Những khoảnh khắc ‘ngọt lịm’ của Huyn Bin và Han Ji Min

(2Sao) - Cùng điểm lại những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi Huyn Bin và Han Ji Min trong bộ phim được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt, Bởi vì yêu anh ( Hyde, Jekyll and I).

Bởi vì yêu anh chính thức lên sóng vào ngày 21.1.2015. Trong những tập đầu tiên, rating của bộ phim không cao như kì vọng, nhưng diễn xuất ăn ý của cặp đôi Huyn Bin và Han Ji Min đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với người xem. Vì vậy mà, nhà sản xuất tin rằng, sau vài tập nữa Bởi vì yêu anh sẽ đạt được mức rating như kỳ vọng.

Bởi vì yêu anh xoay quanh mối tình của anh chàng hai nhân cách Goo Seo Jin (Huyn Bin) và Jang Ha Na (Han Ji Min). Trái với hình tượng một tổng giám đốc Goo Seo Jin lạnh lùng là hình ảnh Robin ấm áp luôn che chở và bảo vệ cho Ha Na. Cả hai đã có những khoảnh khắc cực lãng mạn khiến khán giả “mê mệt”.


Robin ôm chặt Ha Na dưới nước


Nếu như tổng giám đốc lạnh lùng Goo Seo Jin luôn lạnh lùng, bỏ mặc sự sống chết của người khác và chỉ lo cho bản thân mình thì anh chàng Robin hiền lành, tốt bụng lại luôn sẵn sàng cứu giúp người khác. Khi nhìn thấy Ha Na bị truy sát và rơi xuống hồ nước, phần ấm áp trong con người Goo Seo Jin bị đánh thức và anh lao xuống nước cứu Ha Na. Hình ảnh Robin ôm chặt Ha Na trong làn nước lạnh giá làm các khán giả “xuýt xoa” vì độ lãng mạn của cặp đôi. (Tập 1)

Ha Na liên tiếp gặp phải nguy hiểm vì đã biết được diện mạo hung thủ gây án với bác sĩ Kang - người điều trị căn bệnh hai nhân cách cho Goo Seo Jin. Trong những lúc nguy hiểm đó, một con người khác của Goo Seo Jin - Robin luôn xuất hiện kịp thời để che chở cho cô. (Tập 2)


Robin che chở cho Ha Na, tránh quả cầu rơi trúng

Sau 5 năm ngủ quên, nhân cách thứ hai của Goo Seo Jin vì Ha Na đã thức dậy. Sự trở lại của Robin khiến cho mọi người xung quanh anh rất lo lắng. Bố Goo Seo Jin phái vệ sĩ đi theo để đề phòng Robin xuất hiện. Khi đám vệ sĩ phát hiện ra và truy đuổi Robin, Robin cùng Ha Na đã cùng chạy trốn. Cả hai đã có màn đu dây trên cao làm say đắm khán giả. (Tập 3)


Ha Na giúp Robin chạy trốn

Đám vệ sĩ vẫn tiếp tục truy đuổi và dùng đạn gây mê bắn vào Robin. Ha Na nhanh chóng đỡ đạn và kết quả là cô nàng ngất xỉu trong vòng tay anh. Robin nhẹ nhàng ôm Ha Na quay về và đồng ý hợp tác với đám vệ sĩ. (Tập 3)


Ha Na ấm áp trong vòng tay của Robin

Robin đã xuất hiện thường xuyên hơn. Mỗi khi Ha Na có tâm sự, Robin đều sẵn sàng chia sẻ với cô. Vì vậy, Ha Na tin rằng Robin là anh em song sinh với Goo Seo Jin, bởi vì người lạnh lùng như Goo Seo Jin sẽ không bao giờ quan tâm, chăm sóc người khác như vậy. Đồng thời, cô cũng nhớ lại “Hoàng tử” năm xưa đã cứu mình ở chiếc cầu chính là Robin nên tình cảm của cả 2 ngày càng thắm thiết. Tổng giám đốc Goo Seo Jin nhất quyết đóng cửa rạp xiếc của cô thì Robin cũng kiên quyết giúp đỡ cô tới cùng. (Tập 4)


Tình cảm của Robin và Ha Na ngày càng thắm thiết


Sự quan tâm hiếm hoi của tổng giám đốc Goo dành cho Ha Na.

Phương Loan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao