Những hình ảnh đầu tiên tại lễ tang 'mỹ nhân hở bạo' Oh In Hye, nhìn di ảnh mà xót xa

Lễ tang của Oh In Hye sẽ chính thức diễn ra vào ngày 16/9.

Trang Dispatch mới đây đăng tải thông tin và những hình ảnh đầu tiên tại Bệnh viện Đại học Inha - nơi sẽ diễn ra tang lễ của nữ diễn viên Oh In Hye vào ngày mai (16/9).

Trước đó truyền thông đưa tin, nữ diễn viên Oh In Hye tự kết liễu đời mình vào sáng 14/9.

Ngay khi được phát hiện bất tỉnh trong nhà, Oh In Hye được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và cũng có dấu hiệu hồi phục ý thức, tuy nhiên cuối cùng nữ diễn viên vẫn không qua khỏi và ra đi ở tuổi 36.

Những hình ảnh đầu tiên tại lễ tang mỹ nhân hở bạo Oh In Hye, nhìn di ảnh mà xót xa-1

Qua hình ảnh do truyền thông cung cấp, lễ đường dành cho tang lễ của Oh In Hye đã sắp xếp đâu vào đó. Vòng hoa và cả di ảnh cũng được để ngay ngắn.

Nhìn bức di ảnh của Oh In Hye mà nhiều người không khỏi đau lòng khi cô đã ra đi mãi mãi trong sự tiếc thương của gia đình và bạn bè. Nhìn nụ cười của cô trên di ảnh càng khiến công chúng đau lòng và thương tiếc.

Những hình ảnh đầu tiên tại lễ tang mỹ nhân hở bạo Oh In Hye, nhìn di ảnh mà xót xa-2Những hình ảnh đầu tiên tại lễ tang mỹ nhân hở bạo Oh In Hye, nhìn di ảnh mà xót xa-3

Thời gian vừa qua, Oh In Hye đã mở một kênh YouTube riêng để chia sẻ về những việc làm trong cuộc sống hàng ngày như: Làm đẹp, thời trang, bí quyết nấu ăn và tích cực giao lưu với công chúng nên khi thông tin sự ra đi của cô được đăng tải đã gây chấn động dư luận.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-hinh-anh-dau-tien-tai-noi-dien-ra-le-tang-my-nhan-ho-bao-nhat-kbiz-oh-in-hye-nhin-di-anh-ai-cung-xot-xa-162201509103427022.htm

Oh In Hye tự tử

Tin tức mới nhất