Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái 'chuẩn girl' còn thua xa

Bên cạnh chất giọng lạ, vóc dáng thư sinh, Đào Bá Lộc còn gây ấn tượng bởi gu thời trang unisex cực kỳ nữ tính, điệu đà.

Đào Bá Lộc sinh năm 1993, là giọng ca được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2012. Chàng ca sĩ tr gây ấn tượng với chất giọng đặc trưng, ngoại hình sáng và trở thành "gà chiến" thuộc team Hồ Ngọc Hà.

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-1Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-2
Hình ảnh mới đây khi tham gia buổi phỏng vấn với 2sao.vn, Đào Bá Lộc diện trang phục nhã nhặn sắc xanh mint dịu nhẹ cùng gương mặt trang điểm layer cam đào.

Mới đây, tham gia một buổi phỏng vấn trò chuyện với 2sao.vn, Đào Bá Lộc trút bầu tâm sự bộc bạch về đời sống tình cảm cá nhân và xác nhận từng có một mối tình đồng giới với nam danh hài kiêm MC lừng lẫy Vbiz. Ngay lập tức, thông tin gây chấn động khiến cái tên Đào Bá Lộc trở thành từ khóa hot nhất những ngày qua.

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-3
Street style thường ngày, nam ca sĩ cũng make up kĩ càng

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-4

Được khán giả yêu mến bằng tài năng và vẻ ngoài thư sinh, Đào Bá Lộc còn gây chú ý khi sở hữu gu thời trang unisex mang dấu ấn riêng biệt. Tuy nhiên khá nhiều lần xuất hiện với gương mặt lạm dụng son phấn, anh chàng này cũng nhận chỉ trích, "gạch đá" của công chúng.

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-5Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-6
Đôi lông mày sâu róm gây bão của Bá Lộc trong sự kiện mới đây.

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-7
Anh ngày càng "lột xác" với gu thời trang phi giới tính.

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-8Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-9
Đào Bá Lộc còn có sở thích chơi búp bê khiến nhiều người bất ngờ. Nam ca sĩ có cả bộ sưu tập búp bê và từng khoe chúng trong MV "Kiếp sau".

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-10
Chụp hình trước gian hàng búp bê mới chịu...

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-11
Chiếc quần hoa màu mè sặc sỡ giúp Đào Bá Lộc nổi bần bật tại sự kiện

Những khoảnh khắc nữ tính của Đào Bá Lộc đến các cô gái chuẩn girl còn thua xa-12
Dáng chụp hình cũng nữ tính "phát hờn"...

 

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dao-ba-loc-nhung-khoanh-khac-nu-tinh-den-kho-tin-n-134516.html

Đào Bá Lộc make up

Tin tức mới nhất