Những dụng cụ cơ bản để làm kem tại nhà

Nếu muốn làm kem tại nhà chắc chắn bạn không thể thiếu những dụng cụ cơ bản sau đây.

1. Khuôn kem

Những dụng cụ cơ bản để làm kem tại nhà-1

Để có được những que kem mát lạnh do chính tay mình làm ra thì bạn cần có bộ khuôn kem. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại khuôn kem bày bán với đủ kích cỡ, màu sắc, hình dạng khác nhau, bạn tha hồ lựa chọn để bế hóa những que kem siêu ngon và siêu dễ thương của mình. 

2. Dụng cụ múc kem

Những dụng cụ cơ bản để làm kem tại nhà-2

Ở nhà bạn cũng có thể dùng những chiếc thìa inox để múc kem được, nhưng nếu muốn kem có hình tròn ngộ nghĩnh như ngoài quán thì cần phải có chiếc muỗng múc kem chuyên nghiệp nhé.

3. Máy xay sinh tố

Những dụng cụ cơ bản để làm kem tại nhà-3

Máy xay sinh tố là một trợ thủ đắc lực giúp bạn làm kem nhanh và tạo thành phẩm của mình đẹp mắt hơn nhiều. Hãy sắm ngay một chiếc để làm kem bạn nhé.

4. Máy làm đá bào

Những dụng cụ cơ bản để làm kem tại nhà-4

Máy bào đá có tác dụng bào cục đá thành đá tuyết. Chỉ cần một ít đá và siro với hương vị yêu thích, bạn đã có ngay cho mình một ly kem đá tuyết ngọt ngào, tươi mát rồi.

5. Phới lồng (whisk)

Những dụng cụ cơ bản để làm kem tại nhà-5

Đây là một dụng cụ làm bánh khá phổ biến, có tác dụng đánh nhuyễn, trộn đều hay để đánh tơi một chất lỏng dạng sệt sệt. Làm kem và trộn các nguyên liệu như trứng, kem tươi thì không thể thiếu phới lồng được.

6. Máy đánh trứng

Những dụng cụ cơ bản để làm kem tại nhà-6

Máy đánh trứng ngoài tác dụng đánh trứng còn đánh bông kem tươi, trộn bộn, đánh mềm bơ... giúp tiết kiệm được thời gian và công sức. Máy đánh trứng có hai loại khác nhau là cầm tay và để bàn. Cầm tay công suất nhẹ hơn so với để bàn nhưng người dùng lại dễ dàng sử dụng hơn. Tùy theo nhu cầu dùng mà bạn nên lựa chọn loại cầm tay hay để bàn. 

Trên đây là một số dụng cụ cơ bản nếu như bạn là fan cuồng của kem “made in by me” - món kem được làm tại nhà an toàn mà lại ngon vô đối. Hãy đi sắm ngay bộ dụng cụ này và học cách làm kem với VietNamNet nhé!

Theo VietNamNet 


Cách làm kem

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao