Những idol nữ được mệnh danh là thành viên của 'hội dẹo Kpop'

Những cô nàng xinh đẹp dưới đây đã có những kiểu tạo dáng khiến người hâm mộ phải xếp ngay vào “Hội những người dẹo của Kpop”.

Trong giới Kpop, người hâm mộ thường đặt tên cho các idol có đặc điểm chung thành một hội nhóm. Gần đây, netizen xôn xao vì "hội dẹo" gồm những thần tượng nữ có cách tạo dáng khiến fan nhìn muốn "gãy xương sống". Rosé, Jennie, Irene và Wendy khi nhập hội lại còn được ngưỡng mộ vì sở hữu một vóc dáng dẻo dai.

Những idol nữ được mệnh danh là thành viên của hội dẹo Kpop-1
Hai cô nàng nhà BLACKPINK góp mặt trong "Hội những người dẹo của K-pop". (Ảnh: T.H)

Rosé (BLACKPINK) - trưởng hội

Có thể nói, cô nàng Rosé là gương mặt chủ chốt trong danh sách những idol thuộc "hội dẹo" của làng giải trí Hàn Quốc.

Người hâm mộ nhận xét rằng khó có idol nào pose dáng cong người mà chuẩn và dẻo như cô nàng nhà BLACKPINK. Qua những hình ảnh từ trước đến nay của Rosé, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy dáng "dẹo" này là xuất phát từ thói quen bẩm sinh.

Dù đang đứng trên sân khấu, chụp ảnh nhóm hay ảnh cá nhân, cô nàng vẫn thường xuyên tạo dáng phô diễn sự dẻo dai. Vì thế, người hâm mộ đã đặt cho Rosé một cái tên thân mật và không kém phần hài hước là "Pặc Thị Dẹo" - được viết kiểu biến tấu từ tên thật của quý cô YSL là Park Chaeyoung.

Những idol nữ được mệnh danh là thành viên của hội dẹo Kpop-2

Jennie (BLACKPINK) - phó hội

Quý cô Chanel Jennie được fan ví von là phó hội vì có cách tạo dáng khó đỡ, chẳng kém gì Rosé.

Nữ idol từng pose một dáng cong người vô cùng hài hước trong chương trình giải trí. Bức ảnh này đã được lan truyền trên mạng với tốc độ nhanh chóng. Các fan thi nhau sử dụng ảnh Jennie làm meme để thể hiện cảm xúc khi bình luận.

Đồng thời, Jennie còn được công chúng yêu thích và đề cao vì sự dẻo dai của mình. Người hâm mộ tỏ ra mê mẩn với những lần pose dáng "dẹo" một cách bất chợt khoe được trọn vẹn đường cong của cô khi đang trình diễn trên sân khấu.

Những idol nữ được mệnh danh là thành viên của hội dẹo Kpop-3
Người hâm mộ phản ứng tích cực với dáng "dẹo" của Jennie. 

Wendy (Red Velvet) - thành viên 1

Cô nàng “con nhà người ta” Wendy luôn mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả và nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ với kiểu “dẹo” của mình.

Khi xuất hiện trước công chúng, từ chương trình giải trí cho đến những khoảnh khắc đời thường, Wendy cũng không hề ngần ngại pose dáng cong người hết sức hài hước. Đôi lúc, cô còn cố tình làm vẻ điệu đà quá mức khiến fan không thể nhịn được cười và đem ảnh thần tượng đi khắp nơi.

Những idol nữ được mệnh danh là thành viên của hội dẹo Kpop-4
Wendy trông vô cùng hài hước với kiểu pose dáng này.

Irene (Red Velvet) - thành viên 2

Chị cả xinh đẹp nhà Red Velvet khiến fan không khỏi buồn cười khi cô nàng pose dáng cong người trên sân khấu. Khán giả nghĩ rằng Irene đã quá nhập tâm vào màn trình diễn nên không hề nhận ra cơ thể mình cong lại quá mức so với những gì vũ đạo đòi hỏi.

Do chiều cao có phần khiêm tốn, khi Irene ưỡn người cong qua một bên, khán giả lại thấy vóc dáng của cô trông vô cùng nhỏ nhắn và đáng yêu. Thêm vào đó, dù cơ thể tạo dáng "dẹo" đến thế nào, visual Red Velvet vẫn giữ nguyên biểu cảm lạnh lùng trên gương mặt. Điều này càng làm cho những bức ảnh của cô trở nên thú vị hơn.

Những idol nữ được mệnh danh là thành viên của hội dẹo Kpop-5
Dáng "dẹo" của Irene khiến người hâm mộ cảm thấy đáng yêu. 

Những khoảnh khắc dù ngẫu hứng hay cố tình của 4 cô nàng Rosé, Jennie, Wendy, Irene vẫn đủ sức tạo nên một chủ đề bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn Kpop. Người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi ngắm nhìn các kiểu pose dáng chuẩn dẹo của thần tượng. Đây đã trở thành một đặc điểm nhận dạng riêng biệt của các idol nữ.

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/4-idol-nu-la-thanh-vien-cua-hoi-deo-kpop-276079.html

Rosé Irene (Red Velvet) Kpop

Tin tức mới nhất