Những đứa con 'bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm'

Dàn nhân vật tính cách khó ưa khiến nhiều người bức xúc khi xem, nhưng ẩn chứa bên trong lại là sự đau khổ không biết chia sẻ cùng ai.

Báu (Nhã Phương)

Cây Táo Nở Hoa là phim truyền hình được remake từ bản Hàn Quốc What’s Wrong Poong San, với nội dung xoay quanh cuộc sống của 5 anh em Ngọc - Ngà - Châu - Báu - Dư, trong một gia đình nhiều mâu thuẫn.

Vai diễn Báu (Nhã Phương) trong phim được cho là làm “lố”. Báu không có học thức, không nghề nghiệp tử tế nên không có hạnh phúc, chính tính cách cứng đầu, không chịu nghe lời, luôn làm quá mọi chuyện .

Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-1

Những việc làm Báu gây ra khiến gia đình phải mệt mỏi, dù bị ngăn cản quay lại với Quân nhưng cô vẫn nhất quyết làm theo ý mình.

Trong Cây Táo Nở Hoa, Báu thể hiện tính cách ngang ngược và vô lý đến mức khó có thể tìm lý do cảm thông. Tuy nhiên không thể phủ nhận cô cũng rất đáng thương khi có một người mẹ ruột không hề yêu thương cô mà chỉ muốn lợi dụng con gái mình.

Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-2Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-3

Khi Báu mới 18 tuổi, mẹ của Báu từng định đưa con vào quán karaoke. Đến sau này, bà mẹ ích kỷ lại xuất hiện sau thời gian dài mất hút, dụ dỗ Báu làm “sugar baby”, giới thiệu cho con cặp kè người đáng tuổi ông ngoại.

Một cô gái mới lớn thiếu tình thương của gia đình đã khiến Báu trở thành cô gái rắc rối, nổi loạn trong tất cả mọi tình huống, khiến hình ảnh cô trở nên khó ưa trong mắt người đối diện.

Nam (Phương Oanh)

Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-4

Hương Vị Tình Thân là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước. Đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái, bất ngờ Nam phát hiện sự thật mình chỉ là con nuôi. Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô.

Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-5Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-6

Nam có mẹ nuôi là Bích, bà Bích khi nhận cô về đã không hề có chút tình cảm nào, mặc dù nhận nuôi nhưng bà luôn hắt hủi cô, có lần bà còn có ý định “ném” cô ra khỏi nhà.

Dù bị mẹ nuôi đối xử không tốt nhưng khi bà Bích vỡ nợ, cô vẫn đứng ra lo lắng, chịu trách nhiệm chi trả, nhưng điều cô nhận lại là bị đổ lỗi "cừu đen" đem vận xui về nhà. Những yếu tố đời sống riêng đã khiến Nam trở thành một người có tính cách lầm lì, thích hành động theo cảm tính.

Khánh Thy (Thu Quỳnh)

Một nhân vật trong Hương Vị Tình Thân cũng khiến khán giả thương cảm chính là Khánh Thy (Thu Quỳnh). Khánh Thy là kiểu nhân vật nửa vời, đứng giữa lằn ranh phản diện - chính diện. Nội tâm của cô rất phức tạp, dường như luôn phải đấu tranh giữa thiện và ác, được xem là một vai diễn khó.

Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-7Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-8

Những tập đầu, Thy không gây ấn tượng vì chỉ như con rối trong tay bà Sa. Cô chịu đựng người mẹ quái đản, bị mẹ ruột dùng đủ mọi thủ đoạn, mưu mô ép cô yêu hết người này đến người khác, bị mẹ bày mưu tính kế tán Long để được gả vào nhà hào môn.

Không chỉ chẳng hề màng đến cảm xúc của con gái, mẹ ruột Khánh Thy còn ép cô phải li dị để được chia tài sản. Một bà mẹ không quan tâm đến hạnh phúc của con mà chỉ chăm chăm nhìn vào tiền đã khiến người xem xót xa cho đứa con phải chịu đựng bà mẹ ích kỷ.

Hoàng Minh (Quang Anh)

Phim Hãy Nói Lời Yêu mở ra hình ảnh một gia đình đáng mơ ước với bố mẹ thành đạt, con cái ngoan ngoãn, học giỏi nhưng ẩn sâu dưới vẻ êm đềm là những bất ổn... Nhân vật Hoàng Minh do Quang Anh đảm nhận khiến nhiều người không thể không thương xót.

Mặc dù sinh ra và lớn lên trong gia đình đầy đủ vật chất nhưng Hoàng Minh không có tình thương yêu của bố mẹ. Minh phải học ngày học đêm để cố gắng đạt thành tích do gia đình đặt ra, điều này khiến anh áp lực, bức bí trong ngôi nhà của mình.

Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-9Những đứa con bên ngoài ngang ngược - bên trong khổ tâm-10

Vì ham đua thành tích, mẹ của Hoàng Minh liên tục dồn ép anh phải đứng nhất lớp chỉ để được nhiều người xung quanh ngưỡng mộ. Minh đã cố gắng phản kháng nhưng anh không thể làm gì để chống lại mẹ, cũng không thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của gia đình. Cuối cùng, chàng trai lớp 12 chọn cách từ bỏ, kết liễu đời mình.

Sự ra đi của Minh khiến khán giả bàng hoàng xót thương. Đây cũng là lời cảnh tỉnh cho những bà mẹ luôn ép con cái làm theo ý muốn cá nhân mà không cần biết đến cảm xúc thực sự của con.

San
Theo VIetNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-dua-con-ben-ngoai-ngang-nguoc-ben-trong-kho-tam-n-268617.html

phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao