Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn 'trụy tim' chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm

Hình ảnh khi xuất hiện trên diễn đàn chuyên "săn lùng" trai xinh gái đẹp lập tức gây bão mạng.

Mới đây, trên một fanpage rất đông thành viên liên tục chia sẻ hình ảnh của một cô gái trẻ. “Sáng nay đi hỗ trợ nhập học mà mải nhìn em quá, quên hết cách viết hồ sơ để hướng dẫn em ý”, chủ nhân bài đăng viết caption kèm theo ảnh.

Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần mong muốn có được info của nữ chính.

Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-1

Info của gái xinh này cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Đoàn Triệu Diệu Anh - tân sinh viên của Học viện Ngân hàng.

Nếu là "fans cứng" trên các diễn đàn chuyên săn lùng trai xinh gái đẹp, chắc hẳn bạn từng vài lần được xem ảnh về Diệu Anh. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng biểu cảm đáng yêu, 10X có khá khá người theo dõi trên mạng xã hội.

Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-2
Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-3

Diệu Anh sinh năm 2001 và từng là học sinh của trường THPT Nam Trực (Nam Định). Dù chỉ mới nhập học thôi nhưng cô đã khiến cho các kênh truyền thông của Học viện Ngân hàng náo loạn.

Ở phần bình luận của bức ảnh, ngoại khen ngợi ngoại hình xinh đẹp của nữ chính, không ít người còn bày tỏ mong muốn cô bạn sẽ sớm hòa nhập với môi trường mới.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của cô bạn này nhé:

Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-4Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-5Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-6Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-7Ngay buổi đầu nhập học, nữ sinh đã khiến hội trai đẹp muốn trụy tim chỉ với một bức ảnh bị chụp trộm-8


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-nam-dinh-gay-bao-mang-voi-buc-anh-ngay-nhap-hoc-n-194969.html

sinh viên nữ sinh

Tin tức mới nhất