Những khoảnh khắc ngọt lịm của Huyn Bin và Han Ji Min (P.2)

(2Sao) - Cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực lãng mạn của cặp đôi Huyn Bin và Han Ji Min trong bộ phim Hyde, Jeckyll, I (Bởi vì yêu anh)

Ratting của bộ phim Bởi vì yêu anh tiếp tục tụt dốc thảm hại, nhưng bù lại những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Huyn Bin và Han Ji Min khiến các fan của bộ phim cảm thấy thỏa lòng. Huyn Bin cùng với Han Ji Min thể hiện rất thành công mối tình tay ba giữ cô nàng Ha Na và anh chàng giám đốc đa nhân cách Goo Seo Jin. Dù xuất hiện với hình ảnh là Robin hay Seo Jin thì ở cả 2 vẫn có điểm chung ở sự chân thành, ấm áp dành cho Ha Na. Những khoảnh khắc tình tứ của cả 2 khiến người hâm mộ mê mệt.

Ha Na (Han Ji Min) đã chuyển đến nhà Goo Seo Jin (Huyn Bin) để tiện cho việc tìm ra thủ phạm đã hãm hại bác sĩ Kang - người điều trị căn bệnh đa nhân cách cho Seo Jin. Tại nhà Seo Jin, trong lúc cả 2 đang tranh cãi về bản hợp đồng, Seo Jin suýt làm Ha Na ngã. Anh nhanh chóng đỡ lấy Ha Na và nói: “Tôi bảo cô không được gặp nguy hiểm nữa mà. Đừng để bị thương cũng như bị bệnh.” (Tập 5)

Seo Jin ôm chặt Ha Na ở cầu thang.

Nhân cách thứ 2 của Seo Jin xuất hiện ngày càng nhiều hơn và chiếm trọn cảm tình của Ha Na. Vì không biết được sự thật về căn bệnh đa nhân cách của Seo Jin nên Ha Na đã tỏ tình với Robin và không hề biết rằng người đối diện với cô khi ấy lại là Seo Jin. (Tập 5)

“Anh đúng là người tốt bụng. Đó là lí do tôi thích anh.”-Lời tỏ tình
dễ thương của Ha Na.

Lấy hết dũng khí để tỏ tình với Robin, nhưng không được đáp lại, Ha Na buồn lòng và quyết định nói thẳng với Robin để tránh sự hiểu lầm. Robin bất ngờ khi nghe Ha Na nói về chuyện tin nhắn và biết rằng chính Seo Jin đã xóa những tin nhắn mà Ha Na gửi anh. Robin nắm tay Ha Na và nói lời xin lỗi. (Tập 6 )

Khoảnh khắc Robin nắm tay và xin lỗi Ha Na.

Dù Robin đã nói lời xin lỗi nhưng Ha Na vẫn còn khúc mắc trong lòng và không thể vô tư bên cạnh Robin như trước. Vì vậy, Robin tiếp tục tìm Ha Na và xin cô cho cơ hội để nói rõ tình cảm của mình. Sau những diễn biến chậm chạp của 6 tập đầu, nụ hôn đầu tiên của Huyn Bin và Han Ji Min ở tập 7 là điểm sáng của bộ phim. (Tập 7)

Nụ hôn đầu tiên cực ngọt ngào của cặp đôi Robin và Ha Na.

Khi bác sĩ tâm lý Yoon bắt Seo Jin đến ngôi nhà hoang thì Ha Na chạy đến cứu Seo Jin. Cả 2 bị giam trong căn phòng có khí độc. Lúc này, Seo Jin đã đeo túi dưỡng khí cho Ha Na và ôm cô vào lòng. Seo Jin không hề quay lưng với Ha Na mà còn hết lòng bảo vệ cô. Không chỉ Robin có tình cảm với Ha Na mà ngay cả Seo Jin cũng dần dần dành sự quan tâm của mình cho cô. (Tập 9)

Seo Jin hết lòng che chở cho Ha Na.

Từ sau lần thoát chết ở căn nhà hoang, Ha Na dần phát hiện ra sự bất ổn ở Seo Jin và Robin. Seo Jin không hề che giấu cảm xúc của mình và bắt đầu theo đuổi Ha Na. Seo Jin cho Ha Na biết, anh chính là Robin nhưng Ha Na chỉ đáp lại bằng sự lạnh lùng. Điều này khiến cả Robin và Seo Jin rơi vào thế khó xử. Không chịu bỏ cuộc, Robin đã tìm Ha Na mọi nơi. Khoảnh khắc cả 2 gặp nhau và Robin đặt lên môi Ha Na nụ hôn đủ sức đánh cắp trái tim của bất kì fan nào. (Tập 11)

Nụ hôn ngọt ngào của Robin và Ha Na khiến fan rụng rời.

Bác sĩ tâm lí Yoon vẫn không từ bỏ kế hoạch trả thù Seo Jin. Robin rơi vào cái bẫy của Yoon Tae Joo khi đến gặp Ha Na. Phát hiện bác sĩ Kang đang bị trói tay, nhân cách thứ 3 của Seo Jin trỗi dậy và muốn sát hại bác sĩ Kang. Chính lúc đó, cuộc điện thoại của Ha Na đã kịp thời thức tỉnh Robin. Những lời nói khao khát sống mãnh liệt của Robin với Ha Na khiến nhiều khán giả rớt nước mắt. (Tập 12)

“Anh muốn sống. Anh muốn tồn tại. Anh không muốn biến mất”.

Robin một lần nữa khiến các khán giả theo dõi bộ phim cảm động bởi những cảm xúc chân thành anh dành cho Ha Na ở cuối tập phim. Sau khi Robin cứu thoát bác sĩ Kang, Ha Na chạy đến ôm chầm lấy Robin. Anh vỗ về Ha Na: “Anh rất muốn sống. Nhưng anh muốn sống là Robin. Một người có nhân cách muốn bảo vệ người khác và là người mà em dành tình cảm.”

“Anh muốn sống là Robin - là người mà em dành tình cảm”.

Phương Loan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao