Những hội bạn thân 'cực phẩm' toàn diễn viên đình đám xứ Hàn

Dưới đây là 8 hội bạn thân nổi tiếng gồm toàn những diễn viên hàng đầu xứ sở kim chi. Đặc biệt hội các nam thân chiếm phần lớn.

 1. Hội chị em thân thiết của Han Ji Min

Đây là hội bạn thân với những nữ thần đình đám hàng đầu của Kbiz là Han Ji Min, Han Hyo Joo, Lee Ji Ah và Choo Ja Hyun. Han Ji Min từ lúc mới bước vào nghề đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đàn chị như Lee Ji Ah, Choo Ja Hyun từ đó đã trở nên thân thiết. Với Han Hyo Joo, Han Ji Min lại quan tâm và chăm sóc cô như một người chị tuyệt vời.

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-1

Tuy bận rộn nhưng hội chị em thân thiết này luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau. Khi một thành viên đang tham gia dự án nào đó những người còn lại sẽ luôn ở bên cạnh ủng hộ.

Mới đây Han Ji Min, Han Hyo Joo và Choo Ja Hyun đã gửi xe cafe tới phim trường Penthouse để ủng hộ Lee Ji Ah. Họ cũng luôn gửi lời cổ vũ cho đàn chị và cùng nhau tụ tập cùng xem bộ phim này.

2. Hội mỹ nhân của Son Ye Jin

Có thể nói trong làng giải trí không ai là không biết tới hội “mỹ nhân” quyền lực này. Hội bạn thân của Son Ye Jin gồm toàn gương mặt đình đám là Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Uhm Ji Won, Lee Min Jung và Lee Jung Hyun. 

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-2

Xinh đẹp và giàu có, họ là hội bạn thân quyền lực và thành công nhất của showbiz. Bên nhau hàng chục năm, trải qua vô vàn sóng gió nhưng tình bạn của họ vẫn luôn bền chặt. Dù có thành viên đã kết hôn nhưng cả nhóm vẫn thường xuyên tụ tập và đi chơi cùng nhau.

3. Hội anh em chân dài Jo In Sung

Đây là một trong những hội “anh em cây khế” nổi tiếng nhất của Hàn Quốc. Họ có những mỹ nam đình đám, chân dài hàng đầu và cũng được biết đến là cực kỳ hài hước, vui nhộn.

Trong nhóm ngoài nam thần Jo In Sung còn có Lee Kwang Soo, Bae Sung Woo, Song Joong Ki, Kim Woo Bin, Park Bo Gum, Cha Tae Hyun, D.O, Kim Ki Bang, Im Joo Hwan.

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-3

Dù nhóm khá đông thành viên, mọi người cũng luôn bận rộn nhưng EXO D.O từng cho biết họ tụ tập khá thường xuyên. Các thành viên thường giãi bày những vấn đề khó khăn của mình và xin lời khuyên từ những người khác. Jo In Sung được cho là người nói nhiều nhất hội.

4. Hội người mẫu – F5 Model

Đây là hội quy tụ toàn những “model” khiến chị em mê mệt. Nhóm gồm có: Kim Woo Bin, Lee Soo Hyuk, Kim Young Kwang, Hong Jong Hyun và Sung Joon.

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-4

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi trội, hội bạn thân cực phẩm còn gây ấn tượng bởi ngoại hình vô cùng điển trai, body chuẩn, gu thời trang sành điệu và khả năng diễn xuất đều nhận được đánh giá cao. Những chàng trai này đã chơi thân với nhau kể từ khi mới chỉ là những chàng trai vô danh và giờ đây họ đều là những cái tên được biết đến rộng rãi trong làng giải trí.

5. Hội mỹ nam của Park Seo Joon

Hội bạn thân của Park Seo Joon không chỉ gồm các mỹ nam mà họ còn cực kỳ nổi tiếng. Có lẽ nhiều người sẽ kể được ngay những cái tên ở trong hội bạn thân cực phẩm này: Park Seo Joon, BTS V, Park Hyung Sik, Choi Woo Sik và ca sĩ Peakboy.

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-5

Trước đây khi cùng tham gia bộ phim Hwarang mà V, Park Seo Joon và Park Hyung Sik đã trở nên cực kỳ thân thiết nhờ tính cách “hợp cạ”. Sau đó Choi Woo Sik và nam ca sĩ Peakboy được thêm vào sau, lập thành nhóm gồm 5 thành viên và đặt tên cho nhóm là “Gia đình Wooga”. Các thành viên thường xuyên đi ăn chơi và du lịch cùng với nhau.

6. Hội những chàng trai đẹp hơn hoa của Lee Min Ho

Ngoài Lee Min Ho nhóm bạn này còn gồm Jung Il Woo, Kim Bum và thành viên mới được kết nạp gần nhất Woo Do Hwan. 

Lee Min Ho và Jung Il Woo đã là bạn thân với nhau khi cả hai từng học cùng trung học, thậm chí còn sống cùng khu phố. Jung Il Woo và Kim Bum thì thân thiết sau khi cả hai cùng đóng trong Gia Đình Là Số 1 phần 1.

Ngoài ra, Lee Min Ho và Kim Bum cũng đã từng đóng chung trong bộ phim đình đám một thời Vườn Sao Băng. Đó là cách hội những chàng trai đẹp hơn hoa được thành lập.

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-6

Mới đây nam diễn viên Woo Do Hwan, người đóng cùng Lee Min Ho trong bộ phim Quân Vương Bất Diệt đã được thêm vào nhóm. Các thành viên trong nhóm đều là những diễn viên đình đám và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

7. Hội bạn thân của Byun Yo Han

“Hội bạn thân của Byun Yo Han” với sự góp mặt của Byun Yo Han, Ryu Jun Yeol, Ji Soo, Lee Dong Hwi và EXO Suho.

Nhóm này đặt tên theo nam diễn viên Byun Yo Han vì anh là thành viên chủ chốt. Byun Yo Han từng chia sẻ: ”Họ là những người bạn mà chỉ cần sự hiện diện của họ cũng đủ để đem lại bầu không khí ấm áp. Dù không thể gặp gỡ thường xuyên nhưng họ là những người bạn đáng quý”.

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-7

 8. Cặp bạn thân “cực phẩm” Jung Woo Sung và Lee Jung Jae

Nhắc đến cặp bạn thân Jung Woo Sung và Lee Jung Jae khiến nhiều người cảm thấy nổi da gà về mức độ nổi tiếng, quyền lực của họ. Cả hai đều là những diễn viên hạng A đình đám nhất của xứ sở kim chi. 

Những hội bạn thân cực phẩm toàn diễn viên đình đám xứ Hàn-8

Hai diễn viên hàng đầu đã có tình bạn kéo dài hơn 20 năm đầy ngưỡng mộ. Họ gặp nhau khi cùng tham gia phim điện ảnh City Of The Rising Sun năm 1999. Lee Jung Jae cho biết cả hai chưa từng cãi vã, họ luôn tôn trọng và quân tâm tới nhau.

Lee Jung Jae là “hoa đã có chủ” còn Jung Woo Sung đến nay vẫn là nam thần độc thân quyến rũ số một của xứ sở kim chi.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-hoi-ban-than-cuc-pham-toan-dien-vien-dinh-dam-xu-han-n-284921.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao