Những homestay Đà Lạt có view cửa kính đẹp đến 'nín thở'

Những homestay với phong cách đơn giản và có khung cửa kính nhìn thẳng ra bên ngoài luôn được những kẻ mộng mơ săn đón hơn bao giờ hết.

The Seen House

Đây là một homestay lãng mạn, có view nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm đầy thơ mộng. The Seen House được thiết kế theo phong cách tối giản, nội thất được làm từ gỗ với màu nâu sáng đặc trưng, khung cửa sổ kính tràn ngập ánh nắng vào mỗi bình minh.

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-1
(Ảnh: @changghin)

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-2
(Ảnh: @theseenhouse)

Chỉ cần kéo rèm cửa ra là du khách có thể tận hưởng được cảnh sắc tuyệt đẹp của hồ Tuyền Lâm, khiến chúng ta cảm nhận được sự trôi chảy của dòng thời gian khi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt yên bình.

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-3Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-4Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-5
(Ảnh: internet)

Đợi Một Người homestay

Không quá xa lạ với những ai yêu xứ sở ngàn hoa, Đợi Một Người là homestay kiêm cafe đang cực kì hot với cái phong cách đậm chất Đà Lạt. Lấy gỗ là chất liệu chủ đạo kết hợp cùng với gam màu vàng ấm cúng, sự kết hợp tinh tế này tạo cho căn homestay này một nét vừa hiện đại vừa cổ điển. 

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-6
(Ảnh: @van.tina91)

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-7
(Ảnh: internet)

Điểm nổi bật khiến Đợi Một Người trở thành homestay được săn đón nhất chính là chiếc giường trắng tinh, nằm cạnh ngay ô cửa sổ to với cả vùng trời xanh bạt ngàn của núi rừng đồi thông cao nguyên Đà Lạt nằm gọn trong tầm mắt.

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-8Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-9
(Ảnh: internet)

J’adore homestay

J’adore nằm riêng trên một ngọn đồi, tách biệt hoàn toàn với thành phố ồn ào, tấp nập ngoài kia. Toàn bộ homestay từ ngoài vào trong đều sơn duy nhất màu trắng tinh thuần khiết chủ đạo nên trông đơn giản, tinh tế.

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-10
(Ảnh: @hayleydinh_12313)

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-11
(Ảnh: @jadorehomestay)

Từ cửa sổ đến cửa ra vào đều sử dụng kính để có thể lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, và tất cả những căn phòng ngủ ở đây đều được thiết kế khung cửa kính rộng đón hết ánh sáng và gió trời mát lành của Đà Lạt. 

Những homestay Đà Lạt  có view cửa kính đẹp đến nín thở-12
(Ảnh: @jadorehomestay)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-homestay-da-lat-co-view-cua-kinh-dep-den-nin-tho-n-246911.html

Du lịch Đà Lạt homestay Đà Lạt

Tin tức mới nhất