn-2

Lee Jae In (Ha Seok Jin) buộc phải giả yêu đương với Kim Da Hyun (Jun So Min) để giành được quyền thừa kế từ ông mình. Hai người hoàn toàn đối lập về tính cách, nhưng họ quyết định ký hợp đồng hẹn hò 6 tháng với một số yêu cầu bổ sung. 

Ban đầu, cặp đôi cãi vã, đánh nhau và thậm chí không thể nhìn vào mắt nhau. Nhưng đến cuối phim, cả hai bắt đầu nhận ra mình có tình cảm với đối phương. 

Nếu bạn muốn xem một cuộc tình lãng mạn hấp dẫn với một số cảnh hôn hay nhất mọi thời đại, thì nhất định không thể bỏ qua 1% of Something. 

3. Love In Contract

Những đôi oan gia ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn-3

Đóng vai làm vợ giả là công việc của Choi Sang Eun (Park Min Young) trong Love In Contract. Cô được thuê giả kết hôn với nhiều người đàn ông, giúp họ giảm bớt áp lực hối hôn từ gia đình. 

Trong phim, Choi Sang Eun đã "kết hôn" với Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) được năm năm, và khi sắp "về hưu", cô nhận ra mình rất khó để chia tay chồng hờ của mình. Trong khi đó, Kang Hae Jin (Kim Jae Young) xuất hiện và yêu cầu  Sang Eun làm bạn gái theo hợp đồng của mình.

4. Because This Is My First Life

Những đôi oan gia ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn-4

Trong phim, Lee Min Ki đóng vai Nam Sae Hee, một nhà thiết kế máy tính vụng về nhà nghèo, trong khi Jung So Min đóng vai Yoon Ji Ho, một nhà biên kịch đầy tham vọng đang trên bờ vực bỏ cuộc. Hai người gặp nhau và quyết định ký hợp đồng hôn nhân để cha mẹ Sae Hee sẽ ngừng bắt anh đi xem mắt. 

5. Full House

Những đôi oan gia ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn-5

Full House có thể nói là một trong những phim Hàn có concept "cưới trước yêu sau" thành công nhất. Song Hye Kyo và Bi Rain là cặp đôi chính trong phim, khởi đầu là những "oan gia" nhưng lại phải giả cưới và sống chung một nhà.

Sự dễ thương của Song Hye Kyo và body bốc lửa của Bi Rain đã giúp tên tuổi của Full House lan tỏa khắp châu Á, đồng thời đưa cả hai trở thành những ngôi sao hàng đầu. 

6. Marriage Contract

Những đôi oan gia ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn-6

Lee Seo Jin vào vai Han Ji Hoon, một anh chàng chỉ quan tâm đến tiền bạc, còn Uee vào vai Kang Hye Soo, một người phụ nữ cần tiền và bị bệnh. Cả hai đồng ý ký hợp đồng hôn nhân, tất cả đều dựa trên tiền bạc. 

Trong quá trình tìm hiểu, hai người nhận ra họ có nhiều điểm chung hơn họ tưởng, và trái tim của họ cuối cùng đã mở lòng với nhau.

7. Princess Hours

Những đôi oan gia ban đầu, lát sau yêu thật trên màn ảnh Hàn-7

Yoon Eun Hye vào vai một nữ sinh trung học bình thường tên là Shin Chae Kyung, người bị ép buộc bước vào một cuộc hôn nhân sắp đặt với Thái tử trong gia đình hoàng gia giàu có và đẹp trai, Lee Shin (Joo Ji Hoon).

Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố hiện đại và lịch sử trong phim giúp Princess Hour trở thành một tác phẩm kinh điển phải xem với các "mọt phim" Hàn. Câu chuyện lãng mạn giữa Chae Kyung và Lee Shin có mọi cung bậc mà bạn muốn thấy trong một bộ phim tình cảm Hàn Quốc: từ ghét nhau, chậm rãi nhận ra điểm chung và tiến đến tình yêu ngọt ngào. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-doi-oan-gia-ban-dau-lat-sau-yeu-that-tren-man-anh-han-n-323543.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất