Những hình ảnh đáng nhớ của Anandi 2 trong "Cô dâu 8 tuổi"

(2Sao) - Cái chết của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã khiến những fan hâm mộ của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" không khỏi đau lòng.

Sinh năm 1991, Pratyusha Banerjee vốn là một người mẫu nổi tiếng ở Ấn Độ. Sở hữu một gương mặt đẹp cùng ngoại hình gợi cảm, cô đã nhanh chóng được khán giả nhớ đến trong vai trò người mẫu quảng cáo. Năm 2010, khi mới 19 tuổi, Pratyusha Banerjee đã thực sự trở thành một ngôi sao khi được chọn thay thế diễn viên nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong phần 3 của bộ phim "Cô dâu 8 tuổi". Mặc dù đây là vai diễn đầu tay nhưng cô vẫn cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình và được khán giả ở nhiều nước châu Á biết tới.


Pratyusha Banerjee từng cho biết cô đã từng rất hạnh phúc khi biết mình được chọn vào vai Anandi. Dù gặp phải nhiều áp lực khi chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất, nhưng nữ diễn viên trẻ lại cho rằng đây là cơ hội để cô được học hỏi và phát triển nghiệp diễn. Bằng tất cả nỗ lực của mình, Pratyusha Banerjee đã khiến khán giả bất ngờ khi hoàn thành rất tốt những cảnh diễn đòi hỏi phải khóc rất nhiều và cho thấy được nghị lực vươn lên của một nhân vật gặp nhiều bất hạnh trong cuộc sống.


Thế nhưng như người ta vẫn có câu "hồng nhan bạc mệnh", Pratyusha Banerjee đã ra đi khi chỉ mới 25 tuổi trong lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Mất mát này đã để lại một nỗi đau quá lớn cho những người thân của cô, cũng như những khán giả hâm mộ nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng này.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của Pratyusha Banerjee khi vào vai Anandi trong "Cô dâu 8 tuổi":



























Hán Siêu
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao