Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì 'mình thích là mình ghét thôi'

Đang livestream bị chửi, gấp giấy không đúng cách cũng... lên thớt luôn. Thật chẳng biết đâu mà chiều...

Mối quan hệ oan trái giữa Idols và haters luôn là chủ đề chẳng còn gì quá xa lạ, liên tục được nhắc đến từ đời thần tượng này đến đời thần tượng khác.

Nếu ai đó đã một lòng muốn trở thành hater, chắc chắn họ sẽ tìm mọi lý do để ghét Idols dù lý do đó có ngớ ngẩn đến cạn lời. Chỉ cần một lỗ hổng nhỏ trong lời nói cũng đủ khiến thần tượng xác định bầm dập với các anh hùng bàn phím.

Người tự nhiên đang livestream thì bị chửi, người vì gấp giấy không ngay ngắn nên bị nói và còn nhiều lý do trời ơi đất hỡi khác. Dưới đây là một số thần từng phải chịu cảnh cà khịa không lý do.

Nayeon Twice

Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-1

Trong một buổi livestream năm 2017, Nayeon bỗng nhiên bị bash với những bình luận mỉa mai cả về ngoại hình, tài năng lẫn trí tuệ.

Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-2

Đầu tiên Nayeon vẫn đọc to bình luận này lên, trả lời lịch sự và tiếp tục giao lưu với fan. Tuy nhiên comment xúc phạm vẫn không ngừng hiện ra chẳng vì lý do cụ thể nào. Nayeon cuối cùng phải lên tiếng nói rằng họ đang đi quá giới hạn.

Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-3

Taeyeon – SNSD

Taeyeon tiếp tục là nạn nhân của những bình luận xúc phạm mặc dù trước đó đã thực hiện hành động pháp lý với không ít đối tượng.

Trở lại thời điểm năm 2017, khi Taeyeon đăng tấm ảnh selfie trên tay cầm một sản phẩm làm đẹp, hater đột nhiên nhảy vào tấn công cô chỉ bởi Taeyeon dùng filter. Hater cho rằng cô đang dùng app để giấu chuyện mình phẫu thuật mũi và mí mắt.

Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-4

Đáp lại, Taeyeon thẳng thắn bảo người đó hãy tự đi soi gương. Sau đó cô đăng lên một vài bức hình khoe sương sương mặt mộc ai nhìn cũng phải ghen tị.

Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-5Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-6Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-7Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-8

Taeyong – NCT

Nói đến lý do ngớ ngẩn nhất để ghét Idols, chắc chắn không thể thiếu trưởng nhóm NCT Taeyong.

Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-9

Một netizens đăng lên diễn đàn tại Hàn chiếc gif cho thấy Taeyong đang gấp tờ kịch bản sau khi kết thúc chương trình radio theo phong cách khá bạo lực.

Những Idols bị antifan vùi dập chỉ vì mình thích là mình ghét thôi-10

Haters cho rằng chỉ cần một hành động nhỏ đã đủ biết tính cách Taeyong tệ hại đến mức nào, sau đó gán ghép Taeyong không tôn trọng đội ngũ nhân viên, những người đã đưa cho nam Idol tờ kịch bản đó. Nhiều người thậm chí còn đòi đuổi Taeyong ra khỏi nhóm.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-idols-bi-ghet-chang-vi-ly-do-gi-n-249155.html

Nayeon Taeyeon (SNSD) idol Hàn

Tin tức mới nhất