Những khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Lâm hạnh phúc ca hát bên vợ trước khi chia ly

Trước khi Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly hôn, cả hai từng có những giây phút hát hò vui vẻ bên nhau.

Tối muộn 25/6, showbiz Việt chấn động trước thông báo của Bảo Ngọc về cuộc hôn nhân với Hoài Lâm. Cô cho biết sẽ dừng tình cảm tại đây và tập trung lo cho 2 con gái có một cuộc sống tốt. 

Bảo Ngọc khiến nhiều người chua xót khi gửi lời chúc cuối cùng đến Hoài Lâm, mong anh sống tốt trên con đường phía trước. 

Những khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Lâm hạnh phúc ca hát bên vợ trước khi chia ly-1

Gần 9 năm bên nhau nhưng những khoảnh khắc Hoài Lâm ca hát cùng vợ không được chia sẻ nhiều. Trong những clip hiếm hoi được tìm thấy thì Hoài Lâm phần lớn là người thể hiện còn Bảo Ngọc đảm nhiệm việc cổ vũ hoặc hát bè. Dù vậy vẫn thấy hiện lên niềm hạnh phúc và sự vui vẻ của cặp đôi khi bên nhau. 

Những khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Lâm hạnh phúc ca hát bên vợ trước khi chia ly-2


Một dịp livestream hiếm hoi của Hoài Lâm và Bảo Ngọc. Nam ca sĩ đã hát những ca khúc ngày xưa mà anh từng thể hiện với nghệ danh Tuấn Khang. Bảo Ngọc ngồi cạnh đọc các bình luận cho chồng nghe và thỉnh thoảng còn hát phụ họa cùng. 

Những khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Lâm hạnh phúc ca hát bên vợ trước khi chia ly-3

Clip 2 vợ chồng cùng hát theo ca khúc "Chính mình" - 1 sáng tác của Hoài Lâm được ra mắt năm 2016 sau cuộc thi Gương Mặt Thân Quen. Đây cũng là giai đoạn Hoài Lâm công khai quen Bảo Ngọc và luôn phô trương tình cảm dành cho nhau, dù từ người thân cho đến fan đều phản đối.

Những khoảnh khắc hiếm hoi Hoài Lâm hạnh phúc ca hát bên vợ trước khi chia ly-4

Clip gần đây nhất đầu năm 2020 được đăng tải trên kênh YouTuBe của nghệ sĩ Bảo Quốc - ông nội của Bảo Ngọc. Trên đường đi Vũng Tàu cùng ông bà nội, 2 vợ chồng đã mở liveshow trên xe, Bảo Ngọc cầm điện thoại để Hoài Lâm vừa xem lời vừa hát.  

Thanh Hòa
Theo VietNamNet 


Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất