Những đối thủ xứng tầm của Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017'

Mâu Thủy nên dè chừng những nhan sắc này trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Với tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, nóng bỏng và cá tính của người phụ nữ, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hứa hẹn thu hút nhiều người đẹp đình đám trong giới showbiz tham dự. 

"Nổ phát súng" đầu tiên là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - người mẫu Mâu Thủy. Tuy đăng ký dự thi chưa lâu, song chân dài sinh năm 1992 đã được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -1
Mâu Thủy đã chính thức ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Không chỉ sở hữu gương mặt có chất "hoa hậu", người mẫu họ Mâu còn có lợi thế ở chiều cao 1m79 cùng số đo ba vòng 84-63-94. 

Ngoài ra, Mâu Thủy cũng đã có một khoảng thời gian làm việc tại thị trường thời trang quốc tế, được sải bước trên nhiều sàn diễn lớn. Kinh nghiệm chinh chiến và trình diễn là lợi thế rất lớn của cô khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -2
Mâu Thủy là ứng viên rất mạnh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa thứ ba.
 

Mặc dù được đánh giá cao, song Mâu Thủy không nên "chủ quan khinh địch" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Theo quan sát, có khá nhiều cái tên đình đám cũng góp mặt trên đường đua tới vương miện, khiến chân dài họ Mâu phải dè chừng. 

Dưới đây là những đối thủ xứng tầm của Mâu Thủy tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017:

Minh Tú

Chưa chính thức xác nhận dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt 2017, song Minh Tú nhiều lần úp mở về quyết định ghi danh tại đấu trường sắc đẹp này. Cô tâm sự, vương miện hoa hậu là một giấc mơ lớn và khao khát được sải bước trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới một lần. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -3
Minh Tú muốn đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.
 

"Tôi rất thích cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tôi xem chương trình thấy người ta thi và tiêu chí của cuộc thi mình thấy hợp với tôi lắm. Nếu muốn được như vậy thì tôi phải là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tôi ao ước có một tấm vé để đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới", chân dài 25 tuổi bộc bạch.

Hiện tại, Minh Tú đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face 2017. Khá may mắn cho chân dài 25 tuổi, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã lùi lịch tuyển sinh sang tháng 9. Nỗi băn khoăn vì sự trùng khớp lịch giữa hai cuộc thi của Minh Tú đã không còn nữa. 

"Dời lịch thì chắc còn kịp", Minh Tú úp mở trên trang cá nhân. Theo một số nguồn tin hành lang, chân dài sinh năm 1992 sẽ có mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và là đối thủ đáng gờm nhất đối với Mâu Thủy. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -4
Minh Tú cao 1m78, sở hữu số đo ba vòng hoàn hảo 86 - 59 - 92.

H'Hen Niê

H'Hen Niê là một người mẫu không còn quá xa lạ với khán giả yêu thích các sàn diễn thời trang. Chân dài gốc Ê Đê này từng lọt vào top 9 Vietnam's Next Top Model 2015.
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -5
Vẻ đẹp lạ và có "chất" riêng giúp H'Hen Niê nổi bật khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Bên cạnh vẻ đẹp lạ và mái tóc ngắn mang cá tính riêng, phong thái của H'Hen Niê còn khiến khán giả gợi nhớ tới Á hậu 4 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 - Kaci Fennell. Vì thế, nickname "bản sao Kaci" vẫn theo người đẹp Ê Đê từ lúc vào nghề đến bây giờ. 

Ngoài ra, H'Hen Niê còn sở hữu vóc dáng khá lý tưởng với chiều cao 1m75 cùng số đo ba vòng 83 - 58 - 90.
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -6
Vẻ đẹp của H'Hen Niê hao hao cựu Á hậu Hoàn vũ Thế giới - Kaci Fennell.
 

Vỹ Đình

Đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô gái có cái tên lạ - Trần Ngữ Vỹ Đình bất ngờ nổi lên nhờ vẻ ngoài sắc sảo và hoàn hảo. Thậm chí, nhiều khán giả còn cho rằng chân dài này sở hữu ngoại hình khá giống với hoa hậu Phạm Hương. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -7
Vẻ đẹp của Trần Ngữ Vỹ Đình khá ấn tượng trong dàn thí sinh năm nay.

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -8
Vẻ đẹp của thí sinh này được đánh giá "một chín, một mười" so với hoa hậu Phạm Hương.

 

Không kém cạnh các đối thủ, Vỹ Đình sở hữu hình thể ấn tượng với chiều cao 1m72 và số đo ba vòng nóng bỏng 86 - 61 - 94. Sự xuất hiện của người đẹp này hứa hẹn sẽ khiến cho các đối thủ mạnh như Minh Tú, Mâu Thủy, H'Hen Niê... phải dè chừng.

Ngọc Nữ

Nguyễn Thị Ngọc Nữ là cô gái nổi đình đám đám trên mạng xã hội sau đêm chung kết Người đẹp Kinh Bắc 2017. Khi đó, Ngọc Nữ chỉ là lễ tân bưng bê, nhưng nhan sắc rạng rỡ của cô đã lấn át toàn bộ dàn thí sinh đi thi hoa khôi. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -9
Chỉ là lễ tân nhưng nhan sắc Ngọc Nữ lấn át các thí sinh trong một cuộc thi sắc đẹp. 
 

Sau khi nổi tiếng chỉ nhờ một màn "bưng bê", Ngọc Nữ tiếp tục gây ấn tượng khi đăng quang Á khôi Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017. Mặc dù chỉ nổi lên từ mạng xã hội, song người đẹp này vẫn được xem là thí sinh mạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hiện Ngọc Nữ 23 tuổi, sở hữu chiều cao 1m70 và số đo ba vòng 85 - 60 - 90. Lượng fan đông đảo trên mạng xã hội hứa hẹn sẽ giúp cô gái này ghi ấn tượng. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -10
Người đẹp 23 tuổi chính thức ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Anh Thư

Cuộc tranh đua vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ thêm phần gay cấn khi có sự xuất hiện của Phạm Anh Thư. Trước đó, cô gái 20 tuổi từng lọt vào top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -11
Anh Thư từng lọt vào top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016.
 

Trong đêm chung kết Hoa khôi Áo dài 2016, Anh Thư đi sâu được tới vòng thi ứng xử. Tuy nhiên, câu trả lời không thực sự xuất sắc đã khiến người đẹp gốc Hà Nội chưa thể chạm tay được tới vương miện danh giá.

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 là cơ hội để cô gái này thể hiện bản lĩnh sau một năm trường thành từ "lò đào tạo hoa hậu" - Hoa khôi Áo dài. 
 

Mâu Thủy tại 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' -12
Anh Thư cao 1m75, số đo ba vòng 84 - 58 - 89.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-doi-thu-xung-tam-cua-mau-thuy-tai-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-n-124489.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy Minh Tú

Tin tức mới nhất