Những 'hoàng tử sân băng' điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới

Có chung thần thái lôi cuốn, điển trai đặc biệt là tài năng, những hoàng tử này đều nhận được sự yêu mến không chỉ của người hâm mộ trong nước.

'Hoàng tử sân băng' xứ sở hoa anh đào Yuzuru Hanyu

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-1

Mới đây, cả thế giới phải ngỡ ngàng khi chứng kiến 'hoàng tử sân băng' - thần đồng Nhật Bản Yuzuru Hanyu khi chàng trai sinh năm 1994 này giành chiến thắng kỳ Olympic Quốc tế lần thứ 2 liên tiếp.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-2

Những cú nhảy Quad hoàn hảo, đẹp mê người của Yuzuru Hanyu khiến người xem không thể rời mắt. Và quan trọng nhất vẫn là thần thái…

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-3

'Hoàng tử sân băng' khiến khán giả đứng ngồi không yên với ánh mắt lôi cuốn, bước trượt - nhảy uyển chuyển đến kỳ diệu. Cậu bé tuổi Tuất có khả năng làm chủ sân băng cộng thêm ánh mắt quyết liệt đã khiến bao nàng phải 'ôm tim' và trở thành 'người trong mộng' của bao thiếu nữ Nhật Bản và cả Việt Nam nữa.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-4

Chàng trai vàng của sân băng Nhật Bản có một bộ sưu tập các thành tích nổi trội như: nhà vô địch Olympic 2014 và 2018, vô địch thế giới 2014 và 2017, 4 lần vô địch Grand Prix Final 2013-2014, 2014-2015 và 2015-2016, 2016-2017, vô địch giải Thiếu niên thế giới 2010, đồng thời 4 lần liên tiếp vô địch Quốc gia Nhật Bản năm 2012, 2013, 2014 và 2015. Vào Olympic mùa đông 2014 tại Sochi, Hanyu đã phá vỡ kỷ lục thế giới do chính mình lập gia ở bài thi ngắn của nam.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-5

Ngoài tài năng, Yuzuru Hanyu còn có vẻ ngoài đáng yêu, vóc dáng nhỏ nhắn, thư sinh, tính cách dễ mến và học giỏi, cũng như có đời tư rất kín tiếng.

'Cậu bé bạc' của trượt băng Nhật Bản

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-6

20 tuổi, Shoma Uno đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp vận động viên của mình với 'gia tài' giải thưởng danh giá như:  HCB giải vô địch thế giới 2017, HCĐ giải vô địch bốn châu lục 2017... Gần đây nhất, Uno gây ấn tượng với khán giả khi giành HCB tại Olympic mùa đông 2018.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-7

Cùng với 'hoàng tử sân băng' Yuzuru Hanyu, 9X đã giúp Nhật Bản chiếm lĩnh hai giải thưởng cao nhất trong hạng mục trượt băng nam đơn Olympic mùa đông năm nay.  

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-8

Mục tiêu của Shoma Uno không phải huy chương mà động lực giúp anh luyện tập không ngừng nghỉ hàng ngày chính là nâng cao thành tích, phá vỡ kỷ lục của chính mình, trở thành vận động viên giỏi hơn nữa.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-9

Với những động tác uyển chuyển trên đường băng, liên tiếp đạt thành tích cao, Shoma Uno chính là niềm hy vọng của trượt băng Nhật Bản. Tham gia giải không vì huy chương, hàng ngày cậu luyện tập không ngừng nghỉ với mong muốn nâng cao thành tích, phá vỡ kỷ lục của chính mình, trở thành vận động viên giỏi hơn nữa.

Có ngoại hình nhỏ bé, nhưng gương mặt thanh tú, rạng rỡ, Shoma Uno đã luôn nhận được tình cảm đặc biệt từ người hâm mộ nước nhà.

'Hoàng tử sân băng' Hàn Quốc mới 16 tuổi

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-10

Mới đây, những hình ảnh về cậu bé Park Sung Hoon với vẻ ngoài điển trai chẳng khác gì thành viên của nhóm nhạc idol nam Kpop đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Park Sung Hoon được mệnh danh là 'hoàng tử sân băng', cậu bé 'vàng' của làng trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-11

Park Sung Hoon (16 tuổi) đang được dân mạng khen ngợi không ngớt bởi tài năng trượt băng vượt trội với nhiều giải thưởng trong khu vực cùng khuôn mặt điển trai, chiều cao lý tưởng, thần thái lôi cuốn hiếm có.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-12

8 tuổi, Park Sung Hoon mới bắt đầu trượt băng nhưng chỉ sau vài năm cậu bé đã có được một bộ sưu tập giải thường. Giải thưởng cao nhất mà Sung Hoon đạt được cho đến lúc này là giải bạc cuộc thi trượt băng nghệ thuật châu Á mở rộng 2 năm liên tiếp (2016 - 2017) cho cấp độ thiếu niên. Năm 2015, cậu bé 16 tuổi này được giải vàng cho cấp độ Novice tại giải thưởng kể trên cho vận động viên chưa có kinh nghiệm.

Những hoàng tử sân băng điển trai, thần thái lôi cuốn nhất thế giới-13

Người Hàn Quốc kỳ vọng cậu sẽ đưa môn nghệ thuật này phát triển lên một tầm cao hơn nữa bằng việc giành được nhiều giải thưởng tầm cỡ châu lục và thế giới trong tương lai.

Tài năng nhí này đặc biệt gây chú ý với chiếc mũi cao thẳng và nước da trắng mịn cùng đôi mắt một mí đặc trưng. Mới 16 tuổi, Park Sung Hoon đã cao 1m7 và sở hữu đôi chân dài miên man.

Theo Baodatviet.vn


Tin tức mới nhất