Những Idols chẳng biết ngán ai, sẵn sàng bảo vệ bạn thân trước lời độc địa

Trong ngành công nghiệp khắc nghiệt vẫn có những Idol chẳng sợ trời, cũng chẳng sợ đất, sẵn sàng lên tiếng bảo vệ bạn khi họ đối mặt với bình luận ác ý.

Dù trong ngành công nghiệp Kpop khắc nghiệt không dễ gì để có một tình bạn chân thành, thế nhưng vẫn có không ít những Idols không ngần ngại lên tiếng bảo vệ đồng nghiệp mà chẳng cần quan tâm anti hay netizens nghĩ gì.

Bambam (GOT7) – Lisa (BLACKPINK)

Những Idols chẳng biết ngán ai, sẵn sàng bảo vệ bạn thân trước lời độc địa-1

Trong lễ trao giải Golden Disk Award lần thứ 33, Lisa đã nhận về nhiều tổn thương bởi những bình luận miệt thị về quốc tịch Thái. Nhiều netizens ác ý cho rằng Lisa chỉ là một người phụ nữ Thái thấp kém, trông sang chảnh nhờ có lớp makeup Hàn Quốc.

Được biết đến là người bạn thân thiết của Lisa từ rất lâu trước khi debut, do vậy Bambam đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện mà anh đã an ủi cô bạn khi bị xúc phạm.

Những Idols chẳng biết ngán ai, sẵn sàng bảo vệ bạn thân trước lời độc địa-2

“Tôi cũng biết đến tin này và với tư cách là một người bạn, tôi đã liên lạc để an ủi cô ấy. Thực ra, đây không phải là vấn đề quá lớn bởi nó chỉ đến từ một vài người, nên việc này sẽ không ảnh hưởng đến Lisa đâu.

Tôi đã quen biết Lisa từ rất lâu rồi nên tôi hiểu rõ cô ấy. Lisa có một trái tim ấm áp, luôn mang đến năng lượng tích cực và tử tế với mọi người xung quanh.

Cho dù một số người không để ý thấy điều đó thì thời gian cũng sẽ chứng minh tất cả. Lisa biết rõ về tình cảm mà mọi người dành cho cô ấy, do vậy cô ấy đã nhờ tôi gửi lời đến fan lời cảm ơn chân thành nhất vì đã luôn ủng hộ Lisa”.

G-Dragon – Taeyang

Những Idols chẳng biết ngán ai, sẵn sàng bảo vệ bạn thân trước lời độc địa-3

 Khi học cấp 3, G-Dragon vô cùng lo lắng bởi đó là lần đầu tiên anh ấy học tại một trường công, thời điểm đó G-Dragon cũng đã debut trong đội hình BIGBANG.

Vào ngày đầu tiên nhập học, một vài gã đến gây sự rồi cà khịa nam idol bằng những câu hỏi về việc trở thành người nổi tiếng. GDragon cố tình lơ họ đi, nhưng điều này đã khiến nhóm người này càng điên tiết hơn.

Tuy nhiên, Taeyang tới rồi đuổi thẳng cổ những kẻ bắt nạt vây xung quanh G-Dragon.

Những Idols chẳng biết ngán ai, sẵn sàng bảo vệ bạn thân trước lời độc địa-4

IU – Yebin (DIA)

Những Idols chẳng biết ngán ai, sẵn sàng bảo vệ bạn thân trước lời độc địa-5

Yebin được biết đến là một fan cứng của IU, cô ấy thực hiện cover một vài bài hát rồi đăng chúng lên Instagram. Tuy nhiên nhiều người đã để lại những bình luận cho rằng Yebin không xứng đáng để làm bạn với IU.

“Cô có biết IU đã gửi tặng Nayeon nhóm TWICE một món quà không? Chỉ có những người nổi tiếng mới có thể nhận quà từ IU chứ không phải cô đâu Yebin à. Bỏ ngay cái suy nghĩ ấy đi. Cô trông thật là thảm bại”.

Những Idols chẳng biết ngán ai, sẵn sàng bảo vệ bạn thân trước lời độc địa-6
Yebin

Yebin sau đó đã nhìn thấy comment và trả lời rằng “Chẳng sao cả vì tôi yêu quý cô ấy”. Tuy nhiên, IU để lại một tin nhắn động viên khiến Yebin không tin nổi “Ôi trời thần tượng của em”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-idols-kpop-bao-ve-dong-nghiep-truoc-binh-luan-ac-y-n-240017.html

Lisa ca sĩ iu G-Dragon

Tin tức mới nhất