Những Hoa hậu Châu Á tai tiếng vì ảnh phòng the

Những sự cố khiến các Hoa hậu bị ảnh hưởng danh tiếng và thậm chí mất đi cả sự nghiệp.

Hoa hậu Thái Lan 2000 - Panadda Wongpoodee





Hoa hậu Thái Lan 2000 Panadda Wongpoodee đã từng điêu đứng khi sự nghiệp của cô tụt dốc thảm hại với tai tiếng ảnh phòng the vào năm 2010. Vào tháng 2/2010, những hình ảnh của Panadda đã bị phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt. Trong những hình ảnh này, cựu Hoa hậu khỏa thân và có những hành động nóng bỏng. Sự việc xảy ra khiến Panadda bị ảnh hưởng danh tiếng và mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo.

Tổ chức họp báo sau đó, cô cho biết đây là hình ảnh thân mật của cô và người yêu cũ. Sau khi chia tay, người đàn ông này thường dọa sẽ công khai ảnh để cô mất tất cả. Người tung ảnh của Panadda sau đó đã bị xử phạt hành chính. Trao đổi với cảnh sát, cựu Hoa hậu cho biết, cô cảm thấy tổn thương vì mức phạt quá nhẹ.





Kể từ sau scandal, Panadda gần như mất hút trong làng giải trí. Người dân xứ Chùa Vàng cũng đã quên đi một “nữ hoàng nhan sắc” thuở nào.

Hoa hậu Hàn Quốc 1995 - Han Sung Joo





Vào năm 2011, một "clip giường chiếu" dài 3 phút bị tung lên mạng với tiêu đề “Băng sex của ngôi sao A”. Liên tiếp các ngày sau, ảnh nóng và hộ chiếu của A tiếp tục bị phát tán. Cư dân mạng xác định, A chính là Hoa hậu Hàn Quốc 1995 – Han Sung Joo.

Han Sung Joo sau đó thừa nhận cô là nhân vật chính trong đoạn clip này và từng chung phòng với 7 người đàn ông. Đại diện của Han Sung Joo mệt mỏi cho biết người tung đoạn clip này chính là người yêu cũ của cô.



Han Sung Joo nộp đơn lên tòa kiện bạn trai cũ với lý do "gây tổn hại danh dự, xúc phạm đời tư".Trong khi đó, người đàn ông tố cáo bị Sung Joo lợi dụng tiền bạc, bị gia đình Hoa hậu xúc phạm, đánh đập. Tại phiên tòa xử Han Sung Joo và bạn trai, cựu Hoa hậu đã giành phần thắng. Tuy nhiên, sự nghiệp của Han Sung Joo đã trở thành bong bóng.

Trước khi vụ tai tiếng nổ ra, Han Sung Joo được đánh giá là một trong những Hoa hậu có học thức của Hàn Quốc khi đỗ trường đại học Quốc gia Seoul, MC có tài ăn nói và dẫn chương trình ăn khách.

Hoa hậu Bikini Philppines 2010 - Roxanne Cabanero



Hoa hậu Bikini Philppines 2010 - Roxanne Cabanero mới đây gây xôn xao dư luận khi tiết lộ cô từng bị MC nổi tiếng Vhong cưỡng hiếp. Nhưng lật lại quá khứ, Roxanne từng bị mất điểm trầm trọng khi ảnh nóng của cô bị phát tán trên mạng cùng thời diểm ngay sau khi đăng quang.

Cựu Hoa hậu cho đến giờ vẫn phủ nhận nhân vật trong ảnh là cô nhưng những bằng chứng được đưa ra với sự trùng khớp từng nốt ruồi đã khiến cô trở thành kẻ có tội và lại nói dối. Vì tai tiếng đó, Roxanne đã chấp nhận cuộc sống kín đáo, không xuất hiện trong các sự kiện suốt 4 năm qua. Cô tâm sự cũng vì sự cố ảnh nóng, nên thời điểm Vhong cưỡng hiếp vào năm 2010, cô không dám lên báo vạch mặt anh ta.





“Người ta bàn tán về tôi, dư luận chỉ trích tôi và tôi biết nếu tôi nói tôi bị anh ta cưỡng hiếp, sẽ chẳng ai tin tôi. Người ta tin anh ta – một MC có tiếng hơn tôi”, Roxanne khóc nói.

Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 - Hiroko Mima

Tháng 11/2009, một đoạn băng sex bị tung lên mạng, trong đó, hai người đẹp - được cho là giống với Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2008 Hiroko Mima và Hoa hậu Trinidad & Tobago Anya Ayoung Chee đang cùng diễn cảnh giường chiếu với Wyatt Gallery - bạn trai của Ayoung Chee.




Hai người đẹp Nhật Bản và Trinidad & Tobago

Báo chí Nhật Bản được dịp xôn xao. Dư luận nước này gay gắt đòi tước vương miện của Hiroko Mima. Trước sự ngờ vực của nhiều người, đại diện của Hoa hậu Nhật khẳng định không hề có chuyện này, cô gái trong clip chắc chắn không phải Hiroko Mima. Phía này cũng cho biết họ sẽ đưa vấn đề ra pháp luật để đòi lại công bằng.

Sự việc chỉ lắng xuống sau khi Gallery lên tiếng khẳng định, chỉ có Anya Ayoung Chee có mặt trong băng sex, còn nhân vật nữ kia là một người có ngoại hình giống Mima.



Nhiếp ảnh gia Wyatt Gallery cũng lên tiếng khẳng định, anh và Hoa hậu Trinidad & Tobago Anya Ayoung Chee chính là hai nhân vật chính trong đoạn phim nhạy cảm, tuy nhiên, cô gái người châu Á chắc chắn không phải Hiroko Mima.

Tuy được minh oan, nhưng hình ảnh của Hiroko Mima bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một thời gian sau, cô trao lại vương miện cho người kế nhiệm là Hoa hậu Emiri Miyasaka.

Theo Pháp luật xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao