Những gương mặt nổi bật trong giới trẻ kết đôi: Hot càng thêm hot

Xinh đẹp, tài năng, chuyện tình cảm đẹp như 'ngôn tình', luôn song hành và hỗ trợ sự nghiệp của nhau, các cặp đôi hotteen này khiến giới trẻ Việt ngày càng ngưỡng mộ.

Châu Bùi - Cao Minh Thắng

Vị trí #1 dành cho cặp đôi 'hotteen của năm' chính xác thuộc về bộ đôi fashionista hot nhất năm nay - Châu Bùi và Cao Minh Thắng.

Với những hình ảnh song hành vô cùng nổi bật và hàng loạt hoạt động thời trang gây ấn tượng mạnh trên đất khách, bộ đôi này đã thực sự có một năm 2016 ngọt ngào và thành công.

Châu Bùi (tên thật là Bùi Thái Bảo Châu, 1997, hiện đang là sinh viên ĐH Thương Mại). Cô nhanh chóng được biết đến nhờ gương mặt đẹp, gu thời trang chất và sở hữu dáng người cực chuẩn nhờ chăm chỉ tập gym. Còn Cao Minh Thắng cũng là anh chàng được giới trẻ biết đến khi sở hữu cửa hàng thời trang hot cùng phong cách ăn mặc độc, lạ.

Châu Bùi là gương mặt hotgirl, Minh Thắng là một fashionista cực hot trong giới trẻ.

Cả hai hợp đôi về cả tính cách lẫn gu thời trang ăn mặc 'chất miễn bàn'.

Công việc phát triển, tình yêu ngọt ngào - Cặp đôi được ngưỡng mộ nhất hiện nay chính là đây!

Phở Đặc Biệt - Sun Ht

Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát) - chàng vlogger hài hước, dễ thương luôn là cái tên có sức hút cực lớn trên các trang mạng xã hội.

Năm nay chắc chắn là một năm đáng nhớ của Phở Đặc Biệt khi chính thức công bố chuyện tình yêu ngọt ngào cùng cô bạn gái hotgirl xinh đẹp Đoàn Nhật Minh (Sun HT, 1993). Sun HT cũng là gương mặt quen thuộc với giới trẻ, cô hiện là người mẫu tự do và rất được lòng các nhãn hàng thời trang.

Đều là những hotteen nổi bật, khi công khai tình yêu, cặp đôi nhanh chóng phủ sóng hình ảnh của mình.

Hình ảnh những chuyến phiêu lưu 'hôn nhau đi khắp thế gian' của cặp đôi khiến biết bao cư dân mạng 'phát hờn'.

Độ đẹp đôi của cả hai khiến giới trẻ rất yêu mến và ngưỡng mộ.

Sun HT cũng tích cực tham gia vào các video clip 'troll' của bạn trai, tạo được hiệu ứng rất tích cực từ mọi người.

Huyme - Trúc Anh

Tuy chuyện tình của đôi trai tài - gái sắc này được thể hiện khá kín đáo và lặng lẽ, nhưng sự ngọt ngào và đáng yêu của Huyme cùng bạn gái Trúc Anh luôn khiến cộng đồng mạng thổn thức và thích thú.

Huyme là một trong những vlogger đời đầu được các bạn trẻ yêu mến nhờ vẻ ngoài điển trai và những vlog ấn tượng. Còn Trúc Anh cũng là cô nàng hot girl xinh đẹp.

Khi công khai tình cảm, cặp đôi đã nhận được sự chúc phúc của nhiều fan yêu mến.

Từ lúc úp mở cho đến lúc công khai tình yêu trên mạng xã hội, Huyme và Trúc Anh luôn khiến fan phải ghen tị bởi độ đẹp đôi của mình.

Chàng vlogger điển trai và bạn gái hotgirl có rất nhiều khoảnh khắc nhí nhố bên nhau.

Độ hợp cạ của cả hai khiến nhiều đôi yêu nhau phải ghen tị.

Mie Nguyễn – Dũng Anh

Mặc dù đã đi du học và ít hoạt động hẳn trong giới hotteen, nhưng những tin tức và hình ảnh của Mie Nguyễn vẫn luôn có độ hot bất ngờ. Kể từ sau khi chia tay vlogger JVevermind, Mie Nguyễn dường như kín tiếng hơn về chuyện tình cảm của mình.

Giữa năm nay, Mie đăng tải bức ảnh chàng trai giấu mặt đánh dấu câu chuyện tình yêu mới của mình. Cả hai bên nhau không tách rời qua rất nhiều miền đất mới, trong mọi cuộc rong ruổi khắp mọi nơi.

Nhiều nghi vấn cho rằng, người yêu mới của cô nàng là anh chàng Dũng Anh, gương mặt khá nổi trong cộng đồng du học sinh nhờ thành tích học tập và vẻ ngoài ưa nhìn.

Cuộc sống du học và tình yêu lãng mạn của Mie luôn khiến nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

Chàng trai của Mie được cho là rất ngọt ngào và yêu chiều bạn gái.

Thành tích học tập đáng nể của cả Mie và Dũng Anh càng khiến nhiều người có thiện cảm và ủng hộ hết mình cặp đôi này.

 


hotface Cao Minh Thắng Huy Me Mie hotboy Châu Bùi Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất