Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng

Lễ khai giảng là dịp giúp dân mạng tìm ra nhiều gương mặt nổi bật. Trong số đó có người trở thành hot girl, hot boy đình đám mạng xã hội.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-1
Nguyễn Trâm Anh (sinh năm 1995) là cựu học sinh lớp 12D3, THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). 9X được chú ý sau loạt ảnh chụp tại lễ khai giảng năm học 2012 - 2013 được đăng trên nhiều diễn đàn. Nói về việc nổi tiếng sau một đêm, Trâm Anh cảm thấy bất ngờ vì nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Lượng người theo dõi trên trang cá nhân của Trâm Anh tăng lên nhanh chóng, biệt danh "hot girl mặt mộc", "hot girl lễ khai giảng" cũng gắn với cô từ dạo ấy.
 

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-2
Một năm sau, cô tiếp tục được dân mạng chú ý khi đỗ cao vào Học viện Báo chí tuyên truyền. Lên đại học, 9X bắt đầu tham gia đóng MV, làm mẫu lookbook và chụp ảnh cho các thương hiệu. Tên tuổi của cô càng nổi hơn khi công khai hẹn hò với ca sĩ JustaTee vào năm 2013. Sau 5 năm hẹn hò, đến tháng 3/2018, JustaTee chia sẻ ảnh lễ ăn hỏi. Sau đó không lâu, hot girl THPT Phan Đình Phùng khoe ảnh mang thai bé đầu tiên. Sau hơn 7 năm nổi tiếng, Trâm Anh từ "hot girl mặt mộc" giờ đã là bà mẹ bỉm sữa. Dù đã là mẹ một con, gương mặt của "hot girl khai giảng" được nhiều người nhận xét vẫn trẻ trung như thời mới nổi tiếng.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-3
Tại lễ khai giảng năm học 2018-2019 của trường THPT chuyên Lào Cai, tỉnh Lào Cai, bức ảnh chụp nữ sinh Nguyễn Ngọc Mai (sinh năm 2001) trong tà áo dài trắng thu hút sự chú ý của dân mạng. Chỉ sau một đêm, 9X trở thành nhân vật được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Sau khi được chú ý, cuộc sống của Ngọc Mai không có quá nhiều xáo trộn ngoài việc trang cá nhân có kha khá người theo dõi, gửi lời làm quen. Tuy nhiên, nữ sinh chỉ đồng ý kết bạn với ai quen biết.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-4
Bên cạnh vẻ ngoài sáng, điều khiến nhiều người ấn tượng ở Ngọc Mai là thành tích học tập đáng nể.Trong số đó, nổi bật là giải ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh năm học 2017-2018, HCV môn Ngữ văn trong kỳ thi Trại hè Hùng Vương năm học 2017-2018. Chia sẻ với chúng tôi, nữ sinh cho biết nhờ thành tích học tập tốt, cô được một số trường đại học tuyển thẳng. Trong các trường được tuyển thẳng, cô chọn ĐH Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) để làm bến đỗ với mơ ước trở thành doanh nhân trong tương lai.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-5
Trần Thị Kim Ánh (sinh năm 2001, Hà Nội) là tân sinh viên một trường cao đẳng nổi tiếng ở Hà Nội. Tháng 8 vừa qua, Kim Ánh bỗng trở thành nhân vật được chú ý khi khoảnh khắc cô tựa đầu vào hàng ghế trước được một nhiếp ảnh gia chụp lại lan truyền trên nhiều diễn đàn. Chia sẻ về khoảnh khắc ngủ gật, Kim Ánh nói bức ảnh trên được chụp trong lễ khai giảng năm học 2019. Cô cho biết do di chuyển đoạn đường dài từ nhà đến trường, trong khoảnh khắc mệt mỏi đã tựa đầu vào ghế chứ không ngủ gật.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-6
Kim Ánh cũng khá bất ngờ khi được dân mạng khen xinh đẹp và "tìm info" chỉ vì một phút nghỉ ngơi của mình. Do có vẻ ngoài xinh xắn, 10X nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, cô cho biết bố mẹ nghiêm khắc nên không đồng ý, chỉ muốn cô tập trung hoàn thành tốt việc học.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-7
Phạm Châu Hồng Vân (sinh năm 2000, Đà Nẵng) được nhiều dân mạng quan tâm sau khi bức ảnh cô mặc áo dài dự lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 tại THPT Trần Phú lan truyền trên nhiều diễn đàn. Thời điểm đó, trang cá nhân của cô đạt hơn 150.000 người theo dõi, 10X trở thành "hot face" của trường nói riêng và hot girl Đà Nẵng nói chung.
 

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-8
Sau thời gian nổi trên mạng, cô được nhiều lời mời chụp lookbook, quảng cáo sản phẩm. Hồng Vân từng tiết lộ số tiền cô kiếm thêm từ việc PR, chụp ảnh lên đến 20 triệu đồng/tháng. Số tiền này giúp 10X trang trải cuộc sống và phụ giúp một phần cho gia đình.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-9
Dương Thu Giang (sinh năm 2000, Bắc Ninh) là cựu nữ sinh THPT Lý Thái Tổ. Cô trở thành hiện tượng mạng sau khi bức ảnh "ngày đầu tiên đi học" của năm học 2017 - 2018 lan truyền trên nhiều diễn đàn, hội nhóm. Bức hình diện áo dài trắng của Thu Giang nhận được nhiều lời khen, phần lớn bình luận cho rằng cô mang nét đẹp thuần Việt với mái tóc đen dài, gương mặt tròn, đôi mắt to, cằm chẻ, và đặc biệt là nụ cười tươi.

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-10
Gái xinh đến từ Bắc Ninh sở hữu gương mặt thanh thoát, được nhiều người dự đoán là hot girl tiềm năng. Tuy nhiên, hồi tháng 11/2018, Thu Giang quyết định lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 18. Chia sẻ với chúng tôi, Thu Giang cho biết đang cảm thấy hạnh phúc và chưa bao giờ hối hận về việc cưới chồng sớm. "Chồng mình là người hiểu chuyện nên không bao giờ để mình buồn phiền chuyện gì cả, tụi mình chọn cách cùng chia sẻ để hiểu nhau hơn" cô cho hay.
 

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-11
Phạm Hồng Đăng (sinh năm 2001) được dân mạng đặt cho biệt danh "hot boy cầm cờ" sau khi bức ảnh cậu cầm cờ diễu hành trong lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 tại THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội) lan truyền trên mạng. Duy Khánh - tác giả bức ảnh cho chúng tôi - biết cậu bạn Hồng Đăng tỏ ra bối rối khi có nhiều người "tìm info", vào trang cá nhân nhận "bão like".

Những hotgirl áo dài, gái xinh mặt mộc nổi lên từ lễ khai giảng-12
Trước "cơn bão" hâm mộ đến từ cộng đồng mạng, nhiều Instagram, Facebook, fanpage có tên Phạm Hồng Đăng hay Pham Hong Register (nickname của Hồng Đăng) xuất hiện tràn lan. Một người bạn của "hot boy cầm cờ" khẳng định anh không dùng tài khoản công khai nào để tránh bị giả mạo, lấy thông tin và hình ảnh. Nam sinh THPT Phan Đình Phùng khá bức xúc và chưa có cách giải quyết cho chuyện liên tục bị giả mạo trang cá nhân. Hiện Hồng Đăng vẫn tắt chế độ cho phép người lạ nhắn tin và khóa hết ảnh của mình.
 


Theo Zing


lễ khai giảng áo dài Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao