Những homestay đẹp "quên lối về" cho các cặp đôi tại Đà Lạt

Đây sẽ là những homestay bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Lạt



Dalat Lacasa Homestay

 

Đúng như tên gọi Lacasa có nghĩa là "nhà", đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng như ngôi nhà của mình. Homestay sử dụng hai màu trắng và vàng tạo cảm giác vô cùng ấm áp, ngọt ngào. Đặc biệt, việc ở ngay gần trung tâm càng khiến đây là địa chỉ lý tưởng không thể bỏ qua cho các cặp đôi nếu muốn nghỉ ngơi.

 

 

La Bleu

La Bleu là một căn biệt thự nhỏ xinh với mảnh vườn nhỏ, xung quanh là cây cối và những ngọn đồi xanh mướt. Ở đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức tiếng chim hót véo von cùng ánh nắng mặt trời. Giá phòng cũng dao động chỉ 500.000 - 700.000 đồng/phòng.

 

 

Lữ Tấn 

 

Lữ Tấn thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên là sử dụng màu trắng thuần khiết cho cả căn nhà cũng như mảnh vườn xanh ngát bao quanh. Sự yên tĩnh nơi đây chắc chắn khiến bất cứ vị khách khó tính nào cũng phải hài lòng.

 

Là Nhà Homestay

 

Nếu bạn muốn tìm một không gian ở dễ thương, với từng góc nhỏ đều được chăm chút tỉ mỉ thì Là Nhà Homestay chắc chắn là địa chỉ tuyệt vời. Nơi đây có ban công nhìn thẳng ra thành phố cũng như không gian chung thiết kế đặc biệt và ấn tượng.

 

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-homestay-dep-quen-loi-ve-cho-cac-cap-doi-tai-da-lat-n-109820.html

homestay du lịch đôi Đà Lạt

Tin tức mới nhất